Trần Minh Hiếu tự nhận bản thân là một người thật sự không bao giờ tức giận tới mức mất kiểm soát, trừ việc nếu như bị bỏ đói cho đến khi khát máu ra thì còn lại anh chàng sẽ chẳng để lý trí bùng nổ mà phát tiết lên người khác đâu. Lâu lâu cũng quát mắng tụi Gerdnang đó nhưng nó chỉ dừng ở mức dạy dỗ hay phạt vì chúng nó làm sai thôi.
Vậy mà Trần Minh Hiếu không ngờ có một ngày, vì tham gia một chương trình âm nhạc mà anh chàng đã phát điên lên với chính người đàn anh trong team của mình.
Cuộc tranh cãi của Trần Minh Hiếu với Đức Phúc xảy ra khá nảy lửa, quan điểm của thành viên cùng với đội trưởng đang hoàn toàn khác đối lập với nhau, không ai chịu đồng nhất với ai, cái tôi của họ lớn tới mức Công Dương ở giữa cũng phải căng thẳng không dám nói gì.
Thậm chí, tiểu ma cà rồng suýt chút nữa là không kiểm soát được bản thân mà mọc ra răng nanh để có thể áp chế lên người đàn anh ích kỷ này. Nhưng cuối cùng trước ánh mắt kiên quyết vẫn giữ quan điểm cá nhân của anh Đức Phúc, Trần Minh Hiếu chính thức thất vọng, anh chàng thở một hơi thật mạnh, kiềm chế con quái thú đang gầm gừ bên trong mình lại mà hạ giọng.
"Nếu đó là quyết định của đội trưởng thì em xin chấp nhận nhưng em không hài lòng với nó, anh hãy hiểu cho em concept đó chỉ hợp với anh mà thôi."
"Em xin lỗi anh Công Dương vì đã làm anh đứng giữa sự khó chịu này."
"Em ra ngoài một chút."
Nói xong Trần Minh Hiếu liền xoay người đi, tìm kiếm một nơi nào đó để ổn định lại tinh thần trước khi quyết định bắt tay vào việc thu âm. Anh chàng không muốn năng lượng tức giận của mình ảnh hưởng đến âm nhạc cũng như anh Công Dương, người đáng ra không nên nhận sự khó xử này.
Nhìn bầu trời bắt đầu ngả màu dần về tối mà Trần Minh Hiếu có chút thất thần thở ra một hơi không rõ ràng, nếu như người bình thường đứng ở ban công một mình thì có lẽ trên tay họ đã là điếu thuốc được cháy dang dở rồi, nhưng mà anh chàng thì lại khác... Trần Minh Hiếu không thích thú với thứ mùi nicotine khó chịu đó, cũng chẳng hứng thú với những chất rượu bia cay nồng chỉ làm con người ta quên đi trong lúc nhất thời. Anh chàng là ma cà rồng mà, tiểu ma cà rồng phải thích máu chứ, uống nó khiến Trần Minh Hiếu cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn nhưng mà bây giờ không có thành viên Gerdnang nào ở đây, nên là anh chàng chỉ có thể liếm môi, cố gắng làm ướt cổ họng khát khô của mình lại. Tý về phải xin Kewtiie một ít máu mới được.
Tiểu ma cà rồng gật gù trong lòng, tự xoa xoa chiếc bụng đói của mình.
"Hiếu?"
Giọng nói quen thuộc ở đằng sau khiến Trần Minh Hiếu giật nảy mình xoay người lại, có lẽ là mải suy nghĩ nên anh chàng không nhận ra có người chăng?
Là anh Atus, người đang đứng đằng xa vẫy vẫy tay chào mình.
"Anh Atus?"
Trần Minh Hiếu vội vàng bắt tay người đàn anh, chưa kịp hỏi gì thì đối phương đã bắt chuyện trước.
"Hiếu đến đây thu âm hả em?"
"Dạ vâng, còn bên anh Atus thì sao ạ?"
"À, tụi anh nay tập vũ đạo ấy mà. Mệt quá nên anh ra ngoài khuây khỏa một chút, ai ngờ gặp Hiếu ở đây hahaha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHieu/Harem | Tiểu ma cà rồng [NC-18]
FanfictionMột thế giới giả tưởng về Vampire. Tiểu ma ca rồng hôm nay sẽ làm gì nhỉ? Warning: ai ở đây cũng có thể ship với Hiếu kể cả không có hint hay ít hint, Hiếu ở đây là Vampire, OOC, NC-18, Toxic, có chửi thề, Harem, xoay quanh rất rất nhiều về vấn đề...