(3)-Kẹo

666 93 9
                                    

"Chán quá không có gì để ăn luôn!"-Ajaw

Kinich đang miệt mài gắn lại từng mảnh vật đang vỡ, nghe Ajaw than thở thì cậu cũng thở dài theo.

"Im lặng chút đi"

"Ta muốn ăn! Trời ơi là trời,Hỏa Thần ơi!! Có 1 tên bỏ đói Thánh Long này???!!"

Nhìn Ajaw phát ra nhưng câu ngữ nhảm nhí,Kinich đứng phắt dậy ra ngoài mở cửa.

"Đi đâu đấy?"

"Hỏi làm g--?!"

Khi cậu quay mặt lại, vô tình va trúng một thứ gì đó khá mềm như bánh bao và ấm lan cả mặt cậu.

"Xilonen? Cô ta đến đây làm gì"-Ajaw bay lại phía Kinich.

"Không chịu nhìn đường gì hết thế?"-Xilonen đẩy nhẹ Kinich ra.

"Không phải cô tự dưng đứng trước nhà tôi mà không nói không rằng gì à?"-Kinich xoa lấy mặt mình.

Xilonen lấy ra từ phía sau một mảnh như Trọng Kiếm được gói gọn bằng những mảnh vải.

"Haizz,có kiếm mới rồi mà vẫn tiếc cái cũ à? Hại tôi phải banh mắt ra ghép rồi hàn lại đấy,của cậu này"

Kinich bất ngờ, đúng là khi mảnh kiếm này vỡ ra khi Mavuika và Capitano giao chiến. Khi hỗn độn kết thúc, cậu lặng lẽ gôm lại mảnh vụn từng chút lại.

"À,cảm ơn cô"-Kinich

"Miễn phí, cho cậu này"-Xilonen đưa một túi nhỏ có thoảng chút vị ngọt.

Kinich nhìn lấy chiếc túi khó hiểu,hỏi.

"Đây là gì vậy?"-Kinich

"Là kẹo,hmm chỉ là vô tình đi qua sạp đồ thấy loại kẹo này mới nhập về, nén tôi mua hơi quá tay, chia cho cậu một ít cũng không sao"-Xilonen

Vừa nghe có đồ ăn,Ajaw lập tức, tung một cánh cò bay,nhảy bổ về chiếc túi cướp lấy.

"Đáng lẽ cô nên tới sớm hơn chứ? Tên thằn lằn bảy màu này muốn bỏ đói ta"-Ajaw khó khăn mở chiếc túi.

"Hah"-Xilonen thở hắt ra không nói gì

"Xin lỗi, để có gì tôi giáo huấn nó lại"-Kinich lườm Ajaw đang nhòm nhoàm nhai kẹo

"Gì đâu, tôi có việc, tạm biệt nhé"

Nói rồi Xilonen rời đi,Kinich trừng Ajaw.

"Bất lịch sự quá rồi đấy!"

"Cô ta nên cảm thấy đó là điều ban phước khi Thánh Long như ta chịu ăn đồ cô ta đem tới đấy!"

"Ngươi...?

Không để cho Ajaw đắc trí,Kinich nhanh chóng nhảy tới giật lấy túi kẹo đi.

"Ê?????"-Ajaw phòng thủ hớ hên nên túi kẹo bị cướp mất.

Kinich thấy bên trong chỉ còn hai cục.

"Ngươi ăn như heo ấy!"ngói rồi Kinich lấy một viên bỏ vào miệng cho bỏ ghét.

Ajaw tức điên lên.

"Đã bỏ đói ta! Còn cướp đồ ăn của ta!!? Ngươi...ngươi!!Kinich đừng có để ta nổi cáu lên nhé"

Rộp

Kinich nhai trọn viên kẹo trong miệng rồi nuốt xuống, Ajaw thấy vậy hoảng loạn, ắt chắn chắn biết rõ Kinich sẽ ăn viên còn lại để chọc tức mình.

Đúng như dự đoán Kinich bỏ vào miệng viên còn lại.

"Ngươi'

Kinich nhếch mép cười.

"Ăn không,ta chia cho,mà tiếc thật giờ ta lỡ cho vào miệng rồi"Kinich

"Cái tên chó chết!!"

Ajaw lập tức biến thành dáng vẻ con người. Chụp lấy tay Kinich, Kinich bất ngờ.

"Này?! Đau!! Bỏ ra"

"Nãy ngươi mời ta ăn mà?"

"Ăn cái gì!? Ta bỏ vô miệng rồi"-Kinich

Ajaw giữ chặt phần gáy Kinich,kéo sát cậu lại mặt mình,tay phải giữ eo,tay trái giữ gáy.

"Cái này ngươi tự chọn khiêu khích ta đấy Kinich!"

"Ngươi?-Ưm"

Ajaw môi chạm môi với Kinich, hắn luồn lưỡi vào để tìm lấy viên kẹo kia của Kinich.

"A-J...ưm?!"

Dù đã lấy được kẹo nhưng có vẻ thứ hắn nhắm đến không phải là kẹo, mà là Kinich. Hắn như muốn rút hết dưỡng khí của Kinich. Kinich dùng hai tay đẩy ngực hắn ra nhưng không thành,hắn giữ cậu quá chặt. Nếu hắn cứ tiếp tục mân mê như này thì đầu cậu sẽ nổ tung vì ngại cộng với chết ngạt.

"À,tôi quên-"-Xilonen đột nhiên quay lại.

Cô đứng trời tròng ở đó. Nhìn cảnh tượng trước mặt, tai cô đỏ ửng lên,toàn thân run cầm cập. Khi Kinich hết chịu nổi thì Ajaw mới chịu bỏ cậu ra, đầu óc quay cuồng khiến Kinich gục mặt lên vai Ajaw, mà không chú ý, phía sau Xilonen đang đứng run run, tay che miệng lại,đồng tử dãn ra kiểu bất ngờ.

Nhận thấy được sự hiện diện của Xilonen, hắn đưa tay lên ra hiệu cô im lặng rồi nở một nụ cười đắc thắng.

[AjawNich-AjawKini]- Đã là tùy tùng thì mau hôn lên mu bàn chân của ta đi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ