ฅ^ >ヮ<^₎
' cá cơm đã chịu nín chưa? '
Lee Sanghyeok cùng bạn trai ôm ấp trên sô pha phòng khách. Eo nhỏ của anh bị vòng tay rắn chắc ôm lấy ghì sát vào người.
' híc, chưa ạ '
Jeong Jihoon vẫn đương thút thít khóc, mặt mày dụi cả vào vai áo anh, trông lem nhem vô cùng.
' anh Sanghyeok, híc '
' cứ, cứ dỗi em quài, híc '
' huhu anh ghét em à, híc '
Vừa thút thít, cá cơm lại luôn miệng kể lể với cái điệu ngọng ngọng do cơn nấc.
Lee Sanghyeok cảm thấy mình đường như đang bị lừa yêu đương cùng một em bé, vừa mít ướt lại ngốc nghếch vô cùng.
' anh nói Jihoon nghe nhé '
' hôm chủ nhật tuần rồi, Jihoon đã hứa gì với anh nào? '
Anh xoay người, hai tay bưng lấy má mèo xoa xoa. Vừa xo lại vừa dịu dàng hỏi tội người ta.
' ưm, hứa về sớm ạ '
' 11 giờ '
Cậu vẫn còn nhớ rõ bản thân đã dõng dạc hứa hẹn thế nào trước lúc rời nhà. Còn hôn vào má mèo hai cái và một cái ở môi vểnh.
' thế, Jihoon hôm đó đã về lúc mấy giờ nhỉ? '
' có còn nhớ không em? '
Ồ!
Jihoon như được khai sáng, hóa ra vì mình thất hứa nên anh mèo dỗi mất tiêu.
' ưm, em về trễ ạ '
' em xin lỗi '
' anh ơi đừng dỗi em nữa mà '
' bí bo không chịu nổi nữa rồi '
' để Jihoon dỗ dành anh mèo nha? '
Cậu chàng mặt mày mếu máo, tỏ ra rất ăn năn. Cái má mèo dụi vào tay anh rồi cặp mắt long lên trông đến là lấp lánh.
' hừm... '
' anh đã gọi Jihoon nhà mình 25 cuộc '
' mà buồn ghê, chẳng có cuộc gọi lại nào '
' cũng đã nhắn rất rất nhiều cho em '
' mà chẳng có tin hồi đáp '
' anh đã rất lo '
' vậy mà, người đưa em về lại là một bạn nữ, xinh đẹplắm... '
' lúc đó anh không chỉ cảm thấy buồn mà còn cảm thấy tủi thân '
' cũng chẳng biết lấy đâu ra uất ức mà đã khóc rất to đó '
' những điều này, Jihoon nhà mình có biết không? '
Nghe anh kể ra nỗi lòng với vẻ mặt chín phần bất lực làm Jihoon thật muốn tự tát cho bản thân vài cái. Tệ quá, tệ quá, Jeong Jihoon quá tệ luôn!
' anh ơi em xin lỗi nhé '
' sau này, nếu có phải gặp chuyện thế này '
' anh mèo nhà mình nhất định không được im lặng như thế nữa '
' không nói cho em biết thì cũng phải tiến đến tát cho em tỉnh ra '
' thiệt thòi cứ ôm vào lòng thì bạn trai anh còn biết phải làm gì đây? '
' Jeong Jihoon thành thật xin lỗi anh '
' em vô ý quá, bỏ qua cho em '
' sau này, em không đi đêm nữa '
' để mèo đợi cửa, em lại xót đến ruột gan mất thôi '
' ... '
' thương em nhé? đừng dỗi em nữa '
' nhớ anh rồi '
' mèo ơi em xin lỗi anh '
Chỉ thấy Lee Sanghyeok mím môi, cuối cùng là gục mặt trên lưng bạn trai khóc nức nở. Jeong Jihoon lại cảm thấy thương anh vô cùng, anh mèo của bi khổ thân quá, phải dỗ dành thật dịu dàng mới thỏa tâm tư. Bạn trai lớn im lặng cho bạn trai nhỏ khóc thật thoải mái, chỉ vuốt ve lưng cho anh bằng bàn tay to lớn mà ấm áp vô cùng
ฅ^ >ヮ<^₎