Hi readers, tớ là chocomeanie aka người viết ra chiếc fic xò chám này.
Lời đầu tiên thì cho tớ xin lỗi vì tớ lặn hơi lâu, ban đầu là định "completed" con vợ này trước tháng 9 cho trọn vẹn mùa hè nhưng mà tớ bận vờ lờ tới giờ cũng chưa được 2/3 luôn.
Lời thứ hai thì tớ xin phép báo trước là trong thời gian gần hoặc xa, có thể là nay mai hoặc hơi lâu lâu chút tớ sẽ unpub con vợ này để edit lại chút đỉnh vì nói thật là trừ nghị luận ra văn phong tớ không thẩm nổi. Btw, special thanks to Sở GD&DT HCM vì đã không cho em liệt cmn văn và điểm cao vãi đái so với con nhỏ không xét mống mánh gì văn vở. Tớ cũng không biết khi nào gỡ vì tớ cũng chưa cook xong con tiểu luận, but anws hi vọng là trước khi tớ cút khỏi simp wonu era tớ sẽ hoàn thành được cái gì đó ra trò.
Lời thứ ba, xin lỗi nma tớ không nghĩ tớ sẽ được 1k view ấy 💀 cảm ơn mọi người đã dành thời gian cho đứa con tinh thần mà mẹ nó cũng chưa thương nó lắm í. Cảm ơn thật đó, tớ định lặn cmn ròi unpub luôn nma hơn 1k mắt íiiii, với vài người thì không nhiều nhưng với người quanh năm chỉ viết nghị luận sắp tới là luận văn với báo cáo khoa học thì ô mai ca nhiều vãiiiii, luv yaa so much.
So, đó là tất cả những gì tớ muốn nói trước khi đem đứa con tinh thần này cất vào kệ đợi ngày mở ra.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc đến đây cũng như dành thời gian cho "Chuyện nhà người ta". Lần nữa xin lỗi vì cách hành văn của tớ có pha tiếng Anh tiếng Việt nhưng mong mọi người thông cảm cho con nhỏ mới vô đã cook phải chiếc tiểu luận full tiếng Anh chuyên ngành như tớ ạ TvT
Chúc ngày an!
Chocomeanie - lf;
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Chuyện nhà người ta
FanficĐời sống hôn nhân chông vợ hài dưới góc nhìn cô giúp việc may mắn a/n: Trong lúc chờ mint giải quyết mớ hỗn độn này, đây là quà nhỏ cảm ơn những người ở lại nhe, luvyaaaa