ฅ^ >ヮ<^₎
Jeong Jihoon khó hiểu nhìn màn hình điện thoại hiển thị dòng thông báo xinh xinh ' người dùng này đã chặn tin nhắn từ bạn '. Vô duyên vô cớ bị bạn trai chặn tin nhắn khiến mèo cam thật muốn khóc thành dòng.
' mình đã làm gì sai hả ta... '
.
Lee Sanghyeok vẫn nhớ như in cái đêm Jihoon nhà mình bảo rằng sẽ đi họp lớp có nhậu nhẹt nhưng hứa sẽ về nhà trước 11 giờ. Khổ nỗi có người ở nhà không yên tâm. Thế là 11 giờ đêm hôm đó có gần 30 cuộc gọi nhỡ vào số máy Jihoon mà không có cuộc nào gọi lại.
anh mèo
jihoon?
em về chưa?
mèo cam ơi?
người yêu ơi?
bí bo?
nghe máy anh!
jeong jihoon?
em đâu rồi...
bi ơi?
anh chờ bi về mà
bi ơi về đi
anh nhớ em r
bi ơi?
...
kh chơi với em nữa
jihoon hư
bạn đã để lỡ 25 cuộc gọi nhỡ từ anh mèo
em cá
em đây anh mèo ui (!)
hôm qua đth em tèo giữa buổi nên kh nhắn với anh được gì hết chơn (!)
ủa (!)
anh ơi? (!)
huhu sao anh lóc bí bo (!)
anh ơiiii (!)
.
' anh ơi sao anh lại sang đó ngủ? '
' phòng chúng mình đây mà? '
Jihoon đứng ngây ngốc nhìn anh bồng bế trên tay nào là chăn ga gối nệm, còn chẳng thèm liếc nhìn cá cơm lấy một cái. Cậu khó hiểu nhìn anh như mèo dỗi hờn vừa đi lại vừa giậm chân. Trông thì có chút khó chịu nhưng chung quy lại là Lee Sanghyeok đáng yêu.
' anh ơi không đáp bí bo ạ? '
' anh ơi? anh mèo ơi? '
Thấy anh thật sự bơ mình, bí bo mới buồn thia níu tay anh.
Chỉ thấy anh nhíu mày, nhìn bí bo với anh mắt sắc lẹm, hứ một cái rồi giật phắc tay ra.
' không thèm nói chuyện với em '
' bí bo hư rồi '
Đoàng! Đoàng!
Có một sự thật rằng, Jeong Jihoon ghét dưa chuột nhất và ghét bị bạn trai dỗi nhì. Vì bạn trai dỗi rồi sẽ chẳng chịu ôm, chẳng chịu hôn và cũng chẳng chịu nói chuyện luôn. Đặc biệt, bạn trai dỗi rồi sẽ bắt đầu không chịu về nhà đúng giờ. Lúc này đây, Jeong Jihoon thật sự muốn khóc.
ฅ^ >ヮ<^₎