Chương 1.1 Tất cả đều được sắp đặt

2 0 0
                                    

Vừa về tới nhà, anh liền đi lên lầu. Bước vào phòng làm việc và tiến tới ngăn bàn mà lấy ra một cái hộp. Bên trong là túi dự trữ và hòn đá phục sinh.

Cất 2 món đồ vào túi ẩn trong áo. Cậu thật sự không muốn phải rời đi sớm đến như vậy. Nhưng cái giá của nó quá hấp dẫn, cậu không thể nào từ chối được.

Cậu đi dạo quanh ngôi nhà. Nhìn lại từng những món đồ trong nhà, đó là những kí ức vui buồn đều có. Có những món đồ kỉ niệm cũng những người bạn đã hi sinh của cậu. Cũng có những món quà của những người sống sót tặng cho cậu qua những dịp lễ. Cậu không thể nào đem theo tất cả được. Nên chỉ đành để lại chúng, những kỉ niệm của cậu.

---
2 giờ sau tại Hogwarts

Ron:" cậu đến sớm đấy, Harry" Ron vừa đến thì đã thấy Harry đang nhàn nhã đi bộ.

Harry:" Tớ đến sớm một chút để đi dạo quanh Hogwarts một tí. Ron, những người khác đâu."

Ron:" hồi nãy có một tử thần Thực tử vừa trốn thoát khỏi Azkaban, nghi ngờ còn có tử thần Thực tử khác giúp đỡ nên bọn họ đã lập nhóm đi truy lùng từ những dấu vết còn sót lại của ma thuật rồi." Ron đi song song với Harry. Ron đã trưởng thành hơn rất nhiều, không còn là một Gryffindor nông nổi thiếu suy nghĩ nữa. Đã chững chạc, đã biết cái nên và cái gì không nên, không còn hành động lỗ mãng nữa. Không cần cậu trợ giúp gì nhiều nữa.

Thời gian đúng là trôi thật là nhanh. Mới đó mà họ ai cũng đã 25 tuổi cả rồi. Đã là những người trưởng thành. Ai cũng có công việc riêng của mình, không ai là còn trẻ. Không Còn vui chơi chạy nhảy cùng nhau như xưa nữa rồi .

Sau khi vừa đi vừa trò chuyện một lúc thì họ cũng đã đến nơi. Trên đường đi ban đầu còn xuất hiện vài sinh vật huyền bí nhỏ thân thiện trong rừng cấm. Nhưng càng đi lại gần khu rò rỉ ma thuật thì không còn thấy một bóng dáng của sinh vật huyền bí nào xuất hiện cả.

Ron:" có vẻ chúng ta đã tới nơi rồi." Ron rút đũa phép ra khi vừa gần đến. Anh đứng gốc cây cách chỗ ma thuật đen kia một khoảng khá xa. Ẻm cho mình một bùa treo giấu, một bùa xem nhẹ. Để sự hiện diện của mình được che giấu hoàn toàn.

Harry:/ Tớ không nghĩ rằng, tên đó có thể là tên Tử thần Thực tử đã trốn thoát khỏi Azkaban vừa nãy đâu nhỉ/ Harry cầm chặt đũa phép trong tay áo. Vừa chậm rãi quan sát tên áo đen gần khu vực rò rỉ ma thuật, vừa dùng đũa phép ẻm cho mình bùa chú che giấu.

Harry và Ron trao đổi với nhau thông qua thuật độc tâm đã từng học.

Ở phía tây rừng cấm có một nhóm 4 người. Bọn họ đang vẽ ma pháp trận và dùng một người trong số họ làm tâm trận. Nhìn họ không khác gì mấy so với lúc hồi sinh Voldemort trong trận tam pháp thuật mấy.

Harry biết là trận hiến tế cấm. Và khi mọi thứ được hoàn thành thì ắt sẽ có thêm một trận chiến nữa diễn ra.

Giấc mơ đó có thể trở thành sự thật hoặc có thể là không phải . Nhưng mọi chuyện đều đã diễn ra như lời hắn đã nói. Vậy thì họ có thể là đang hiến tế người có dòng máu thuần huyết của một gia tộc lâu đời nào đó để mở một con đường không gian.

Trong một số ít sách cổ có ghi chép về việc tồn tại rất nhiều thế giới song song khác nhau đang vận hành cùng lúc. Mỗi thế giới là mỗi kết quả khác nhau, có thể giống, có thể khác nhưng chắc chắn một điều là không được giao nhau.

Khi Ron và Harry đứng từ xa được cái bụi cây và thân cây lớn che khuất thì Harry chợt như bị điều khiển. Đi ra khỏi bụi cây mà tới gần nhóm người đang thực hiện nghi thức không rõ ràng kia.

Ron thấy vậy chợt hoảng hồn, lao ra định cảng Harry nhưng cậu lại lần nữa bị ma thuật hắc ám đánh ra xa thêm lần nữa.

Ma thuật hắc ám hình như không hề có ý định đánh vào Harry, mà hình như nó còn vừa hoà vào nguyên tố hắc ám trong người Harry mà vừa mở một con đường vô hình dẫn Harry đến đó vậy. Đến nơi cội nguồn gây ra rò rỉ ma thuật.

Nhóm người áo đen khi thấy Harry đi tới, họ cũng không mấy là ngạc nhiên lắm. Giống như họ đã biết trước chuyện này rồi vậy. Họ bình tĩnh, tiếp tục với công việc đang làm.

Một luồng ánh sáng tím đen từ khoảng không đánh tới tấp xung quanh họ và Harry.

Ron thấy vậy, gượng người ngồi dậy. Chạy lại phía Harry thêm lần nữa, nhưng vẫn vậy. Vẫn là bị đánh bay ra. Ron cố dùng tất cả ma pháp có thể nghĩ tới để đánh thức người đang bị mất ý thức Harry tỉnh lại nhưng tất cả đều vô vọng cả. Bởi vì khi ma pháp của cậu đều bị một lớp chắn cản lại.

Sau khi Harry đi qua ma trận của bọn tội phạm thì cậu cũng đã chịu ngừng lại.  Trong túi ẩn của cậu rụt rịt rồi có một hòn đá màu đỏ bay ra giữa không trung. Hòn đá có dấu hiệu phát nổ khi va chạm với luồng sét tím đen đánh tới tấp. Khi hòn đá rung động liên hồi thì cuối cùng thì nó cũng đã vỡ ra thanh từng mảnh. Nơi mà nó đã vỡ ra hiện ra một đường rất không màu.

Ron cố gắng không để mình bất tỉnh khi mất quá nhiều máu , do những vết thương được gây ra từ ma thuật đen cực kỳ mạnh mẽ nên với lượng ma pháp của cậu không thể nào đều trị tạm thời như Harry được.

Ron đã dùng những lời nguyền không thể tha thứ đánh lần nữa vào Harry nhưng vẫn vậy. Mắt Ron càng ngày càng trở nên nặng trĩu, rồi sau đó thì cậu không biết chuyện gì nữa.

Đến khi Ron tỉnh dậy là đã là ngày hôm sau rồi. Nhưng cậu lại không nhớ tại sao mình lại có mặt tại đó.

Và thế giới phép thuật hiện tại không hề có người tên là Harry Potter nữa. Toàn bộ thông tin đều bị xóa và biến mất. Cả những tên tội phạm đã làm ma trận đó, tất cả đều biến mất cả.

_______

Nó xàm dễ sợ. Nhưng tại vì là sở thích của chính tôi nên cũng đành chấp nhận thôi.

Chúc các bạn có một ngày tốt lành!

1208 chữ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự dẫn dắt của thời không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ