Mode: Học đường,bạn cùng phòng.
*Lưu ý:Ajaw nó hỗn vl,nên nó sẽ xưng hô Kinich bằng "mày" , "tao". Văn thô thì vl nhé."Ê,Kinich nhìn này, hôm nay là Halloween đó"-Mualani phấn khích chăm chú nhìn điện thoại.
Kinich nhìn theo, rất nhiều người đã up bài chuẩn bị đồ hóa trang này kia cho tối nay, để đi chơi cho hoành tráng.
"Hay tụi mình cũng-"
"Thôi"-Kinich
Mualani đứng hình, cô mè nheo với Kinich.
"Năm trước cậu cũng đã từ chối rồi còn gì!!!"
"Tớ không thích chỗ đông người, với lại tớ sẽ không bỏ tiền ra cho mấy chuyện này đâu"
Mualani quẹt mũi, cô thở hắt ra đầy tự tin.
"Biết cậu sẽ nói như vậy nên tớ đã mua sẵn cho cậu một bộ rồi,vậy nên tối này hãy đi chơi cùng mọi người kế"
Mualani chấp tay, đưa ánh mắt long nhanh nhìn Kinich, cậu có thể thấy mắt cô còn phát sáng hơn đít của Đom Đóm.
"Tiếc tiền quá đấy...thôi được rồi"
"Yeh!! Vậy tối nay nhé,có gì rủ thêm Ajaw nữa"
Tiếng chuông reo cuối cùng, báo hiệu cho học sinh tới giờ về nhà.
Bịch
Kinich vừa về ktx*(ký túc xá) quẳng ngay gói đồ của Mualani lên giường rồ vò đầu.
"Mình phải đi thật sao, nhưng mình không thể thất hứa được..."
Lại có tiếng mở cửa.
"Nay mày về sớm thế Kinich?"
Kinich nhăn mặt khi thấy kẻ trước mắt.
Tai,miệng điều đính khuyên, tóc vàng móc lai xanh cùng với cặp kính độc nhất vô nhị thì khỏi nói cũng biết,là Ajaw, hắn đã về.
"Ừm"
Kinich chỉ trả lời ngắn gọn một tiếng, tới nhìn cũng không thèm nhìn.
"Mẹ nó, nay lại vào sổ đầu bài"-Ajaw càu nhàu một mình.
Cả hai vốn không quen biết nhau, chỉ là ở ghép cùng nên mới có cơ hội gặp mặt.
Ajaw là người có tính cách bốc đồng, khinh người yếu thế và còn là một tay đua trứ danh ở Teyvat, thường hắn luôn cúp học để luyện đua cùng mấy đám bạn bên ngoài. Luôn ỷ vào vốc dáng cao lớn mình mà hay có ý muốn bắt nạt Kinich.(*Ajaw là tiền bối của Kinich)
Trái ngược với Ajaw,Kinich là người có tính trầm ổn, tuy không nổi trội nhưng Kinich được đánh giá của các giáo viên là rất ngoan và lễ phép, có khi Ajaw và Kinich được đem ra để so sánh.
"Dán dùm tao miếng giảm đau sau lưng đi Kinich"-Ajaw đưa trước mặt cho Kinich
Kinich thở dài, cậu bật dậy,kêu Ajaw ngồi xuống.
"Anh giở áo lên đi"
"Đây dán ngay chỗ tay tao chỉ"-Ajaw nhướn tay ra sau lưng, chỉ chỉ vào chỗ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AjawNich-AjawKini]- Đã là tùy tùng thì mau hôn lên mu bàn chân của ta đi chứ?
FanfictionĐương nhiên theo trí tưởng tưởng phong phú thì chắc chắn au sẽ cho con Thánh Long lót tích kia thành người:v mới đầu không tính ship nhma lướt lofter thấy vẽ Ajaw thành người đi với bé Kinich nứng nừng nưng quá nên lọt hố cmnl. Truyện chỉ mang tính...