Dancing in the dark

133 8 0
                                    

Dancing in the dark

 

“Ngày đó cứ anh mông lung một điều...là

Rằng có không em yêu anh thật nhiều?

Nhưng rồi mọi thứ vẫn ở đây

Cảm ơn em đã không lung lay”

  Trong căn phòng nhuốm ánh hoàng hôn nồng ấm bên bờ biển, có đôi tình nhân quấn quýt lấy nhau theo từng câu hát. Lời ca như lời trái tim muốn cất lên thổn thức và xao động. Daou vuốt ve đôi tay Offroad, ánh mắt chan chứa tình yêu lấp lánh. Tấm lưng rộng lớn của anh bao phủ trọn bờ vai nhỏ bé, tay đan tay đắm chìm trong hạnh phúc. Vào ngày đầu tiên gặp được em, Daou đã mong luôn có em bên đời. Giờ đây khi anh ôm trọn em yêu trong vòng tay anh lại nhớ đến tháng ngày trước kia, quãng thời gian khi con tim thầm yêu em khốn khổ biết mấy.

  Offroad xuất hiện trong cuộc đời anh với một nụ cười rạng rỡ và lần đầu tiên chàng trai luôn tự tin này biết cảm giác lo sợ sẽ đánh mất một điều gì đó. Daou trước nay đều là người nhận được sự chăm sóc dù là ngày bé hay khi anh bước chân vào con đường nghệ thuật những bước đầu tiên. Chẳng người bạn nào nghĩ anh sẽ biết cách chăm sóc ai cho tới khi Road của anh đến.

-        Sao anh lại cười tủm tỉm thế ?

Offroad choàng tay qua cổ anh, tò mò cất tiếng hỏi.

-        Anh chỉ đang nghĩ về thời gian lúc mình mới gặp nhau, cả những khi anh biết mình không có quyền gì mà vẫn ghen vì em.

  Offroad đỏ mặt, tựa đầu vào ngực anh. Cậu bé ngày ấy chỉ biết anh là người thích giúp đỡ bạn bè và luôn ngưỡng mộ tài năng của anh. Chính cậu cũng không dám tin tình cảm đó là yêu. Offroad đã luôn trấn an bản thân rằng cảm xúc Daou dành cho cậu là một tình bạn thắm thiết. Cậu thậm chí còn không cho phép bản thân thể hiện tình cảm với anh ở nơi đông người vì lo sợ tình bạn này sẽ kết thúc. Cho đến buổi tiệc đóng máy chương trình, Daou kéo cậu vào một nụ hôn sâu sau khi để men rượu kiểm soát bản thân, lúc này Offroad mới hiểu cả hai đã ngốc nghếch thế nào khi không dám thổ lộ lòng mình.

   Daou nhớ về một buổi chiều sau giờ tập nhảy khi anh và Offroad vẫn còn là thực tập sinh cho Lazicon. Anh muốn đi ăn và về phòng chơi game cùng cậu nhưng khi anh mở lời cậu bé đã từ chối. Một anh chàng cao to lái ô tô đến đón cậu bé đi, Offroad của anh mỉm cười với người khác. Anh dường như suy sụp hoàn toàn, không thể khống chế bản thân rồi vừa uống rượu vừa bật khóc trước mặt Frank. Sau đó là chuỗi ngày lí trí giằng co với con tim, Daou không thể hỏi em ấy về mối quan hệ kia, anh sợ em sẽ thừa nhận mình thuộc về ai khác.

   Những điều đã qua khiến họ trân trọng nhau hơn mỗi ngày, sự có mặt của đối phương ở hiện tại đều là nhờ sự nỗ lực của cả hai. Nỗ lực bước tới cạnh nhau, nỗ lực nuôi dưỡng tình cảm, nỗ lực cùng nhau hoàn thiện bản thân. Daou cúi đầu đặt lên trán Offroad một nụ hôn nhẹ, đôi tay ôm lấy gương mặt em đầy nâng niu. Điều duy nhất khiến anh tiếc nuối là mất khá lâu để nói ra lời yêu, nhưng chẳng còn quan trọng nữa vì họ vẫn luôn có nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Intentions Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ