POSITIVE [PART 2]

1.8K 28 3
                                    


 "ui best basta ako ninang ahh!" pangungulit ni kryzel.

 "oo na best hehe kayong dalwa pa ni rence hehe"


"naomi alis na ako ah may dinner date pa kami ni nyco kryz una na ako ah" paalam ni yanna saamin, 

  "ah sige yanz sabay na din ako sayo nagtext na din namn si rence eh." sagot naman ni kryzel


 "oh sige baka mahuli kapa sa date niyo ni kuya ingat kayo ah salamat sa pagbisita" sabay beso sa kanila.


 hinatid ko na sila sa may garahe dahil pareho naman silang may dalang sasakyan.


   pagkaalis nila pumasok na ako sa loob. 6:45 na wala pa si stephen,


habang hinihintay ko si stephen nagluto nalang muna ako ng dinner namin.


  natapos akong magluto di pa dumarating si stephen hintayin ko nalang siya sa sala.



STEPHEN'S P.O.V


 9:30pm na natapos ang trabaho sa resto madami kasing costumer kaya tumulong namuna ako.

time check**  10:15pm


  oras na pala kailangan ko ng umuwi

" vince uwi na ako ah!" paalam ko sa nagmamanage ng resto, kumuha kasi ako ng magmamanage ng resto kaya paminsan minsan lang ako pumupunta dito.


  "sige po sir ingat!" vince


10:40pm na ako nakarating sa bahay.

 pagpasok ko nakita ko si nami natutulog sa sala,


 "babes? " tawag ko sa kanya habang tinatapik ang kanyang braso.


  "hmmm, " she moaned habang unti unti niyang binubuksan ang kanyang mga mata.


"bakit dito ka natutulog?"tanong ko sa kanya.

 "babes anjan ka na pala, kumain ka na ba?" sagot na tanong niya sakin.

 "oo babes kumain na ako sa resto tara na akyat na tayo" yaya ko sa kanya.


pagkaakyat namin naligo lang ako at naghiga na sa kama.


END OF P.O.V



"babes my good news ako sayo" ^___^ mukha ni naomi hehe

"ano babes?"excited na tanong ni stephen


"hmmm" pambibitin ni naomi.


"ano babes, dali na binibitin mo naman ako ehh" 


  "di ka excited ah hehe" 

"dali na babes ano kasi yun?" pangungulit ni stephen.


"magiging daddy kana babes" masayang balita ni naomi.


 "talga babes?buntis ka? wuuuhuuu! yes! magiging daddy na ko" sabay suntok pa sa hangin stephen at halatang tuwang tuwa sa binalita ng asawa.



 hinawakan ni stephen ang tiyan ni naomi at hinimas himas ito.

 bakas sa mukha niya ang labis na kasiyahan dahil magiging ama na din siya sa wakas.


  "baby bilisan mong lumaki ah para lumabas kana sa tummy ni mommy para maglalaro tayo" at kahit dugo palang ang laman ng tiyan ni naomi kinakausap na ito ni stephen.


 "ano kaba babes! dugo palang yan pinapalabas mo agad excited!" pangaasar ni naomi sa asawa.


  "kahit na babes, kahit na dugo palang yan alam ko maririnig niya ako" sagot ni stephen sa asawa.


 NAOMI'S P.O.V


 tuwang tuwa si stephen dahil magiging daddy na siya bakas sa kanya ang kaligayahan na nararamdaman niya.

 hinahaplos haplos niya ang tiyan ko habang kinakausap ang baby namin.


"babes ano bang gusto mo babae o lalake?"tanong ko sa kanya.


  "siyempre dapat lalaki para dumami lahi ng cruz hehe,at sigurado mana siya sakin na gwapo.. diba baby"  


"tsee! yabang ah.. gusto ko babae" naomi..


 "may naisip ka na bang pangalan babes?" tanong ni stephen

"gusto ko pag babae siya aria stephanie , pinagsama yung pangalan natin" sagot ko sa kanya.


 "eh paglalaki babes,pweding stephen jr. ?" -stephen.


   "yuck babes haha mabaho pangalan mo" pang aasar ko sa kanya.


"babes naman eh ano bang gusto mo?" with matching pouty lips pa eheh 

 
  "gusto ko andrew steven" nami


"pwedi na din eh pero mas maganda kung jr." pagpupumilit niya.


  "ahy naku babes matulog na nga tayo 1:30am na ohh" pagpuputol ko saknaya. 


 "sabi ko nga tulog na bawal kay baby ang magpuyat, good night babes, good night baby" sabi ni stephen sabay halik sa tiyan ko at noo.


 end of p.o.v

 ***

 UPDATED! ^_^


  kayo may naisip na bang pangalan sa baby ni noami? hehe


sinong gustong maging ninang at ninong sa binyag? heheh




    KEEP VOTING READERS..

 GODBLESS..





 xoxoANNELVSYOU.. 

BREAK THE CASSANOVA'S HEART OPERATION (fan fiction) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon