GOOD EVENING READERS! ^__^ hello there! *kaway*
COMMENTS AND VOTES ARE WELL APPRECIATED! <3
Stephen's POV
ilang araw na din mula noong makalabas ng hospital si naomi, at laking pasalamat ko lang sa diyos dahil sa pinakinggan niya ang dasal namin.
nababahala pa din ako dahil sa nalaman ko.
Flash back.
nang magpaalam ako kay nami na lalabas lang saglit ay nakipagkita ako kay michelle. Inamin niya na sya nga ang dahilan kung bakit nangyari iyon sa asawa ko. At pasalamat siya at babae siya dahil kundi baka nagdilim na ang paningin ko.
hindi ko makakalimutan ang sabi niya nang magkausap kami.
"hinding hindi ko titigilan ang magina mo stephen hangang hindi ka napapasakin" fuck! Ano ako bagay na pilit niyang inaangkin?!!
mula noong nagbanta siya binantayan ko talaga ang asawa ko baka kung ano nanaman ang gawin niya at mapahamak ulit ang buhay ng asawa at anak ko.
pero natatakot ako sa kung ano man ang pwedi nyang gawin, kaya sinusunod ko ang gusto nya, alam kong magagawa nya ang lahat ng gusto nya dahil, malakas ang pamilya nya.
nakikipagkita ako ng palihim sa kanya, and I feel guilty for doing this. Im lying to my wife. Pero masisisi nyo ba ako? All I want is her safety and the safety of our child,
End of flash back.
saka ko nalang ipapaliwanag sa asawa ko ang pinaggagawa ko,
"Ahhh! Stepheeeeeeeennnnn!!!!!!!!!!!! a-a-aang sakeeeeeeetttttt! Nabalik lang ako sa realidad ng marinig ko ang sigaw ni nami,
"Steepheeeeeeeeeennnnnnnnn!!!! Manga-nga-nak na ata aakooooooooooo!!" sigaw pa niya muli.
"ah wait lang babes,relax" sabi ko sa kanya saka nagmadaling pinuntahan sya sala. "Annoooooo baaa! Bilisan moooo! a-ansakit naa!" sigaw niya ulit kaya lalo akong nataranta.
"sandali baaabbess, natataranta ako sayo eh" sabi ko at dali daling binuhat sya papuntang garahe. "F*ck!!"
" babess a-ano bbaaaaa!," ayan nanaman nasigaw nanaman siya,
"nakalimutan ko yung susi babes eh-he" sabi ko sabay tawa.
"wooohh huuuhh, a-anong pang hinihintay aaraaay* mo kun-in mo naaaaaa!" isinandal ko muna sya sa sasakyan at tinakbo ang kwarto namin at kinuha ang susi.
"Araayyyy! Ang tagal mo, bilisan mo lalabas na si baby!!!!!!!!" sabi niya habang tumutulo ang butil butil na pawis mula sa kanyang noo.
pinatakbo ko ng mabilis ang sasakyan at dali daling dinala sya ER, nakasunod lang ako sa kanya at hawak hawak ang kamay niya hangang sa loob ng delivery room,
(A/N: as I've said maga-update ako this week, hehehe for the mean time ayan muna ang update bitin talaga alam ko yun hehe, sobrang occupied ng utak ko wala na akong maidadagdag pa hahah xD.
wag madiliin ang update busy ako hehehe. Thanks for reading! Keep voting para sipagin akong magupdate.)
xxxANNELVSYOUxxxx
BINABASA MO ANG
BREAK THE CASSANOVA'S HEART OPERATION (fan fiction) [ON HOLD]
Romanceas they said.. pagkahaba haba din daw ng prusisyon sa simbahan din ang tuloy, lalong naging matibay ang relasyon nina naomi at stephen dahil sa mga pagsubok na dumating sa kanilang buhay at ngayon, ang tanong? do they really live happily ever after...