02.

42 8 0
                                    

MJ là người vô cùng quan trọng với Yu Jimin.

Có thể nói, giống như ánh mặt trời le lói sau những ngày mưa tầm tã.

Từ ngày mới ra mắt, Yu Jimin đã biết con đường sau này của mình chắc chắn sẽ không dễ dàng. Biến cố liên tiếp xảy đến, khiến cho sự tự tin cao ngất trời của em có chút lung lay. Yu Jimin từng tự hỏi, rốt cuộc vì sao có thể trong thời gian ngắn như thế đối mặt với gió bão, lấy lại dáng vẻ vốn có?

MJ có lẽ là một phần của đáp án.

Có một câu nói thế này, đúng người đúng thời điểm ắt sẽ hạnh phúc.

MJ với chiếc máy ảnh cũ trên tay bước vào cuộc đời idol Karina vào tháng mười một năm ấy vừa vặn đúng người đúng thời điểm.

Lần đầu tiên đi làm về có fan đón, vì mới ra mắt nên chẳng có bao nhiêu mạng, bởi vậy MJ nhỏ nhắn chĩa thẳng ống kính vào Yu Jimin trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông. Yu Jimin chỉ liếc mắt một cái, dáng vẻ hoảng hốt của em liền được ống kính thu gọn vào trong.

Cô gái mảnh mai, đôi mắt to tròn mang theo chút ngại ngùng, làn da dưới lớp áo khoác dày đỏ ửng lên vì lạnh, tuy không thể nhìn rõ mặt do khẩu trang nhưng vẫn rất xinh xắn. Yu Jimin gật đầu cảm ơn người đó, còn tạo dáng, thả tim nhiệt tình, tất cả đều hướng về người đó. Xinh xắn như vậy, ai lại tiếc một ánh mắt cơ chứ, Yu Jimin nghĩ bụng.

Cô ấy bao nhiêu tuổi nhỉ?
Mắt sáng như thế, không phải bé hơn mình đấy chứ?

Em ổn định chỗ ngồi trên ô tô nhưng lòng hiếu kỳ không thể dập tắt, tay phải nghịch ngợm lén hé mở cửa kính, người đó giống như có thể thần giao cách cảm với em, còn vẫy vẫy tạm biệt. Mặc dù vẫn nghiêm túc lắng nghe quản lý thông báo lịch trình cơ mà tấm lòng Yu Jimin đã sớm đặt lại nơi MJ đang đứng từ lâu.

Thế là tối đó, người đang bị cả cộng đồng mạng treo đầu lên mạt sát như Yu Jimin ngập ngừng tìm kiếm nghệ danh của mình trên Twitter, hy vọng có thể thấy hình ảnh bản thân do người đó chụp.

Nhưng chẳng có lấy tấm hình nào tử tế, Twitter vẫn tràn ngập hình ảnh một nữ sinh Yu Jimin không rõ tên tuổi được cộng đồng mạng mặc định là em trước khi 'phẫu thuật'. Thiếu niên hai mươi tuổi Yu Jimin buồn thiu đặt IPad lên bàn, vậy là mình vẫn chưa có fansite nào cả.

Mấy ngày tiếp theo, lịch trình dày đặc đến mức khiến một thực tập sinh lần đầu sống cuộc sống idol như Yu Jimin choáng váng, em cũng không tìm kiếm tên mình trên Twitter nữa, nếu người đó không phải fan của mình thì cũng không sao, chỉ cần nỗ lực hơn nữa, xây dựng fandom chính là một hành trình chông gai đầy thử thách.

Tuy nói vậy nhưng trong lòng Yu Jimin vẫn âm thầm tiếc nuối cô gái xinh xắn trước cổng đài truyền hình hôm đó, mãi cho đến một ngày Ningning với chiếc điện thoại sáng màn hình trên tay hớt hải chạy vào phòng chờ lúc Yu Jimin đang trang điểm.

"Jimin Unnie, chị xem đi, mau xem đi, chị có fansite rồi này!"

Yu Jimin giật điện thoại từ tay Ningning, góc chụp này, điệu bộ này, không phải là cô gái mà em ngày ngày mong nhớ đây sao?

MJ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ