CHAPTER 51

11 1 0
                                    

ONE NIGHT STAND WITH A MAFIA BOSS

CHAPTER 51: nightmare

SHANE POV(CELESTINA)

nagising nalng ako sa isang kwarto na di pamilyar sakin.

Napaupo ako sa kama at sakto rin dumating si dayana.

"Oh ate gising kana pala ito oh tubig uminum ka muna"saad ni dayana sakin at binigay yung isang baso ng tubig.

Agad ko namn itong tinanggap at ininum yung kalahati roon.

"Shangapala ate matanong lang ha anong nangyari sayu kagabi at parang pinagpapawisan ka nung time na yun?"takang tanong sakin ni dayana kaya naalala ko yung nangyari kagabi.

"Ah kagabi...may nakasalubong lang na mga lasing kaso natakot ako kayu ayon pinagpapawisan ako"pagsisinungaling ko kay dayana.

"Buti namn at dika nila sinaktan"saad nito.

"Ah oo nga e haha"saad ko sabay tawa ng peke.

"Nga pala ate dito ka muna aalis lang ako"saad nito sakin kaya nagtaka ako.

"ha? san ka pupunta?"tanong ko sakanya.

"Maghahanap lang ng trabaho wag po kayung mag-alala babalik po ako rito mamaya, shaka may pagkain na roon sa kusina nagluto nako at saka magluto ka nalng pag kulang sayu, may pagkain namn doon sa ref, byee" habilin nya saki bago umalis.

"MAG-INGAT KA ROON DAYANA!"sigaw ko rito.

"OPO ATE"sagot nya sakin.

Bakit parang si dayana yung mas matanda samin? Palagi nya nalng akung iniiwan.

Mayamaya pa pa'y kumalam yung tyan ko kaya bumaba nako para kumain. hindi pala ako nakakain kagabi kasi nawalan ako ng malay.

Pagkadating ko ng kusina e agad na'kung kumain.

Pagkatapos kung kumain e agad nakung naghugas ng pingan.

Mayamaya pay nabored ako kaya nilinis ko yung buong bahay yung nirerentahan namin ngayun habang naghihintay kay dayana na makabalik.

Pagkatapos kukung malinis lahat ng sulok ng bahay e nakaramdam ako ng pagod at diko namalayan na nakatulog na pala ako.

__

"Lumabas ka Celestina alam kung buhay kapa!"

"Kunin nyo sya!"

"A-anong gagawin nyo sakin".

"Oh?asan na yung angas mo?"

"Pwede bang pakawalan mo'ko"

"Nope, i won't HAHAHA"

"Your such a fricking w*tch!"

"HAHAHAHA matagal na celestina, ngayun mo lang ba na realize?"

"Sayang yang ganda mo Celestina dahil magagasgasan lang rin yan sa sarili kung mga kamay"

"Baliw ka ! Naging ganyan kaba dahil tinakwel ka ng sarili mong asawa ha?"

"How dare you!"

"Wala kayung pinagkaiba kay shikaira!"

"Opps!masama yang pinag-uusapan nyoko ng wla ako"

"T*angina pinagtutulongan nyoko MGA DEMONYO KAYU!"

"Miles...."

"Alam mo bang sya ang nagplano lahat ng 'to? Kawawa namn Celestina".

"A-all this time?"

"How does it feel?does it so hurt?"

"hayyst, ang sakit yung pinagkatiwalaan ka nya pero sya rin pala yung t-traydor sayu HAHAHA"

"Sge lumapit ka sakin, papatayin kita!"

"I caught you!"

"Pwede ba miles! bitawan moko kahit ngayun lang!please!"

"Wag na wag mo syang papakawalan. I want her to suffer first"

"No! Please wag nyong gawin sakin to!please!"

"Oh?nag mamakaawa kaba para sa anak mo?"

"Eh?bakit alam mo tas kami hindi? Ang unfair namn ata non"

"Shut up!"

"Oo na ito nanga"

"Bago yan bakit di natin punitin yung damit nya"

"Ako namn"

"Ayan masarap ba?".

"Opps ako rin ah ang unfair kaya"

"Ay hala sorry sinasadya HAHAHA"

"Ako rin para matapos na"

"Tumakbo kana  hindi narin magtatagal ang buhay ko-

__

"Ate!ate gising! bat ka dito natulog ate? Meron namang kwarto roon eh" saad ng isang pamilyar na babae.

Minulat ko ang aking mata at nakita ko si dayana. Umaayos ako ng upo habang yung kamay ko ay nasa ulo at hindi makapaniwalang isa iyong panaginip.

"What an insane nightmare"saad ko habang pailing iling.

"Ano ate?"nalilito na saad ni dayana.

"Ahh wala wala,h'wag mo nang isipin yung sinabi ko"saad ko kay dayana kaya tumago nalng ito.

Hayyst anong klaseng panaginip ba 'yon? Saka sino si Celestina? Ang b-blur pa ng mga mukha nila. Sino kaya sila....shaka ang saklap pa ng ginawa nila sa babae.

"S-sge dayana pasok muna ako sa loob ng kwarto shaka aayusin ko na rin yung mga gamit ko doon ha"saad ko kay dayana kaya tumango ito.

Dalawang kwarto kasi 'tong nirentahan ni dayana pero sa isang bahay lang namn.

TO BE CONTINUED..........

WORK OF FRICTION
PLAGIARISM IS A CRIME
DON'T REPOST
PHOTO IS NOT MINE

ONE NIGHT STAND WITH A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon