i; trần minh hiếu x phạm bảo khang.
ii; ooc, bad languages, lowercase.
iii; có thể gọi là series mất ngủ.
iv; là mấy shot quá ngắn và không đủ nội dung để up thành một oneshot riêng, nói chung là không đầu không đuôi chỉ có khúc giữa.
v; hoặc sếch hjhj.
vi; đọc zui!
***
kiss me, please.
dựa trên prompt "khang kề môi bên tai hiếu, thầm thì, "hôn tao đi," rồi nhẹ nhàng liếm môi, "năn nỉ đấy."" trên promtp tiếng việt.
real life; r16 (?); say xỉn rồi làm khùng làm điên.
🫵🫵🫵
hai đứa bạn thân không nên nhậu với nhau, khang nghĩ vậy.
khi anh đã uống đủ nhiều và đầu óc trở nên mơ hồ, thì thằng hiếu ngồi cạnh tự dưng trông đẹp trai đến lạ. hắn cũng như khang, say khướt và phải tựa lưng lên ghế sô pha để không phải ngã thẳng ra sàn. đôi mắt hắn mơ màng, miệng cứ lẩm bẩm cái gì đấy cực kì khó hiểu, và khang nghĩ mình cũng không cần hiểu làm chi. anh quay đầu nhìn sang hiếu, chợt thấy hắn cười, chắc là có điều chi trong câu chuyện hắn đang kể kia buồn cười lắm. hai khoé môi hắn kéo cao và hàm răng trắng sáng lộ ra, một nụ cười đẹp trai điển hình.
khang thấy tim mình không ổn, anh sẽ đổ thừa do rượu.
để rồi chẳng biết từ lúc nào, hai đứa đã kề sát bên nhau, bờ vai anh tựa lên vai hắn, đổ hết thân người cho hắn đỡ lấy. hiếu không than phiền, vẫn còn hăng say trong câu chuyện của chính mình.
"hiếu." khang lên tiếng, cắt ngang câu chuyện. hiếu ngừng lại, quay sang nhìn anh, nheo mắt khó hiểu.
"hôn tao đi." hơi thở khang vờn bên tai hắn, gương mặt hắn phút chốc đỏ bừng lên mặc cho nãy giờ đã chẳng khác gì quả cà chua do rượu. thấy thế, khang khẽ cười, cằm gác lên vai hiếu, "năn nỉ á."
hiếu nuốt nước bọt, yết hầu hắn xuống rồi lại lên. đôi mắt hắn tìm đến anh, như xác định rằng khang đang nghiêm túc, và khang thì nhoẻn miệng cười, cằm vẫn đặt trên vai đối phương. hai mắt anh tít lại, cái nụ cười ai cũng nói là đáng yêu ấy. khang biết nó có tác dụng với hiếu, vậy nên anh cũng chẳng ngại ngần gì mà bày ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieukng; in doses at night
Fanfictionđêm mất ngủ. note: chỉ dành cho chốn này, xin đừng mang sang chốn khác.