Trương Chiêu nhặt được một tiểu thần linh vô cùng đáng thương nằm sau nhà kho với toàn cơ thể loan lổ vết thương.
• ZZKK. Thợ săn x Thần linh
× × × •
"Ngươi là ai?"
"Trịnh Vĩnh Khang"
Trương Chiêu bỗng hai mắt mở to, cái tên vừa gặp cũng chính là vị thần linh mà hắn sùng bái.
///
Tiếng thì thào khe khẽ, vang lên theo từng hơi thở, nóng đến bỏng mắt. Cái ẩm ướt men theo hai vạt đùi non đang run rẩy, Trịnh Vĩnh Khang cảm nhận được khoái cảm triền miên kéo dài, khiến đôi mắt em ngấn lệ.
"Thần linh ơi, tôi vấy bẩn em rồi, sẽ không sao chứ?"
Trương Chiêu một tay ghì chặt mớ tóc rối của em vào vai mình, gã nhận thấy hai cánh em rung chuyển, chúng đau vào nhau và che đi tấm lưng trần của gã. Vĩnh Khang mắt hờ hững bấy giờ hôn lên mí của Chiêu, em cảm nhận được cái dục tình lan man trong tim mình.
"Chẳng sao đâu, bởi không chỉ anh hay tôi, chúng ta đã đều chìm vào đáy sâu của mạo phạm và tội lỗi"
Trịnh Vĩnh Khang ôm lấy cổ gã rồi rút mình vào nơi ấy, em cảm nhận được dòng máu mình chảy siết, từng gân máu nổi lên, hoà cùng dục vọng đang dâng cao, thứ tình cảm ấy nhấn chìm cả em cả gã xuống vùng nước sâu thẳm. Một biển đen của sự khát khao chiếm hữu, hay sự mạo phạm đến thân thể của thần linh.
Và Trương Chiêu biết, mình đê mê em như một con chiên ngoan đạo.
× × × •
Pairing: ZZKK.
Au: @bumktsaz
-coming soon-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZZKK] Thánh sống
FanfictionTrương Chiêu nhặt được tiểu thần linh nằm trên lớp tuyết dày ở sau nhà kho của gã. ; Trương Chiêu x Trịnh Vĩnh Khang 🦈🐯 au @bumk and @toshipkhorin