Untitled

844 36 6
                                    

Untitled

Hello! Anybody there! Answer me pls. haha I just want to know if there are still readers here, I just want to say sorry for not updating this story its been a month? Or year since I've updated.
I just read again the story 'cause to tell you honestly I don't remember this story anymore. Di ko po alam san patutungo ang storyang to. Pasensya sinulat ko lang to because of my boredom.
Ill try to make an update correct me nalang if there are mistakes. :)

Stephen's POV

Its been 1 week since nakauwi nkami ni nami galing sa hospital. Sobrang nakakapagod but worth it naman. Having my wife and my baby it worth the sacrifice.

Sa ngayon di pa naman kami ginugulo ulit ni michelle, at sana di na nya maisip na guluhin pa kami, lalo na ngayon kailangan kong magdoble ingat dahil pinagbantaan nya ang mag ina ko. Kung bakit kasi napaka gago ko dati at ngayon ko inaani ang mga kagaguhan na nagawa ko noon. If I can turn back the time I will never ever do what I've done in the past. Sobrng pinagsisihan ko ang paglalaro ng damdamin ng iba.

*nyaaaahh Nyaaahh*

Napalingon ko sa anak kong umiiyak, nakita ko namang kinarga ni nami kay nilapitan ko sya para kunin si timi sa kanya.

"babe akin na si timi pahinga ka muna alam kong sobrang pagod ka pa."

"No babe, ako na kaya ko naman na, and besides alam kong di lang ako ang pagod, alam kong napagod k din kakabantay samin dalawa." sabi nya habang hinehele si timi.

"timpla mo nalang ng gatas si baby" pahabol pa nya. Wala na akong nagawa pa kundi sundin nalang sya.

nakatulog agad ang anak ko pagkatapos dumede.

"babes?" tawag ni nami sakin.

"hmm?"

"thank you" sabi nya sabay ngiti sakin.

"for what?" kunot noo kong tanong sa kanya.

"for not giving up on me, alam kong pagod ka na, sa pag aalaga sakin, at pag iintindi sakin, thank you for always being there, sa mga oras na kailangan kita di mo ako iniwan, sa mga oras na kailangan mong maging malakas para sakin, thank you for all the love and care. I'm so lucky to have you and baby timi as well. I am so really blessed and God is always good." mahabang sabi niya,

I face her and smile.

"Babes! You don't have to thank me, it is my duty and responsibility as your husband. We promised each other, for poorer and reacher, in sickness and in health till death do us part. Having you and baby timi is the best gift I've ever had. You and baby timi are my strength. Kaya hindi kita susukuan at hinding hindi ako magsasawang mahalin ka." sabi ko sa kanya

Niyakap naman nya ako at napangiti ako sa ginawa nya. How sweet she can be. I so love this woman that I will do everything para lang mapasaya sya.

"I love you! I love you so much babes!" naluluhang sbi nya.

"and I love you more babes! And baby timi, mahal na mahal ko kayong dalawa" sabi ko naman sa kanya

Ngumiti sya sakin at nginitian ko naman sya saka hinalikan sa labi.

"dati di ako naniniwala sa forever babes, pero nung dumating ka I really do believe that forever exist" banat ko naman sa kanya na syang nagpahalakhak sa kanya.

"Pfffftt!! HAHAHAHA! Ang korni mo mister!" sabi nya sabay pisil ng pisngi ko.

"walang corny sa taong nagmamahal misis!" ganti ko naman sa kanya.

Ngumiti lang sya saka ako niyakap.

How I wish na ganito nalang kami palagi yung walang michelle na nanggugulo, yung wlang threat sa buhay ng mag ina ko.

but

For now hindi ko muna iispin ang problema ko kay michelle, dahil hindi naman kailangan pang malaman ni nami ang tungkol dun. Susulosyunan ko mag isa ang ginawa kong problemang to.

Madami ng pinagdaanan si nami at alam kong hindi makakabuti para sa kanya kung malaman pa nya ang mga pinaggagawa ni michelle.

**************

Here's the update I guess may mga nagbabasa pa nito. :)) Have a Good Night!

P.S 50 votes to unlock the next chapter ^_<

-Annelvsyou!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BREAK THE CASSANOVA'S HEART OPERATION (fan fiction) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon