(2)- Một cái ôm-(H+)

1.5K 138 28
                                    

Warning: R@p€

"Đừng-"-Kinich bất chợt tỉnh dậy nửa
đêm

Ajaw bị tiếng của cậu làm tỉnh giấc, con tắc kè hoa dụi mắt càu nhau.

"Gì vậy? Mới nửa đêm mà thằng đớ này, ủa ê???"-Ajaw thấy Kinich đang cố dụi mắt mình, nhưng không thể giấu được những giọt nước mắt không kiềm được mà rơi xuống chăn.

Kinich vừa mơ thấy những quá khứ tệ hại năm xưa, mơ thấy cha cậu đánh đập mình mỗi ngày chỉ vì say xỉn và thua đề.

"Này..."-Ajaw lần đầu thấy Kinich như thế cũng không dám chọc ghẹo gì nhiều

Hắn chỉ im lặng nhìn lấy cậu đang cố trấn tĩnh bản thân, quả thật, bạo lực gia đình vốn đã luôn là cái bóng ma đáng sợ đeo bám tận sâu tâm trí cậu.

"Ta không sao,đừng có đơ mặt ra như thế"

Ajaw cau mày, hắn vội cởi bỏ lớp con tắc kè hoa nhỏ nhắn kia mà biến thành một nam trưởng thành.

"Làm gì vậy?"-Kinich khó hiểu vì sao hắn lại chơi trò biến hình lúc này.

Ajaw chờm tới, ôm lấy Kinich kéo cậu xuống ngủ.

"Ngươi mà cứ thút thít thế bố thằng nào ngủ được"-Ajaw ôm lấy Kinich ép mặt cậu dính sát ngực mình.

Không biết đây là cái ôm an ủi hay là có ý định bóp ngạt cậu nữa, nhưng nếu Ajaw ôm như vậy Kinich cảm thấy lòng yên tâm hơn hẳn.

"Thả ra đi"-Kinich

"..."

"Chậc! Ngủ rồi à!"

Kinich thở dài muốn trở mình cũng không được vì bị Ajaw quấn chặt quá, tới cả chân còn bị cái đuôi rồng của hắn kẹp lại nữa. Cố sức thoát ra nhưng không thành Kinich cũng mệt lã rồi ngủ đi.

"K-Kinich..."

Thân xác của Kinich đang nằm bất động trên vùng máu, cậu thở thoi thóp nhìn lên ánh mặt trời lần cuối. Ajaw đứng bất động, đây không phải là điều hắn muốn nhất sao.

"Không ngờ cũng có ngày này..."-Ajaw

Hắn tiến tới đỡ lấy cậu dậy, Kinich toàn thân lạnh toát, đôi tay run rẩy ôm lấy vết thương lớn ở bụng.

"Hoàn thành khế ước..."

"Ta...ta chưa muốn! Mau tỉnh dậy ngay! Nghe không Kinich?!"

Ajaw choàng tỉnh dậy, người hắn tã mồ hồi đầm đìa. Dường như hắn vẫn chưa phân biệt được hiện thực và trong mơ. Khi có thứ gì đang lục đục trong lòng hắn, thì lúc này mới chịu hoàn hồn.

"Kinich-?"

Kinich đang nằm ngủ rất ngoan trong vòng tay hắn một cách bình yên đến lạ, quả thực lúc khi bình thường mặt cậu lúc nào cũng gợi đòn với Ajaw, nhưng khi ngủ nó lại đáng yêu đến lạ.

"Chết tiệt, mình nghĩ gì vậy?! Hắn vẫn còn sống"-Ajaw

Kinich rúc mình sát vào Ajaw. Nhìn cảnh cậu bám víu, hắn lấy làm đắc ý.

"Xem ra tên này làm sao mà sống thiếu ta được"

(...)

"Chết tiệt mình không ngủ được,tê tay quá"-Ajaw bắt đầu xanh mặt

[AjawNich-AjawKini]- Đã là tùy tùng thì mau hôn lên mu bàn chân của ta đi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ