14+

82 22 2
                                    


Tôi đã dành cho em rất nhiều đặc quyền.

Là em không biết hay không muốn nhận lấy nó mà thôi.

Người... mà tôi nhượng bộ nhiều nhất từ trước đến giờ cũng chỉ có một, đó là em.

Trong lòng em không thể không có cảm giác?

Tim em là gỗ đá hay tảng băng lạnh giá?

Em khiến cho tôi không thể kiềm chế được nữa.

Tôi là người trong tim em.

Vậy nên...

"Tôi muốn em là người của tôi, có được không?"

Taehyung vừa nói vừa dùng ngón tay không mạnh không nhẹ di chuyển xoay vòng trên mảnh xương quai xanh của Jimin như khiêu khích. Cả người anh nằm đè ở phía trên người cậu.

Jimin thở gấp, phút chốc đầu óc của cậu trở nên trống rỗng, mồm miệng bỗng dưng cứng nhắc, chỉ có trái tim rung động kịch liệt.

Taehyung biết rõ Jimin là một người có tính bướng bỉnh, kiên trì giữ quan điểm của mình. Anh càng cố ép cậu, cậu càng có khí phách chống đối ngược lại.

Thay vì gắt gao cố gắng thay đổi thói quen hay suy nghĩ của cậu. Thì anh thay đổi sách lược, mềm mỏng dịu dàng với cậu.

Trong mắt Taehyung nhuộm đầy khát vọng chiếm hữu. Lần này khác với những lần trước lúc ở trong căn biệt thự.

Taehyung của hôm nay nghe được tiếng lòng của Jimin, nỗi khát khao chờ đợi nung nấu bấy lâu tạo nên cảm giác muốn chiếm hữu cậu cho bằng được, để chứng minh những gì cậu nói là thật.

Jimin nghẹn lời, trong lòng rối như tơ vò, không biết phải nói gì nữa.

Thật sự thì ở cái tuổi mới lớn như cậu, Jimin cũng không phải là người giỏi nhịn lắm đâu.

So với Taehyung có dày dặn kinh nghiệm từng trải thì Jimin từ trước đến giờ chưa từng yêu ai, cậu không muốn anh nghĩ mình là người dễ dãi, anh sẽ không biết trân trọng.

Jimin luôn dùng lý trí để kiểm soát bản thân. Là một nam nhân, lại rung động với một nam nhân khác, cậu lo nghĩ gia đình mình không thể chấp nhận. Còn chuyện của Taehyung, lỡ như bên cạnh Taehyung còn có người khác.

Vị hôn thê hay là chức phó chủ tịch gì đó...

Jimin giương đôi mắt xinh đẹp lên nhìn Taehyung, trong mắt tràn ngập ủy khuất và ấm ức.

Bất đắc dĩ nói: "Đừng trêu, nếu tôi chỉ là chọn lựa một trong những người khác".

Là loại cảm giác bất an. Taehyung biết Jimin vẫn chưa tin tưởng anh thật lòng yêu thích cậu.

Mấy ngón tay Taehyung đã dời lên môi cậu, khẽ ấn ấn. Đôi môi mọng nước mềm mại gợi cảm ấy, nhìn thôi đã muốn hôn rồi. "Em cảm thấy tôi đang trêu em?"

Jimin mím đôi môi lại, cảm giác ngón tay kia sắp đi vào bên trong. Cậu hơi tránh đi. "Nếu gia đình muốn anh kết hôn với một người khác. Anh..."

Taehyung khẽ hôn xuống môi cậu, nụ hôn chỉ thoáng qua thôi. "Sao tự dưng nhắc đến người khác nữa?"

"Không có sao?" Một câu không kính ngữ, giọng nói mềm mỏng nhẹ nhàng. Bộ dạng đang bị áp bức vô cùng quẫn bách lại không có ý muốn cự tuyệt. Và với đôi mắt ẩm ướt ngấn lệ ấy, cộng thêm gương mặt có chút hờn dỗi đó ở trong tầm mắt của anh. Khiến cho Taehyung chỉ muốn ăn sạch cậu thôi.

[VMin] Người Trong TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ