PP nhức tai

145 8 2
                                    

PP có một anh bạn trai vô cùng hoàn hảo, ảnh gần như có tất cả mọi thứ từ ngoại hình đến sự nghiệp và anh ấy cũng vô cùng yêu thương P nhưng chỉ trừ một việc khiến P vô cùng đau đầu là Billkin nói quá nhiều. Được rồi P thừa nhận P chọn ảnh, P yêu ảnh rất nhiều nhưng ảnh nói nhiều đến nỗi P không thể chịu đựng được, có ai đời phàn nàn mình 32 lần trong một ngày không hả???

Cứ tưởng là ảnh đi học xa rất nhớ Kin nhưng đôi tai của P sẽ được nghỉ ngơi một chút nhưng không, Kin chỉ đi học ở Anh thôi chứ tâm hồn anh vẫn ở Thái. Có ai đời ở Thái và cái gì ở Anh P cũng biết không. Anh ấy tâm sự với P đi không nói mà Kin lại nói về ba cái kiến thức kinh doanh cao cấp gì đó của ảnh. P không hiểu và cũng không muốn hiểu đâu mà

Vẫn như thường lệ thôi, tối hôm nay lại là một cuộc gọi từ nơi xa, khi anh ấy đang nấu đồ ăn thì Pp chuẩn bị skincare và đi ngủ. PP dựng máy ngay bàn để có thể thấy anh ấy đang hì hục nấu đồ ăn nhưng miệng vẫn nói liên tục

"ter, hôm nay anh thuyết trình đó điểm cao lắm nha, có gì thưởng cho bạn trai em hông"

"Hửm? anh muốn em thưởng gì?"

"hmmm.. anh chưa nghĩ ra thôi ghi nợ mốt về anh tính một lần"

"Không cho anh ghi nợ đâu"

Pp làm mặt quỷ với Kin trong khi tay đang gắp miếng toner pad để lên mặt, Kin thì đang nhìn vào màn hình để quan sát người yêu mình, sẵn chụp màn hình lại. Bỗng nhiên Kin nhớ tới điều gì đó

"À mà nè, em biết hôm nay trong lớp anh học được cái gì đâu..."

Và sau đó là một đống lý thuyết kinh doanh gì đó P nghe đã đau cả đầu mà ảnh vẫn cứ thao thao bất diệt về mấy cái đó, đang nói chuyện yêu đương mà lòi đâu chính trị thế giới cồ phiếu gì vào rồi???

"BILLKIN!!!"

"Dạ???em làm anh hết hồn đó"

"Oái!! Nhức đầu quá anh im liền cho em, luật mới chỉ nói chuyện yêu đương với em, kể cho em nghe mấy chuyện thú vị của anh chứ em không muốn nghe mấy cái này, em không hiểu gì hết.."

"Ừm, anh biết rồi nhưng mà em quát anh, sao em quát anh, anh buồn đó"

"Em không có la anh, em kêu anh thôi mà"

"Không có, em quát anh lớn tiếng với anh, em thay đổi rồi em không yêu anh nữa"

Kin mếu máo như sắp khóc đến nơi như một chú chó to xác đang tủi thân khi bị mắng bởi chủ nhân mà nó yêu thích nhất

"Đâu có, em xin lỗi em không có quát anh mà, em thương ter mà ná"

"Thiệt hông?"

"Thiệt mà, em kêu bình thường thôi không có la anh chỉ kêu anh đừng-"

"Em kêu không la anh vậy mà kêu anh im"

PP hết biết nói gì rồi, chỉ là kêu ảnh đổi sang chủ đề khác thôi mà nói này P không hiểu gì hết luôn đó.

"Không phải, em kêu anh đổi chủ đề thoi mà vì nói đó em không hiểu"

"Dạ anh biết rồi, anh không nói về mấy đó nữa, anh nghe lời ter nhé ter đừng la anh"

"Rồi mà, em không la nữa nhá em xin lỗi"

Thế là Kin lại chuyển chủ đề mà đa số là ảnh nói P vẫn sẽ ngồi nghe thôi nhưng cũng vui, nghe người yêu mình tâm sự mấy chuyện vặt vãnh cỏn con cũng thú vị chứ chỉ là đôi khi ảnh nói hơi nhiều hơi nhức tai một chút nhưng chịu thôi P chọn ảnh mà.

Nhật kí yêu xa của anh Cún và em Meo - BKPPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ