Deft - Kỳ mẫn cảm (ABO)

520 73 10
                                    

Kim Hyukkyu vẫn luôn biết bạn trai của mình là một cậu nhóc tốt bụng nhiệt tình, chỉ là hắn không ngờ em ấy sẽ tốt bụng nhiệt tình đến mức này.

Trong buồng vệ sinh chật hẹp, đứa nhỏ nép vào lòng hắn, một bên áo khoác bị kéo xuống, lớp áo phông rộng thùng thình bên trong không che được nửa bờ vai mịn màng và cái cổ trắng mềm của em.

"Anh ơi, cứ làm đi, không sao đâu, thật đó", cằm của em gác lên vai hắn, giọng nói nhẹ nhàng trấn an.

Kim Hyukkyu rất muốn gõ lên đầu em ấy một cái, "không sao đâu" là "không sao đâu" thế nào?

"Em có biết mình đang nói gì không?", hắn gằn giọng, mặc kệ tình huống hiện tại mà nghiêm khắc dạy dỗ em một trận, "Em là đồ ngốc à? Ai dạy em giúp đỡ người khác thế này?"

Ngón tay Son Siwoo đang đặt trên vạt áo hắn khẽ siết lại, đứa nhỏ hơi cựa đầu, "Không có mà", giọng mềm như bông, "Em chỉ có một bạn trai là Hyukkyu thôi, cái gì mà người khác chứ"

Kim Hyukkyu cứng họng.

"Chỉ là cắn một cái thôi mà, về nhà em mua miếng dán che mùi là được", Son Siwoo nghiêng đầu, đôi mắt lấp lánh ánh nước nhìn hắn, "Là Hyukkyu thì không sao đâu."

Lạy Chúa. Thánh Đức Thiên Địa Quỷ Thần.

Kim Hyukkyu cảm thấy đầu mình sắp nổ tung luôn rồi. Hắn thô bạo đẩy omega nhỏ lên tường, bàn tay bóp lấy đôi má phúng phính của em, "Em không được hối hận, Siwoo."

Kim Hyukkyu chưa từng hôn Son Siwoo thô bạo như thế. Đối diện với bạn trai nhỏ, cưỡng chế kiểm soát bản năng alpha đã trở thành thói quen của hắn. Kim Hyukkyu đã luôn giấu kín cái phần bạo lực vào trong, giả trang bản thân thành một bạn trai chuẩn mực, dịu dàng, điềm tĩnh, chẳng khác gì beta. Không giống như lúc này, điên cuồng chiếm đoạt không khí của em. Đầu lưỡi của hắn lướt qua hàm răng của em, tràn vào khoang miệng vừa ướt vừa ấm, chạy loạn một vòng tìm kiếm đầu lưỡi em trước khi quấn quýt nó, mút mát không rời.

Son Siwoo bị hôn đến váng cả đầu, không chỉ hai má đỏ bừng mà đôi mắt cũng mờ sương, nước bọt không kiềm chế được mà chảy qua khoé miệng. Em bám chặt lấy vai áo hắn để trụ vững chứ hai chân đã nhũn ra từ sớm, cả người mềm oặt như cọng bún.

Hắn điên cuồng hôn hơn mười phút, hôn đến mức cắn rách cả môi em. Son Siwoo dựa cả người vào lòng hắn, hô hấp rối loạn, cơ thể đỏ như tôm luộc. Người ngoài nhìn vào khéo còn nghĩ là em phát tình chứ không phải alpha của em đang trong kỳ mẫn cảm.

Kim Hyukkyu hít sâu hai cái mới bình ổn được nhịp thở của mình, hắn nâng cằm em lên, nhìn ngắm đôi mắt ướt át và cánh môi sưng đỏ xinh đẹp, "Anh xin lỗi, có làm em đau không?"

Son Siwoo mơ hồ nhìn hắn, lại kéo cổ áo, nũng nịu, "Anh ơi, cắn."

Kim Hyukkyu ép em vùi mặt vào lòng mình, nhẹ giọng dỗ dành, "Ngoan, anh không sao đâu."

Đứa nhỏ lại cục cựa cái đầu, nhưng lần này không nói gì nữa.

Kim Hyukkyu cảm thấy bạn trai nhỏ thật sự quá đơn thuần. Sự cố hôm nay là do vô tình có omega trội phát tình ngay giữa trung tâm thương mại, Kim Hyukkyu đứng quá gần nên dính đạn, bị dẫn nhập kỳ mẫn cảm sớm hơn dự tính mấy ngày. Đáng ra chỉ cần thả một chút pheromone trấn an rồi dẫn hắn về nhà là đủ, không ngờ đứa trẻ này trực tiếp vạch áo, bảo hắn đánh dấu tạm thời để bớt khó chịu.

Only - LehendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ