Giới thiệu

21 1 0
                                    

First Kanaphan Puitrakul: 31 tuổi, là một Idol kiêm diễn viên nổi tiếng với thâm niên trong nghề cũng hơn 10 năm, nhưng chỉ sau 1-2 năm bước chân vào showbiz, độ phủ sóng của anh đã lan rộng tất thảy. Một người với vẻ ngoài điển trai, cặp mắt to tròn long lanh như chứa hàng ngàn vì sao trong đó, cả nụ cười tươi hơn cả ánh mặt trời rọi soi ấy đã giúp anh chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả. Hơn hết, vẫn là không thể không nói đến tài năng mà anh đã dốc hết mình để trau dồi, từng bước một đi lên từ con số 0 đã giúp cho anh được như ngày hôm nay. Nổi tiếng từ rất trẻ, First đã xây dựng được tên tuổi vững chắc trong làng giải trí, nhưng sau khi công khai rằng mình là một single daddy, cuộc sống của anh bắt đầu có những chuyển biến mới lạ hơn.

Khaotung Thanawat Rattanakitpaisan: 25 tuổi, là một thầy giáo tiểu học mới chuyển công tác sang dạy tại một trường ở Bangkok. Vẻ ngoài hiền lành, dễ thương, mái tóc gọn gàng, cặp mắt sáng trong, đã toát lên ở con người em một sự chân thành và nhiệt huyết. Em sinh ra và lớn lên trong một gia đình hết sức giản dị, với niềm đam mê giáo dục từ nhỏ. Em tin rằng tình thương và sự kiên nhẫn là chìa khóa để giúp trẻ em phát triển tốt nhất. Khaotung luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập thân thiện và vui vẻ cho các em nhỏ. Với em, dạy học không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là giúp học sinh tự tin, biết yêu thương và hiểu được giá trị của bản thân. Chính vì điều đó, Khaotung được nhiều phụ huynh và học sinh yêu quý, đặc biệt là những học sinh nhỏ tuổi mới nhập học.

Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mở lòng yêu thêm một ai khác, nhất là khi anh rất lo cho tương lai của con trai mình. Sự nổi tiếng luôn khiến First phải cảnh giác với mọi mối quan hệ xung quanh. Nhưng sâu thẳm trong anh luôn cảm thấy có một nỗi cô đơn vô hình nào đó. Thế nên, trong anh cũng phần nào ít ỏi mà mong muốn có ai đó cùng mình đồng hành với quãng đời còn lại, giúp anh khỏa lấp được nỗi cô đơn ấy.

Em, một con người vẫn hết sức ngây thơ, chưa từng yêu ai quá sâu đậm. Cuộc sống của em ngoài xoay quanh những buổi dạy học, những hoạt động thiện nguyện và những ước mơ giản dị, thì chẳng còn nghĩ đến gì khác được nữa cả. Thế nhưng, một phần nào đó trong em vẫn mong muốn có thể tìm được một người đặc biệt, một người đồng cảm và yêu thương mình chân thành. Khaotung không ngờ rằng người ấy lại xuất hiện trong hình dáng của một chàng diễn viên nổi tiếng mà cả nước đều biết đến, một daddy chính hiệu.

______________________________________________

Hi vọng sẽ sớm có thể ra chap 1 để cho mọi người đỡ đói fic, thật sự tui tự ti với Literature skills của mình lắm, nhiều người đọc qua fic đầu tay của tui thì chắc là thấy rõ rồi, nhưng vì lúc nào cũng có ideas truyện, ngặt nỗi không biết cách hành văn sao cho hay, tại 12 năm trời học ngu Văn, nhưng bản thân cũng đói khát fic quá, nên cũng mong muốn được đóng góp chút ít tới cho fandom mình. Tui sẽ cố gắng hơn nữa, tại hiện là cũng đang lưu trữ nhiều ideas lắm, nhưng chưa nghĩ ra được cái nào cho viết, bên cạnh đó tui cũng đang nung nấu ý định là sẽ trans fic, tại là sv ngôn ngữ nên cũng muốn tận dụng đấy, mà kiếm fic để trans thì hơi mệt xíu.

Thôi mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đồng hành lâu dài nhé, cảm ơn mọi người nhiều <3


|FirstKhao| Làm baba con anh nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ