04.

35 7 0
                                    

Tím là màu sắc đại diện cho sự mạnh mẽ và quyền lực.

Nhưng Kim Minjeong không nghĩ Yu Jimin hợp với màu tím.

Chẳng phải vì Yu Jimin không mạnh mẽ hay không toát ra phong thái của một người quyền lực, mà bởi mỗi lần Yu Jimin nhuộm màu tóc này lại có cơ số điều không hay xảy ra.

Lần trước là Coachella, lần này là "Girls".

Nhưng Yu Jimin vĩnh viễn là một idol mang trái tim kiên cường khiến nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, người chưa bao giờ để nghịch cảnh chiến thắng bản thân, bằng chứng là giữa muôn vàn khó khăn của lần trở lại này, Yu Jimin vẫn tìm được cơ hội để tỏa sáng, độ nổi tiếng của em theo đó cũng dần khủng khiếp hơn. Hơn hai năm theo chân em, Kim Minjeong mới chân chính cảm nhận được cảm giác làm fan của một idol hàng đầu.

Khi Kim Minjeong đậu xe để tham gia buổi fansign, nàng một lần nữa nhẩm lại trong đầu những gì định nói hôm nay.

Đây là buổi fansign đầu tiên của aespa.

Nói ra nghe thật lạ lùng, nhưng đúng là một nhóm nhạc gần hai năm tuổi như aespa chưa từng tổ chức fansign trước đây. aespa là một nhóm nhạc luôn phải chịu vô vàn khó khăn từ lúc ra mắt cho đến tận bây giờ.

Kim Minjeong ôm theo album cùng thư tay và hoa tươi nghênh ngang bước vào, tràn đầy tự tin cho lần gặp mặt này, dù sao nàng cũng là master fansite lớn nhất của em ấy mà.

Xinh đẹp như Yu Jimin dĩ nhiên phải tặng hoa.

Nếu được, nàng cũng có thể mạnh tay mở một cửa hàng bán hoa chỉ dành riêng cho em ấy.

Ở đó bán hoa nhưng không bán em, dù em là bông hoa đẹp nhất trần đời.

Hôm nay trời mưa lâm thâm, Yu Jimin tóc tím buộc đuôi ngựa bước ra từ xe ô tô tựa như một cảnh trong phim lãng mạn Hàn Quốc. Nữ chính xuất hiện liền khiến trái tim bao chị mẹ ngất ngây, Kim Minjeong dĩ nhiên không phải ngoại lệ.

Nàng đứng xếp hàng hơn một tiếng, cuối cùng cũng đến lượt mình.

Mái bằng trong lần trở lại này thật sự rất chấn động, Kim Minjeong trìu mến mỉm cười với em, cảm thán một câu như vậy. Nàng đặt album lên bàn, dù bản thân đã bắt gặp gương mặt này cả ngàn lần, nhưng vẫn ngại ngùng hệt như lần đầu tiên.

"Jimin à, lần comeback này thật sự rất tuyệt. Em làm tốt lắm!" Kim Minjeong huơ tay múa chân, lắc lắc chiếc đầu tròn. "Cái đoạn hất tóc trong Illusion ấy, đỉnh nhất luôn! Quả nhiên là thành viên thứ tư của aespa!"

"Chị thích em hất tóc lắm hả? Em hất tóc đẹp sao?" Yu Jimin chống cằm ngắm nghía môi xinh của nàng lúc nói chuyện, album trên bàn còn không thèm mở ra.

"Đúng thế! Rất xinh đẹp!"

"Lúc bình thường thì sao? Bình thường em không xinh đẹp à?"

"..."

Yu Jimin cười khúc khích, lúc này mới mở album ra bắt đầu ký tên. "Chị đáng yêu quá đi thôi, Minjeong unnie." Một tay rảnh rỗi lại đưa lên véo má nàng.

Các chị mẹ xếp hàng bên dưới đã sớm nhận ra người đang nói chuyện với Yu Jimin là MJ-nim huyền thoại trong giới, chỉ âm thầm đánh giá mức độ thân thiết đáng kinh ngạc giữa Yu Jimin và master fansite lâu năm. Đúng là đến trước vẫn luôn có lợi thế của đến trước!

MJ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ