1. Tiểu ma cà rồng hôm nay đi chụp hình.

496 85 54
                                    

Vampire hay nói đúng hơn là ma cà rồng.

Đối với con người thì chúng là một sinh vật huyền ảo không có thật, có người không tin và chắc chắn cũng sẽ có kẻ tin. Ví dụ như những người sống trên vùng cao thì đó là một con quái vật xấu xí trốn chui trốn nhủi ở trong rừng hoặc có dị bản khác thì lại cho rằng, nó sống dưới vỏ bọc của một cư dân bình thường và mua máu động vật để tồn tại qua ngày. Hay ở các bản phương tây thì ma cà rồng lại được coi là những quý cô, bá tước có ngoại hình vô cùng đẹp, làn da trắng sáng hơn so với con người bình thường, chuyên đi hút màu người, đặc biệt là đêm trăng tròn và rất sợ ánh sáng.

Nói chung tất cả đều không được xác thực và chỉ là truyền qua miệng từ người này đến người khác, hoặc không sẽ ghi vào sách được coi là viễn tưởng chẳng có thật.

Trần Minh Hiếu cũng không biết nữa... bởi vì anh chàng cũng là một ma cà rồng mà...

Đúng vậy, Trần Minh Hiếu chính là ma cà rồng mà con người thường đồn thổi trong truyền thuyết bấy lâu nay.

Khó tin đúng không? Nhưng là vậy đó.

Thực ra các dị bản kia cũng có phần đúng và có phần sai. Cái chính xác ở đây thì Trần Minh Hiếu cần uống máu và sống như một người bình thường là có thật, anh chàng cũng không sợ ánh sáng luôn. Tuy nhiên ý sai ở đây thì Trần Minh Hiếu có thể ăn được đồ ăn của con người, thậm chí món ăn yêu thích của anh chàng còn là phở. Mặc dù vậy, một tháng Trần Minh Hiếu vẫn phải uống máu để duy trì trạng thái bản thân lúc nào cũng được ổn định. Đặc biệt là khi bước sang độ tuổi trưởng thành, nhu cầu cần được uống máu ngày càng tăng cao, nếu không được thỏa mãn thì rất nguy hại cho bản thân anh chàng cũng như những người xung quanh. Bởi vì nếu Trần Minh Hiếu bị bỏ đói và không được thỏa mãn cơn khát trước thời hạn, thì anh chàng không những mất kiểm soát hút máu của con người mà có thể bị động tình cần thỏa mãn cơn dục vọng trong lòng.

Ma cà rồng không chỉ được biết đến là những con dơi khát máu mà chúng còn được coi là những tay săn giường chiếu cực đỉnh, trong nhu cầu thỏa mãn bản thân khỏi cơn đói bụng nhất thời. Cho dù đó chỉ là lần đầu tiên chúng làm thì kinh nghiệm theo bản năng của sinh vật này, vẫn cho phép chúng được lấn át kẻ khác.

Ngoại trừ gia đình thì người đầu tiên phát hiện Trần Minh Hiếu là ma cà rồng, cũng như cho anh chàng uống máu của đối phương đó chính là Hậu... là Manbo, người bạn thân đã gắn bó với Hiếu kể từ khi đi học.

Khi bị Hậu phát hiện ra bí mật này, Trần Minh Hiếu đã như một đứa trẻ mà bật khóc nức nở trước người bạn của mình, anh chàng vừa cắn lên bàn tay của đối phương mà vừa sụt sịt rơi những giọt nước mắt lã chã, cho dù bên tai vẫn văng vẳng những lời an ủi đầy dịu dàng của Hậu.

Dần dần bí mật mãi không còn là bí mật khi cả Trần Minh Hiếu và Manbo bắt đầu theo đuổi rap, gặp được những người bạn cùng chung chí hướng và tạo lên Gerdnang của bấy giờ và đó cũng lúc tất cả đều đã biết Trần Minh Hiếu là một ma cà rồng.

Ban đầu anh chàng sẽ nghĩ cả bọn sẽ lảng tránh vấn đề này hay cảm thấy ghê tởm với nó. Nhưng trái ngược với suy nghĩ của Trần Minh Hiếu thì cả đám lại giống hệt với Manbo, tò mò và luôn gọi anh chàng với cái tên tiểu ma cà rồng để đem ra trêu chọc, thậm chí sẽ ghen tức nếu Trần Minh Hiếu chỉ uống máu duy nhất một người mà không phải họ. Anh chàng không thể phủ nhận cả đám đã đi quá giới hạn, đồng thời vượt qua cả nguyên tắc trong suy nghĩ của một con người bình thường...

AllHieu/Harem |  Tiểu ma cà rồng [NC-18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ