Gelo, good boy ka dito haa? Saglit lang ako dun wag kang titingin sa iba. Arienne! Ikaw na muna bahala sa baby ko ahh.
Uh? Wait? Ako talaga? Eh ayoko nga makita kayong dalawa eh! Tss. Umaattack na naman si ampalaya! Hahahha. Anw. Yes, guys after nung sunog na one month na nakakalipas? Ang dami na nangyari sa buhay namin. To make the long story short: Si Gelo ay ka Mayhen.
Oo, Mayhen ako bahala jan sa mokong na yan! Pag tumingin yan sa iba or lumandi yan sa iba ako talaga uupak jan.
Talaga Arienne? Baka mabalitaan ko naman ikaw pala yung lumalandi jan sa baby ko.
Pwede rin. Chos! Hahahha. Ako talaga? Di ko naman ugali yun nuuh. Masaya kong single ako! Sayo na yang Gelo mo. Maghahanap ako ng bago! lol. Hahahha.
Ako lalandiin yang mokong na yan? Ay sus wag na! Wait nga lang, ilang araw ka ba dun sa London?
2 years! or maybe 3 years! okay! 5 years!
Hu-hh-uh? f-fff-ive years? Okay ka lang? I mean.
Yun kasi yung gusto nila tita wala akong magagawa sila yung nagpapaaral sakin eh.
Hoy Gelo! Magsalita ka nga! 5 years? OhMyEwaaaaan! Kaya niyo yun?
Alam mo Arienne: naiyak, napagusapan na namin yan. Kaya wag ka ng magtanong! Tara Babe, naghihitay na sila tita sa car.
Tss. Bwisit tong Gelo na to! Che. kasira ng kagandahan to! Hahahha. Eh kasi naman eh, ano bang malay ko sa love story nila? After nung gabing yun di na ko naki-alam sa kanila...
brrrrrrr (Rewind effects) Hahahha.
~Flash back~
Rose! Na saan ka ba? Ayoko ng ganitong takutan ahh!
Nakakainis naman tong mga to.. -_- Bakit pa kasi ako sumama sa overnight na to eh, alam ko naman tatakutin lang nila ko..
Wait! Ayunn! Yehey bukas yung ilaw dun.. Nandito kaya siSs-ssi... Ma-Mmm-ayhen?
Arienne! Kanina ka pa namin.... Wait! sila ano yan ah...
Tara na Rose..
Arienne! Huy Arienne! Hintayin mo nga ko....
I think alam niyo naman na siguro kung ano yung dahilan.. Nakita ko silang naghahalikan! And everything is magical para sakanila.. Wala naman akong na gawa! Wala akong power, karapatan para pigilan sila so siguro... Tama na, ayoko na.
~End of Flash back~
Oh! kinakapatid bakit kailangan madrama haaa? Kailangan may paluha-luha pang nalalaman? Wag ka ng umiiyak! Ano ba naman to? Ikaw ba yung aalis? haaa? Nakakainis ka! Pinaiiyak mo rin ako eh!
Eh kasi naman eh... AAAAAAARh! Nakakainis kung kailan naman nagiging super close na kita na parang kapatid ko tsaka ka naman aalis. :'(
Sus! Wag ng madrama okaay? Babalik pa naman ako eh, may babalikan pa ko kaya! Diba? Basta makatapos lang ako dun. Babalik ako. Right Babe?
Basta yung sinabi ko sayo Mayhen ahh? Yung mga promises natin! Yung mga paalala ko sayo wag mong kakalimutan! Mahal na mahal kita Mayhen! Bumalik ka ahh. 5 years? 5 days lang yan sakin! Kaya please, wag mo kong pagpapalit sa mga puti dun ahh! :))
Grabe! First time ko narinig si Gelo na mag salita ng ganun, as in super mahal niya si Mayhen, ang swerte ni Mayhen kay Gelo.
Yea. Babe babay na! Ingat kayo dito! Sige na, baka di niyo pa ko paalisin eh! Bye na.. sumakay na kayo dun sa car, please lang.
BINABASA MO ANG
A Not So Good Love Story
Любовные романыIt is not the typical bestfriend love story, it is a roller coaster-weird love story..