Chương 23

31 13 0
                                    

Lòng bàn tay Tân Hòa Tuyết lạnh run.

Ngoài cửa sổ, từng hạt mưa phùn rơi xuống mênh mông, kéo theo một bầu trời xám xịt, trống trải từ tầng lầu cao nhìn ra. Tịch Chính Thanh kiên nhẫn chờ đợi phán quyết, nhưng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, bàn tay ấm áp của hắn còn thấm nhẹ chút mồ hôi.

Hắn bao bọc lấy bàn tay của Tân Hòa Tuyết, cảm nhận làn da mềm mại, mát lạnh của y.

Đôi tay của Tân Hòa Tuyết rất đẹp, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng nhưng không quá to. Những ngón tay mảnh khảnh xinh đẹp cuộn gọn trong lòng bàn tay hắn.

Điều này khiến lòng Tịch Chính Thanh trào dâng một cảm giác thỏa mãn vô bờ. Dường như chỉ cần hắn nắm chặt đôi tay của Tân Hòa Tuyết như thế, thêm một chút nữa, nắm bắt quyền sở hữu của y trong lòng bàn tay mình, là y đã thuộc về hắn.

Tiếng mưa rơi ngày càng nặng nề hơn, và giọng nói hơi khàn của thanh niên vang lên.

“Anh đang đùa sao?”

Tịch Chính Thanh nghiêm túc đến mức người ta khó có thể tin hắn đang bịa đặt nói dối.

“Tối qua, quả thực tôi có uống một chút rượu, cậu bị tác động, không đủ tỉnh táo, đáng lẽ tôi phải giữ lý trí và kiềm chế hơn.”

“Nhưng…”

“Tôi thực sự xin lỗi.”

Tịch Chính Thanh cúi đầu: “Tôi không phải là một Alpha tùy tiện. Ý tôi là, tôi chưa bao giờ nắm tay người khác. Chính sự thiếu lý trí của tôi đã gây ra tổn thương cho cậu, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu. Nếu cậu đồng ý, tôi nghĩ chúng ta có thể đính hôn trước.”

Hắn ngước mắt lên, nhìn về phía Tân Hòa Tuyết với ánh mắt đầy kỳ vọng.

“Nhà họ Tịch có một nhà thiết kế trang sức riêng. Tôi có thể gọi người ấy đến đo kích thước nhẫn vào buổi chiều, chúng ta có thể cùng bàn bạc về thiết kế của nhẫn cưới.”

Tân Hòa Tuyết: “……”

Nếu không biết rõ chỉ số tình yêu của Tịch Chính Thanh chỉ mới đạt 65, y đã tưởng rằng đối phương là người si mê trong tình yêu, muốn nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Ở giai đoạn trước mắt, Tịch Chính Thanh chưa đạt điều kiện đến mức có thể hứa hẹn chuyện kết hôn.

Quả nhiên.

Thấy Tân Hòa Tuyết không nói gì, Tịch Chính Thanh tiếp tục thử: “Em(*) có thể cảm thấy tiến triển này quá nhanh, chúng ta cũng có thể bắt đầu từ việc hẹn hò, tìm hiểu nhau từng bước một.”

(*) Đổi xưng hô khúc này là hợp lý nha các tình yêu, Tịch cẩu muốn cầu hôn nà ~

Hắn đang dò xét mức độ chấp nhận của Tân Hòa Tuyết.

Tân Hòa Tuyết chỉ im lặng nhìn hắn diễn.

Ngay cả một cái chạm xx thoáng qua cũng đã xảy ra, giờ chỉ thay đổi thân phận là đã có thể đường hoàng mà nói “tìm hiểu từng bước” sao?

Tân Hòa Tuyết nhẹ nhàng nói: “Tịch tiên sinh, xin hãy giữ đúng mực. Chúng ta chỉ mới gặp nhau vài lần, hơn nữa, tôi còn có Bùi Quang Tế…”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 18 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHỨNG BỆNH KHIẾN VẠN NGƯỜI SAY ĐẮM GIỮA CHỐN QUYỀN UY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ