anh không được làm vậy!!

107 11 1
                                    

Một ngày đẹp trời như bình thường, PP và Kin vẫn nói chuyện yêu đương với nhau qua điện thoại thôi vẫn là câu chuyện thường ngày của cả hai. Bỗng nhiên Kin lại chán nản thở dài

“ter sao vậy? có chuyện gì buồn sao”

“đâu có, anh đang suy nghĩ là mình nên ráng tập luyện thêm không?”

“hả? cần gì giờ anh cân đối rồi mà”

Kin lại chán nản thở dài tiếp, úp cả mặt vào tay buồn hiu

“Không đâu, anh thấy anh mập hơn rồi chắc anh phải ráng tập cho lên 6 múi quá”

“Hả????”

P đang làm dở chuyện nghe câu đó thì hét toáng của lên, bỏ hết mọi thứ cầm lấy điện thoại dí sát cả mặt

“ANH KHÔNG ĐƯỢC LÀM VẬY!!!”

“Tại sao? Anh thấy anh béo lên rồi nè, em xem anh to hơn cả hồi trước nữa”

“Không là không, người yêu em vậy là đẹp rồi không được tập chỉ tập tay thôi”

“Chẳng phải em thích con trai 6 múi sao..”

P bất lực thở dài, thì đúng là thích thật nhưng mà chỉ để ngắm thôi

“Em thích bạn trai em như thế, vậy được rồi mà 6 múi có gì đâu mà hay”

“Em nói thiệt không? Sao anh nghi ngờ quá em cứ nói thật đi em chỉ an ủi anh thôi chứ gì, để anh tập cho em thích”

“KHÔNG ĐƯỢC!!!!!”

“Thôi được rồi, để em nói thật”

PP ngại đến đỏ mặt tía tai rồi, chỉ đành nói ra sự thật để ảnh bỏ cái ý định ngu ngốc hành hạ bản thân đó đi, tập luyện gì chứ thời gian ngủ còn không có anh ấy còn bao nhiêu việc đang làm.

“Thì.. anh to con như thế em ôm… mới thích cũng..ấm nữa.. với lại anh tập tay thôi được rồi em thích anh như vậy..”

“Thế nên là đừng có tập 6 múi gì hết nhé, cứ như vậy đi em thích ôm anh, anh mà lén em đi tập là coi chừng em”

Kin cười như được mùa, đau cả bụng cũng nhìn em người yêu mình đang ngại chết ở phía bên kia màn hình giấu mặt đi mất tiêu.

“Ừa, anh biết rồi mà ghẹo em thôi anh coi vlog của em sao lúc em nói bình thản lắm mà mới đó mà ngại rồi”

“Anh ghẹo em hả Kin??? Đồ xấu tính”

Sau đó là ẻm cúp cái rụp luôn, ngại chết mất P không định giận anh thật đâu chỉ là ngại quá nên chẳng biết nói gì, cái tên đó biết người ta thích thế mà ghẹo cái gì cơ chứ. Nhưng mà Kin như thế ôm mới ấm, mới đã chứ nếu anh ấy tập cho có cơ bụng thì P sẽ giận ảnh thiệt đó, P chỉ thích người mà có da rám nắng một chút, có cơ bắp (ở bắp tay) và hơi bụng mỡ thoi còn to như con gấu. Mùa đông có anh người yêu như vậy ôm ấm lắm đó nha.

-------------------
đáng lẽ series này nên đổi tên thành tổng hợp video call sến súa của em meo và anh cún mới đúng 🤣🤣

cả chap mới của bộ "hôn em đi" sẽ được đăng trong tuần này nha mọi người ơi, cổ ngâm cũng 1 năm hơn rồi mới lục lại viết tiếp, mọi người đón chờ nheeee 💓💪

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật kí yêu xa của anh Cún và em Meo - BKPPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ