CHAPTER 32

12 1 0
                                    

ONE NIGHT STAND WITH A MAFIA BOSS

CHAPTER 33: Propose

CELESTINA POV

umaga na at grabe ang daming nangyari kagabi. Hayyst at nakakahiya ka Celestina!

At shempre sabado ngayun walang pasok pero panigurado ang dami kung activities nito pagbalik ko sa university.

Mayamaya pa may narinig akung yabag na papunta sa kwarto ko

"Magandang umaga pi ma'am magbihis raw po kayu sabi ni señorito at may lakad daw po kayu"saad ni manang sabay katok sa labas ng pinto ng kwarto.

"Opo manang, susunod nalng po ako"saad ko kay manang.

Nagbihis nako at diko alam kung saan kami pupunta. Ngayun lang ata to nagyaya e.

Naligo nako at nagbihis dress lang suot ko simple lang kasi.

Mayamaya pa ay bumaba nako pero ang nakakapagtaka e ang tahimik ng paligid at parang walang tao dumiretso na ako sala at  nakita ko roon si Jake nakatayu at bihis na bihis ito, grabe ang hot nya.

"Let's go?"saad ni Jake at para bang nagtatanong ito.

"Teka san ba tayu pupunta?"takang tanong ko kay jake.

"Malalaman mo rin, mi amor"saad nito na ikina pula ng mukha ko bat ba kasi mi amor yung tawag nya sakin. Nalaman ko meaning nito nunumng nag scroll ako sa fb trend ata to e.

"S-sge"nauutal kung saad.

Maya maya pa ay bumyahe na kami at parang restaurant ata to e pero tinatakpan yung mga bintana? Anong meron?

Pumasok kami pero parang kami lang atang dalawa ang narito at ang dilim dahil sa tela maitim kasi yung tela e.

Pero te ang laki ng restaurant grabi at Ano bang meron dito?ang wierd parang di restaurant dahil ang laki talaga. Hayyst

May isang ilaw na lumabas pero na sa amin lang ni jake at nakakasilaw wala akung makita.

"Jake nakakasilaw"saad ko at hahawakan na sana sya kung saan sya nakatayu kanina pero wala na sya!!!!huhu anong gagawin ko?

"J-jake?"saad ko nung nawala na ang ilaw

Sa kakatawag ko sakanya may biglang humawak sa bewang ko patalikod at akmang sisipain ko na san ito pero biglang bumukas ang ilaw at nakita ko si jake na nakangiti. Sh*t

May biglang nag hagis ng mga petals ng rosas at pagkahagis non may musika na tutmugtug na pang romance at doon na lumabas ang mga tao kasama na roon si Xian.

Biglang lumuhud si jake sa harapan ko at may kung anong kinuha sa bulsa nya na maliit na kahon.

"Honey my love, will you mary me?"saad nito at binuksan ang kahon at may laman itong singsing.

Naiiyak akung tumingin sakanya at diko aakalain na mag p-propose pala sya sakin, ito ata yung tinatawag nilang tears of joy, sino bang hindi ma t-tears of joy e yung crush mo noon nag pro-propose sa harapan mo?

"S-sorry, p-pwede bang......."saad ko at yung ngiti na kanina lang ay bigla nalng nawala at yumuko at nawalan ng emosyon at lahat ng tao ay may halong pagkadismaya, huminto rin sa pagtugtug ng musika sa nasagot ko.

"Pwede bang wag monang patagalin pa?"saad ko na ikina tingin nya sakin at maypagka gulat.

"Honey mi amor, don't do that again, you stab me with your words"saad nya at pinasok nya sakin yung singsing at niyakap ng mahigpit.

Tumunog uli yung musika at mas maganda na ito kesa sa kanina.

"Let's dance, my future wife"nakangiting saad nito at hinawakan ang kamay ko at hinila malapit sakanya.

"You don't know how happy i am, my love"saad nito sa malambing na paraan na ikina pula ko.

"You're my everything Celestina"saad nito at hinalikan ako sa labi na may halong pagmamahal.

"Iloveyousomuch my future hubby"saad ko at tumulo ang isang butil kung luha na agad nya rin namang pinunasan.

"Iloveyoutoo more than anything"saad nito at hilalikan ako sa noo.

"I'm so lucky to have you my love"saad nito at may mga petals ng mga rosas na nagsibagsakan sa sahig.

"I'm more than lucky to have you jake"saad ko at hinawakan pisngi nya.

Kinuha nya yung kamay ko nanasa pisngi nya at hinalikan ito. Ang sweet nya

Parang ayaw kong matapos ang araw nato ah...

Ilove him so much, idk but this is what i feel for him. I love you Viole Jake Obelia the way who you are.

TO BE CONTINUED......

WORK OF FRICTION
PLAGIARISM IS A CRIME
DON'T REPOST
PHOTO IS NOT MINE

ONE NIGHT STAND WITH A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon