Excruciating Pain (Trigger Warning)

69 6 0
                                    

"I am Beryl... I am Celestial Beryl, I can do this..."


She... is about to give up. But fuck life, her body just don't give up that easily. Mautak rin si Runcho, sinisiguro nitong huwag tamaan ang ulo niya upang huwag siyang mawalan ng malay. Gusto talaga nitong maranasan niya ang hirap, ang detalyadong sakit. Alam nitong hindi basta-bastang namamatay ang kaniyang katawan dahil sa kaniyang immunity ability, so as long as he doesn't hit her head or do something to make her lose consciousness, he could play his deadly games to her.

She was injected right before she was taken at the basement. She's sure it was some kind of immunity triggering drug, dahil mas lalong humaba ang pagiging gising ng kaniyang katawan kahit na labis-labis na sakit na ang kaniyang nararanasan. She passed out because it was too much already, hindi na kaya ng isip niya maging ng katawan niya ang sakit. But she's still alive because of her immunity, and that's fucking ridiculous--fuck she wants to end her suffering and die already. Can't she just live at peace? Even as a ghost or what?

She woke up... drained, exhausted as fuck, but hilariously alive. Her stomach was still healing, but the bleeding had stopped hence the pain was still there.

She can't determine the time anymore, it's dark. Ngunit bumukas ang pinto ng basement at iniluwa niyon ang baliw niyang guro, nang buksan nito ang ilaw ay nakangiti ito sa kaniya.

"Goodmorning my dear student. I'm impressed, you are still alive." Bati nito habang lumalapit, "Tangina paano ka ba mamamatay? Nagugutom na ako!"

Kaaga-aga agad na namuo ang kaniyang mga luha. Just maybe...maybe if she try harder to beg, he'll spare her. And so that's what she did, with tears overflowing, she stared at him and begged for her life, "'Wag na po... tama na po, parang awa niyo na. Utang na loob... pakawalan niyo na po ako. Hindi po ako magsasabi kahit na kanino, 'di na rin ako magpapakita, pakawalan niyo na ako..."

Ola, her voice is back but it's still ugly and broke. Unrecognizable, she hates her voice now.

Nawala ang ngiti nito, "Oh, I see. What the freaking hell. You've got your bones back. Your limbs are looking fine, mukha ka talagang mamahalin. I can't believe you're back to being flawless. Mukhang mag-eenjoy ako lalong iparamdam sa'yo ang sakit... dahil bumabalik ka lang din naman sa dati." Saka biglang gumuhit ang tuwa sa mukha nito, "Salute to your immunity."

Flawless, which part of her is flawless? She's so flawed. She don't look flawless at all. She's messy, she looks like hell.

Lumapit ito sa mesa at tumingin-tingin sa mga patalim na naroroon. Ganoon na lamang naghuramentado ang kaniyang dibdib, she tried thrashing away but the cuff was too much and she can't get away.

Lumapit ito sa kaniyang may hawak na kutsilyo at tabak, iba na ito sa patalim kahapon. Pinagmasdan siya nito mula ulo hanggang paa, "Now, now, what's the first thing to remove?"

She trembled, her breathing became rapid. Her heart's palpitation is far from normal, it even exceeded the above normal. It's throbbing like crazy. She began thrashing, she began crying for her life again, "'Wag po, please..."

He draw his signature psychotic smirk. Dumila pa ito habang nakatitig sa mga kuko niya, "Ang ganda ng kuko mo... pwede ko bang mahingi?"

"Huh," Her eyes widened, the level of nervousness, anxiety and depression she's feeling cannot be compared. Paulit-ulit siyang umiling-iling, "Huwag, 'wag po! 'Wag po, pakiusap!"

Ngunit tila nabingi si Runcho at hinaplos ang kaniyang maputlang mukha, "Sa paa o sa kamay?" Pagkasabi niyon ay itinusok nito ang dulo ng kutsilyo sa pagitan ng kaniyang hintuturo at hinlalaki.

"'WAG!" Sigaw niya sa takot nang hiwain nito ang gitna ng kaniyang kamay. Napapikit na lamang siya at napakagat ng labi upang pigilan ang pagsigaw, paniguradong puputok na ang lalamunan niya, 'di na rin siguro siya makakatagal sumigaw.

"SA PAREHAS NALANG!" Sigaw nito na ikinaiyak niya, "HA HA HA HA!" His laugh was ugly, she hates it to death. She don't want to hear him, his laugh is haunting her. Gusto niyang takpan ang sariling tenga upang huwag marinig ang tawa ni Runcho ngunit wala siyang magawa. Mas lalo siyang nadedepress sa mala-demonyo nitong tawa.

Just when she almost swore she won't shout again, she screamed to death. "AAAAHHH-- 'WAG POOOOO! MAMA ALMIRAAAA, TULONG!" Sigaw niya nang dukutin nitong isa-isa ang mga kuko niya sa kamay. She gritted her teeth, her jaw clenched due to the extreme pain. It's killing her again, the pain, this suffering is too much, mukhang 'di na talaga siya tatagal.

"MASAKIT? HA? MASAKIT?"

Tumango-tango siya, halo-halo na ang nalalasahan niya, laway, sipon, luha, at dugo. Ngunit wala siyang pakialam, hindi niya na talaga mapigilang sumigaw, "OPO! OPO! AYAW KO NA, TIGIL, AYAW! AYAW! AAAAHHH!"

"SAAN MASAKIT? DITO? HA HA HA!" Parang baliw nitong tawa habang ang mga kuko niya naman sa paa ang dinudukwat nito. Putol-putol ang tawa nito, nakakarindi, nakakatakot, nakakatrauma, para itong lullaby patungo sa kamatayan.

"MAMA!" She cried out loud again. Inubos na nito ang mga kuko niya sa kamay, at ngayon nga'y ang paa niya naman ang pinakikialaman nito.

Muli siyang sumuka ng dugo, ngunit ngayon ay may kahalo ng animo'y pagkain kahit na 'di pa siya kumakain. She just vomited because the smell was too much for her, it's rotten, and her blood is making her head hurt as well.

Her crazy mentor laughed like a total psycho, "NOW, COUNT... DO THE FIBONACCI SEQUENCE."

Her eyes widened again, halos lumuwa na ang kaniyang mga mata sa sakit. Dumugo na rin ang kaniyang labi dahil sa pagkakakagat niya, "A-AAHHH! ANO PO?"

Marahan nitong tinanggal ang huling kuko niya sa paa, "Count... the Fibonacci sequence. NOW!"

Fibonacci sequence...what the hell! Mabuti na lamang at madali siyang matuto at minsan niya ng nabasa ang libro tungkol roon, matematika ang libro at mayroong Fibonacci sequence doon. Sana lang ay hindi siya magkamali, baka madoble pa ang parusa sa kaniya.

"1 1, 2, 3, 5, 8, 13, 21, 34, 55..."

Nakahinga siya ng maluwag kahit papano nang lumayo ito sa kaniya. Tuwang-tuwa nitong pinagmamasdan ang kaniyang mga kuko saka tinungo ang pinto. Animo'y hawak na nito ang gintong matagal na nitong gustong makuha. His face screams happiness while she's suffering from excruciating pain.

He looked back at her, "Keep counting, pagbalik ko'y dapat nagbibilang ka pa."

"89, 144, 233, 377, 610, 987, 1597, 2584, 4181, 6765..."

Hindi na siya nag react. Yumuko na lamang siya at nagbilang habang dinadamdam ang sakit. She can't even die even though the pain is already extreme. Maaaring mamatay lang siya kapag 'di niya na talaga kaya, iyong puso niya na lang ang natitira at wasak wasak nang lahat sa kaniya. O kaya naman ay isailalim siya sa pamatay na mahika.

"Good girl." Dinig niyang saad nito bago itong tuluyang naglaho.

LEGENDS: Unleashing (Season, #2) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon