"Êy Ta! Em đang nói chuyện với ai vậy?"
Perth nhìn Santa nằm sấp trên giường, cặp chân thon dài trắng nõn đung đưa một cách tinh nghịch, nom vô cùng đáng yêu. Anh lắc đầu cười, đến khi vỗ nhẹ lên bờ mông vểnh được lớp quần đùi sẫm màu bao bọc mới phát hiện Santa không mặc quần lót, hoàn toàn là thả rông phơi hàng. Tay anh theo thói quen xoa nắn mông cậu một chút rồi mới buông ra.Santa hơi giật mình quay lại nhìn anh, vừa muốn trả lời nhưng dường như đã nảy ra chủ ý xấu xa nào đó, trong đôi mắt lấp lánh ánh lên vẻ thích thú không thể che giấu được.
Mắt trái Perth giật liên tục. Anh nhíu mày, giờ này có thể có chuyện xấu gì được nữa chứ. Quả nhiên không phụ lòng mí mắt giật đến mức muốn co rút của Perth, nhóc người yêu đã bắt đầu giở trò.
"Ai vậy bé cưng? Mẹ nghe thấy giọng đàn ông."
Hóa ra là mẹ của Santa. Nhớ lại biểu cảm kỳ lạ của Santa ban nãy, Perth định chạy lại bịt miệng cậu. Nhưng đã muộn, Santa đã quăng ra một quả bom nguyên tử, sức sát thương có thể nói là kinh thiên động địa, trực tiếp dọa cho Perth và mẹ Santa sững sờ tại chỗ."À! Là bạn trai của con. Mẹ có muốn gặp người ấy không?"
Perth ôm mặt, không biết nên làm sao với nhóc người yêu nghịch ngợm này đây. Chẳng phải bọn họ đều chưa có ý định comeout và giới thiệu đối phương với người nhà hay sao. Cả anh và cậu đều mới đầu 2, sự nghiệp vẫn chưa ổn định, công khai lúc này không khỏi có chút vội vã. Nhóc con này đang tính toán điều gì trong lòng đây. Nhưng dù sao chuyện cũng đã rồi, anh vừa muốn cất giọng chào mẹ Santa cho phải phép, đã bị câu tiếp theo của cậu làm cho đứng hình.
"Vâng, bọn con đang sống chung ạ."
Perth kéo áo Santa, ra hiệu cho cậu đừng nói gì nữa. Nhưng dường như cậu không hiểu ý anh, vẫn vui vẻ trò chuyện với mẹ. Những câu sau anh gần như không nghe được gì nữa vì Santa đã tắt loa ngoài. Những tưởng sẽ không có gì làm anh bất ngờ hơn được nữa thì Santa đã thốt ra một câu khiến Perth muốn ngất xỉu.
"Vâng, anh ấy lớn tuổi hơn con. Hơn 20 tuổi ạ."Đầu dây bên kia cũng không phát ra tiếng động nào nữa, trực tiếp bị Santa làm cho câm nín. Perth trợn mắt nhìn cậu, gì đây, thích chơi trò sugar daddy và sugar baby à. Nhóc này muốn dọa anh đứng tim phải không.
Mẹ Santa nghe xong thì choáng váng, không nghĩ đến con trai mình lại "giỏi giang" như vậy, kiếm cho hai ông bà đứa con rể chỉ thua bố mẹ vài tuổi. Chuyện Santa là gay, cả gia đình đã biết lâu rồi, nhưng không ai mở lời trước vì muốn khi nào Santa cảm thấy đã sẵn sàng sẽ tự nói ra. Cho nên khi nghe Santa có người yêu, bà chỉ hơi ngạc nhiên nhưng vẫn cảm thấy rất vui, cuối cùng thì bé cưng cũng tìm được một người để ổn định. Nhưng không phải là người yêu kiểu này đâu. Cái tuổi này nếu kết hôn sớm một chút sợ là đẻ ra được một đứa con bằng tuổi Santa luôn rồi.
"Sao vậy mẹ?" Santa cười khoái chí nhìn Perth hoảng sợ đến mức chân tay như xoắn lại hết vào nhau. Cậu le lưỡi, thái độ như trêu ngươi.
Perth đúng bó tay với nhóc người yêu luôn. Chắc bây giờ trong suy nghĩ của mẹ Santa anh là một ông chú lớn tuổi muốn gặm cỏ non rồi. 2 tuổi với 20 tuổi, tuy chỉ thêm một con số 0 nhưng thật sự cách biệt rất lớn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSanta] Những mẩu truyện ngắn
Fanfictionvăn chương què cụt nhưng có niềm đam mê vô tận với việc viết fic otp nên mọi người đọc cho zui thôi he