Kẻ theo đuổi (end) (H+)

71 7 0
                                    

Hắn thả hai tay Santa ra, kéo khóa áo khoác cậu xuống, trực tiếp luồn vào bên trong áo thun sờ lên vùng bụng phẳng lì. Vết chai thô ráp trên ngón cái chạm nhẹ vào hai núm vú vì lạnh mà hơi co lại. Sau đó không báo trước dùng cả bàn tay nắm lấy một bên xoa nắn. Một tay khác luồn vào trong quần jeans, nhéo miếng thịt mềm được lớp quần lót bao bọc.

"Ưm...đau...anh nhẹ tay chút." Santa rên khẽ vì đau, hai tay luống cuống không biết đặt đâu cho phải. Cậu chưa bao giờ thích ai, cũng chưa bao giờ quan hệ tình dục. Mặc dù có sợ hãi, nhưng đã chuẩn bị tâm lý, nên không quá bài xích sự đụng chạm đến từ một người đồng giới. Hoặc có lẽ cậu không phải là trai thẳng, cậu cũng không biết, bởi vì cậu chưa bao giờ yêu ai.

"Em có biết tôi đang cưỡng hiếp em, chứ không phải em tự nguyện không?" Hắn bật cười, cảm thấy người này thật sự rất đáng yêu, hoàn toàn không có một chút ký ức nào về việc vài phút trước còn đang sợ hãi đến mức cả người run rẩy.

Santa nghe ra được trong câu nói của người kia có ý trêu đùa liền thẹn quá hóa giận vòng tay ra đằng sau chụp lấy bộ phận giữa hai chân hắn. Lúc này cậu mới phát hiện, cách hai lớp quần, vẫn có thể cảm nhận được vật đó to như thế nào. Nếu như chỗ đó của hắn cương rồi, vậy thì rất to. Còn nếu chưa cương, vậy thì đáng sợ vô cùng. Cậu nuốt nước miếng, bất giác muốn xịch mông ra xa một chút.

Bàn tay ở mông đột nhiên siết chặt hơn, khiến Santa đau đến mức muốn chửi thề. Lửa giận trong lòng bùng lên, cậu dùng hết sức kéo hai bàn tay người kia ra rồi quay người lại.

Dưới ánh sáng vàng yếu ớt hắt vào từ ngọn đèn ngoài hành lang qua cửa sổ, một đôi mắt sáng rỡ trong đêm tối đang nhìn chằm chằm vào Santa. Cậu ngây ra, cảm thấy đôi mắt này có hơi quen thuộc, giống như đã gặp ở đâu rồi. Bất ngờ là khuôn mặt người này khá đẹp trai, không phải một tên biến thái xấu xí, ghê tởm. Ban nãy khi hắn ôm lấy cậu từ phía sau, cơ thể áp sát vào nhau, cậu còn ngửi thấy mùi nước hoa thoang thoảng rất dễ chịu. Santa thầm nghĩ, ít ra thì hắn đẹp trai.

"Anh...anh đừng bóp mạnh..." Santa lắp bắp nói, có chút ngại ngùng trước khuôn mặt đẹp trai này.

Đối phương không nói gì, chỉ là cơn đau nhói trên mông đã từ từ giảm bớt. Hắn nhìn chằm chằm vào đôi môi run rẩy vì lạnh của cậu, không nhịn được muốn thưởng thức xem nó có vị như thế nào.

"Trời lạnh như vậy, nhưng tại sao môi em vẫn mềm." Hắn khẽ nói sau khi liếm mút cả hai cánh môi cậu, đầu lưỡi vẫn không ngừng nhấm nháp đôi môi đáng thương đã đỏ ửng lên. Nụ hôn này làm hắn càng gấp gáp hơn nữa. Thân dưới đã hơi cương, đội lớp quần thành một ngọn núi nhỏ.

"Tôi...tôi xài dưỡng môi." Santa ngập ngừng trả lời, không biết sao lại thấy xấu hổ vô cùng. Cậu biết chắc rằng giờ đây cơ thể mình hẳn là đã đỏ bừng như tôm luộc. Nụ hôn ban nãy không mạnh bạo như tưởng tượng mà lại triền miên, day dứt như hai người yêu nhau. Cậu hoảng hốt nghĩ, tại sao hắn lại dịu dàng như thế. Chẳng phải nên vội vàng xé rách quần áo cậu, đâm vào bên trong, đưa đẩy như một con thú động dục không quan tâm cậu đau đớn ra sao rồi bỏ đi. Hắn thậm chí còn không thèm che giấu khuôn mặt. Cậu không biết mục đích thật sự của hắn là gì, nhưng cậu biết mình đã không còn sự sợ hãi như lúc ban đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PerthSanta] Những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ