Chương 46:
"Ngươi không phải nói thích nhất gấu trúc nhỏ sao?"
Trong ngực gấu trúc nhỏ đôi mắt bỗng nhiên có chút ướt nhẹp, như bị mưa xuân lâm thấu. Lông mềm cái lỗ tai lớn cũng nửa liễm, toàn bộ nhưng có thể Liên Liên, mỏng manh ưu buồn bộ dáng.
------- chỉ bởi vì muốn nàng sờ sờ.
Diệp Thanh Vũ thấy nhìn không chuyển mắt, ngực cảm giác nhột phất đãng, như bị gió xuân rót vào.
"Thích nhất..."
Mở miệng tiếng nói mất tiếng, nàng dừng một chút, mới tiếp tục hống rầu rĩ không vui gấu trúc nhỏ: "Thích nhất Bùi tiểu gấu trúc."
"..."
Bùi tiểu gấu trúc một con ỉu xìu đạp lỗ tai chậm rãi chi lăng lên.
Phấn lưỡi khẽ liếm răng nhọn, trừng trừng nhìn chằm chằm nhân loại, giống như là đang nghiêm cẩn suy nghĩ nàng nói có phải là thật hay không.
Nhìn xem cái này sinh động vừa đáng yêu một đoàn gấu trúc nhỏ, Diệp Thanh Vũ yết hầu ngứa, có loại muốn đem nàng một ngụm toàn bộ ăn hết cảm giác.
Nàng hít sâu, xua đuổi ý niệm kỳ quái.
Tay trái một cánh tay vững vàng nâng Bùi tiểu gấu trúc, đưa ra tay phải tới.
Muốn dùng hành động nói cho Bùi tiểu gấu trúc nàng thích.
Đầu ngón tay khẽ run, cẩn thận lại trân quý tìm kiếm.
Bùi tiểu gấu trúc nghiêng đầu một chút, chủ động hướng tay của nàng dán đến ——
Thế là lòng bàn tay chạm đến kia lông xù đầu.
Vào tay là cực kì mềm mại tinh tế xúc cảm, trên thế giới tốt nhất lông nhung búp bê cũng khó khăn cùng nửa phần.
Từng chiếc rõ ràng, nồng đậm lông tơ vuốt ve nàng khe hở, như vậy vuốt ve, tựa như ở đụng vào một đoàn ấm áp rối bù kẹo đường, mềm mềm mại mại.
Diệp Thanh Vũ có chút không thở được, đuôi mắt đều thấm ra màu ửng đỏ.
Nhưng mà cho dù trong lòng như thế không bình tĩnh, trên tay lại rất ổn ——
Nàng giống như thiên nhiên liền rất hiểu nên như thế nào sờ sờ Bùi tiểu gấu trúc.
Trước từ kia lông mềm đầu xoa lên, lòng bàn tay thuận kim đồng hồ nhẹ nhàng xoa lấy hai vòng, liền có thể làm cái này Bùi tiểu gấu trúc lười biếng thích ý đóng lại con mắt, cái đuôi to thoải mái mà giơ lên, trong cổ ẩn ẩn phát ra vui thích "Anh" thanh.
Vuốt vuốt cũng trên không trung giãn ra thành hoa lan.
Như vậy xoa lấy một lát, Bùi tiểu gấu trúc đã toàn bộ mềm thành một bãi lông mềm chè trôi nước.
Diệp Thanh Vũ ánh mắt hơi dời, rơi xuống nàng cái lỗ tai lớn thượng.
Nhẹ nhàng nơ con bướm hình dạng, chính diện là trắng như tuyết nhan sắc.
Ở gấu trúc nhỏ bị xoa xoa đến toàn thân vui vẻ lúc, nó sẽ đi theo tâm niệm run lên một du, nhọn nhẹ rung, đạn mềm như sữa bò cao đông lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] ĐỒNG SỰ ĐỀU LÀ TIỂU ĐỘNG VẬT - KIẾN TUY
Ficción GeneralTác phẩm: Đồng sự đều là tiểu động vật Tác giả: Kiến Tuy Số chương: 93 chương + 18 PN Thể loại: Bách hợp, niên hạ, ngọt sủng