Cô đã khởi hành vào sáng skớm , mọi người đều có mặt đông đủ để tiễn cô , hôm nay mọi người rất lạ , phải nói là cực kì là , không lý nào Kakashi-sensai không cầm quyển Icha Icha , Naruto không nói gì trong suốt buổi , thật chả giống cậu ta , Sasuke , Neji thường ngày ít nói hôm nay lại nói tất nhiều , nói chung ai cũng lạ
" Mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ , có dịp tớ sẽ về làng thăm mọi người "
Sau đó cô đi cùng 2 shinobi hộ tống được cử tới . Đi khoảng 8 tiếng thì tới Suna , hai shinobi đó dẫn cô về toà tháp của Kazekage . Một người gõ cửa phòng
" Kazekage đại nhân , chúng tôi vào được chứ "
" Vào đi "
Sakura nhận ra ngay đó là tiếng của Gaara và cô biết mình sắp phải đối mặt với ngài Kazekege đáng kính của Suna .
" Kazekage đại nhân , cô ấy đã tới rồi "
Lúc ấy khoảng 2h chiều , cô bước vào , đập ngay vào mắt cô , một người con trai tóc đỏ rực , kế bên đó là Temari và Kakuro . Cô không nói gì chỉ lặng lẽ tiến vào trong , đứng trước bàn làm việc của Gaara . Rồi cũng sẽ phải có người lên tiếng và anh là người mở miệng
" Temari , đưa cô ấy về nhà, xong việc tôi sẽ về "
" Được rồi ! Sakura , đi với chị "
Sau đó Temari dẫn Sakura đến chỗ một căn nhà khá to , Temari mở cửa bảo cô vào .
" Sakura , từ nay đây là nhà mới của em "
Căn nhà trông giản dị nhưng rất đẹp . Bốn bức tường đều tô màu vàng đất , gần đó có một chiếc tivi và một bộ Sofa màu đỏ . Temari dẫn cô vào phòng và nói .
" Đây là phòng của em , phòng chị nằm ở cuối dãy , phòng Gaara ở đối diện còn phòng Kakaro thì kế bên phòng em ! Có gì không hiểu cứ hỏi chị . Giờ em vào tắm và thay đồ đi , Gaara và Kakuro sắp về rồi , sau đó chúng ta sẽ ăn chiều ! "
" Vâng ,em cám ơn chị Temari "
Cô vào trong căn phòng và ngắm . Nó khá to , bốn bức tường giống như ngoài phòng khách , chiếc giừơng rộng và có một tắm chăn màu đỏ , kế đó có một chiếc cửa sổ có trồng một vài chậu xương rồng . Cô vào trong nhà tắm khoảng 10 phút rồi bước ra với chiếc khăn tắm quấn quanh người , cô mặc một chiếc quần jean ngắn và một chiếc áo màu nâu . Sau đó cô bước xuống phụ Temari làm bữa ăn . Khoảng chừng 20 phút sau thì Gaara và Kakuro cũng về tới . Kakuro thì chạy thẳng một mạch vào trong bếp , Gaara thì vào phòng tắm , cởi bỏ cái áo choàng và mũ Kage ra . Rồi mọi người ra nhà bếp ăn tối . Ăn xong thì Gaara biến mất , Kakuro lên phòng nằm ngủ , Sakura giúp Temari rửa bát đĩa rồi cũng vào phòng . Cô suy nghĩ tại sao lại phải gả cho Kazekage chứ . Cô bước ra ngoài cửa sổ , dồn chakra vào chân phóng lên mái nhà , ngắm trăng và suy nghĩ một số thứ như mọi người ở Konoha đang làm gì ....... Rồi bỗng có một giọng nói .
" Sao chưa ngủ đi ! "
End chapter Two