"mày thích khóc nữa không?"
lee sanghyeok thút tha thút thít nãy giờ từ lúc sang nhà kim hyukkyu, nghe kim hyukkyu nói vậy anh càng khóc to hơn.
"mày ơi, tao thua rồi huhu."
"tao bảo rồi đéo nghe cơ, con kia nó ở sâu trong tim thằng jeong jihoon vãi cả nhái."
"t-tao nghĩ là em ấy yêu tao sẽ buông bỏ được người cũ."
"nó yêu mấy đứa rồi vẫn không buông được thì mày là gì?"
lee sanghyeok không thể cãi lại, anh biết mình thua, mình không thể trở thành người đặc biệt trong tim hắn.
kim hyukkyu lắc đầu, đẩy thằng bạn đang tèm lem nước mắt nước mũi mình vào nhà vệ sinh.
"rửa mặt đi rồi sang phòng bên trái tầng 2 mà ngủ, mai tính sau."
lee sanghyeok không nói gì, không thêm một chút nữa rồi cũng dừng, anh rút điện thoại, mở người liên lạc "jjh" lên rồi chỉ nhấn đúng một câu.
lsh
chia tay em nhé, anh mệt rồi, hạnh phúc nhé em.
.
jeong jihoon chạy về nhà, lúc về căn phòng ngủ quen thuộc thì giờ đây đã trống không, tìm phòng khách phòng bếp hay phòng tắm cũng không thấy lee sanghyeok đâu cả, điện thoại hắn hiện lên thông báo từ lee sanghyeok, jeong jihoon lúc này mới hoảng hồn.
jjh
anh (!)
anh bị sao thế (!)
em sai ở đâu vậy (!)
anh ơi (!)
vợ ơi, em xin lỗi (!)
jeong jihoon bần thần người ra, hắn không biết rốt cuộc mình sai chỗ nào mà anh lại đòi chia tay hắn, jeong jihoon phải có hơi lee sanghyeok mới ngủ được, nãy giờ hắn đã uống bao nhiêu là rượu nhưng chỉ thấy say trong lòng, buồn bã chứ không buồn ngủ chút nào cả, dường như trong cơn say hắn mới nhận ra được lỗi lầm của mình, là hắn còn vương vẫn với tình cũ, đang còn luỵ người ta, còn không buông bỏ được hình bóng người xưa. nhưng jeong jihoon thực tình rất yêu lee sanghyeok, ngay từ lần đầu tiên gặp anh hắn cảm giác lee sanghyeok giống như mặt trời nhỏ vậy.
.
lee sanghyeok có bằng đại học chứng nhận xuất sắc hẳn hoi nhưng từ khi yêu jeong jihoon thì hắn đã bảo anh ở nhà để hắn nuôi, tuy chỉ là thực tập sinh nhưng vì năng lưc vốn có của mình nên tiền lương jeong jihoon rất cao. lee sanghyeok lục lại tin nhắn cũ, là tin nhắn từ người em park jinseong. thực ra năm ấy bố của park jinseong mời anh về làm vì những thành tích ở công ty cũ nhưng lee sanghyeok từ chối. giờ không còn jeong jihoon nên anh phải đi làm lại.
lsh
jinseong ơi, giờ công ty bác park
còn chào đón anh không em.
pjs
nếu được thì ngày mai luôn
nhé anh, bố em thấy tin nhắn
mà mừng rơn kìa.
lsh
ò, vậy em gửi anh địa chỉ
mai anh qua làm luôn nhé.
pjs
đã gửi cho bạn một địa chỉ
chào mừng dev mới của chúng ta
.
lsh
em ơi, công ty mình tên cũ là HAWR à em
pjs
dạ vâng, mà sao thế anh
lsh
à không, hình như anh
gặp người yêu cũ.
lee sanghyeok hoàn toàn không nghĩ tới việc này. jeong jihoon đến làm đã thấy chỗ ngồi của mình có thêm một người, nhìn đi nhìn lại mới phát hiện là lee sanghyeok. anh vừa thấy hắn đã phóng ra nhà vệ sinh nhắn tin cho park jinseong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] - niezapomniany -
Fanfictionlee sanghyeok chia tay jeong jihoon vì phát hiện hắn không quên được người cũ, jeong jihoon đòi quay lại với lee sanghyeok cũng vì không quên được người cũ