Please me, baby
Turn around and just tease me, baby
You know what I want and what I need, baby
Please
Please Please me, baby
Turn around and just tease me, baby
You know what I want and what I need, baby
Please, Please
Daou dựa lưng trên vách tường cạnh cầu thang, chăm chú nhìn xuống sảnh lớn dưới tầng. Mọi người đều có vẻ rất tận hưởng không gian náo nhiệt của bữa tiệc, chẳng ngóc ngách nào thiếu bóng người hay những tiếng cười nói. Đèn mờ rọi bóng từng ly cocktail sáng lấp lánh trên bàn, đoàn người đứng ngay hàng thẳng lối mỉm cười trước cổng chào phủ hoa tươi rực rỡ. Một không gian hào nhoáng như bức họa kì phục hưng có lẽ sẽ khiến vài người dè chừng, e ngại. Tối nay, mọi điều đẹp đẽ ấy đều là dành cho anh.
Nhóm bạn của anh đã có mặt, Frank đảo mắt tìm kiếm cậu em thân thiết trong khi những người khác bận rộn chào hỏi nhau. Daou vẫn đứng đó, chỉ khẽ nhếch môi khi chạm mắt với đám bạn rồi liên tục nhìn đồng hồ như đang chờ đợi điều gì đó. Sinh nhật năm nay anh muốn nhận được món quà đặc biệt hơn những gì anh từng được tặng trong đời. Ánh mắt chợt lóe lên tia sáng khi anh bắt gặp bóng dáng ai đó đang từ từ tiến vào cửa lớn.
Offroad đã đến, người đang nắm giữ món quà mà chủ nhân bữa tiệc mong muốn có nhất. Daou rời khỏi vách tường, nhanh chân bước xuống cầu thang vừa cười vừa chắp tay chào khách mời. Trước khi cậu bé ấy tới đây, chẳng mấy ai biết chủ tiệc đang ở đâu. Daou nhấc lấy hai ly cocktail từ nhân viên phục vụ, đặt một ly vào tay Offroad vừa lúc kéo em lại gần mình.
- Chúc mừng sinh nhật nhé Ou, tụi anh đã đợi cả tiếng để thấy mặt mày đấy. Frank châm chọc nói
- Thế mà Offroad vừa tới nó đã lao như bay xuống. Joong tiếp lời.
Daou nắm lấy eo bé yêu, dẫn em đi chào hỏi từng người. Anh muốn tất cả đều biết em ấy quan trọng với anh thế nào. Offroad không muốn uống thêm ngụm rượu nào bởi cậu chỉ vừa rời khỏi một sự kiện quảng bá phim và đã phải uống khá nhiều ở đó. Hai gò má cậu bé dần ửng hồng và đôi môi ướt căng mọng liên tục mỉm cười, điều này khiến Daou khó kiểm soát tâm trí của mình. Mặc kệ sự kháng cự của cậu bé, Daou vẫn cầm ly rượu chuốc em uống từng ngụm.
- Em phải uống hết ly này chứ, em đã đến trễ cả tiếng đấy!
Daou choàng tay qua cổ em yêu, thì thầm từng chữ bên tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Intentions
FanfictionOne shot fanfic ❌Nội dung hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng không đại diện cho bất cứ ai hay sự kiện nào. Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ khi đọc ❤️