Chapter 3: Dampi ng Halik

175 13 1
                                    

Chapter 3: Dampi ng Halik

Warning: This Story is not suitable for young readers. Please be reminded of the content. This is for 18 years old and above. Please be guided for the themes if you intended to read the story.

Hindi makapaniwala si Clyde ng bangitin iyon ni Lando, hindi nya alam ang mararamdaman sa sinabi ng ama.
Clyde: Tay!...
Lando: ohh..bakit Nak, nagulat kabang alam ko, bur*t ko pala ang gusto mo. Bakit ha??..,
Nadama ni Lando ang tila takot sa mga mata ni Clyde, may dala ding kirot sa kanya ang tila mga luha na malapit ng pumatak sa mga mata ni Clyde.
Clyde: Tay!... Sorry po....sorry po tay...
Pasensya napo.. pasensya napo...

Napahawak si Lando sa mga braso ni Clyde at ng Makita nya ito ay tuluyan na ang pagtulo ng mga Luha ni Clyde.
Lando: Hahahha..... Ikaw naman Nak, Hindi naman ako Galit eh....

Muling napalingon si Clyde sa kanyang ama at nagaabang nalang ng mga sasabihin pa nito.
Lando: Matagal ko ng alam Nak, na kung minsan ay inaamoy mo ang mga pinaghubaran ko. Lalong Lalo na ang mga brief ko. Minsan pa nga nagalit ang nanay mo na may mga tam*d daw sa brief ko eh Hindi naman ako nagpalabas..hahahahaha
Clyde: Tay!.....
Lando: Ano kaba Hindi mo kailangan matakot sakin Nak...,
Clyde: Sorry parin po.... Hindi napo mauulit..
Lando: Talaga??.. Hindi naba ??.
Clyde: Opo... Pasensya napo Tay..

Lando: Hmmm... Sige nak, papatawarin ka ni tatay , sabihin mo muna sakin bakit mo sinubo ang bur*t ??.. noong una Akala ko dadampian mo ng dila buong katawan ko, pero pati bur*t ko dumampi ang Halik mo ahh...

Clyde: Ano lang po , ano po kasi....
Lando: Ano , Sige na sabihin mo na Ang totoo Nak, para naman di ako magalit
Clyde: Ma................matagal ko na po kasi kayong gustong matikman...Hindi ko po alam , pero po ang hot nyo po kasi talaga Tay.....
Lando: hahahhah.....
Clyde: Tsaka po ..... Madami po kasi Dyan sa labas na bukang bibig kayo...
Lando: alam mo Nak, matagal ng maraming gustong makatikim sa tatay mo...pero hayaan mo Sila,Hanggang pangarap lang nila ang tatay mo..hahahha... ..
Nga pala nak May gusto pa ako itanong sayo  ????
Clyde: Ano po Yun??.
Lando: Nakita mo ba Yung nangyari noong nakaraan....Alam mo napansin ko ang bag mo...kaya alam Kong nandoon kana.
Clyde: Ahhh...ehhh...ano po,... Opo Tay.....
Lando: may pinagsabihan kaba?..
Ang nanay mo??.
Clyde: Wala po..Wala po tay..., pero tay sana po wag nyong lokohin si inay...
Lando: Hindi ko naman gagawin Yun, alam mo Nak, talaga lang na Hindi Nako mapagbigyan ng nanay mo... Bilang Isang lalaki kailangan ko Yun...
Clyde: Bakit naman po??.
Lando: Hindi na kaya ng nanay mo ,Yung gaya ng dati..pero kahit Ganon ay Hindi ko sya lolokohin Mahal na Mahal ko Yun...kaya sana Nak , wag mo sabihin kahit kanino....
Clyde: Okay po Tay ...
Lando: Ohh..ano Nak.. Malaki ba bur*t ng tatay mo??..
Clyde: Ah...eh...
Lando: Bakit??? ...ayaw mo ba?..
Clyde: Hindi naman po Tay, kaya lang po.. okay lang po ba?.. Hindi po ba kayo magagalit ...
Lando: tatanungin kita ulit, gusto mo ba ang matikman ako??..
Clyde: Opo...kaya lang po natatakot po akong pagginawa ko Yun, ay baka lumayo na ang loob nyo sakin, ayaw ko pong mangyari yun Tay...
Lando: Hmmm...Hindi naman Yun mangyayari, pangako Nak....
Ohh.. Sige na ch*pain mo na Ako nak, Bago pa magbago isip ko..hahaha

Kahit pa nanginginig ay Hinawakan na ni Clyde ang malaking pagkalalaki ni Lando, tila Hindi sya makapaniwala sa kanyang hawak. Ang kanyang panaginip na matikman ay kanya ng hawak.
Lando: Ohh... May problema ba Nak??.
Clyde: Ahh...sobrang taba at ang laki po Tay...
Lando: hahaha..wag ka magmadali Nak, Sayong-Sayo ang si tatay ngayon, sulitin mo nak, kasi pagdating ng nanay mo kaagaw mo na sya hahahha...

Napangiti nalang si Clyde sa sinabi ni Lando kaya naman Wala na syang sinayang pang oras at lumuhod na sya sa harap ni Lando at nagsimulang ch*pain ang Ama. Sa Unang pagdampi palang ng labi ni Clyde sa ulo ng bur*t ni Lando ay tila Hindi na mapakali si Clyde kung kayat pinagbuti nya ang pagsubo sa malaking bagay na nakakatutok sa kanyang Mukha. Samantala parang Hindi naman makapaniwala si Lando sa galing ch*mupa ni Clyde, Hindi nya alam bat nya ito naiisip na pagbigyan si Clyde pero kakaiba din ang dalang sarap ng pagch*pa ng kanyang anak.
Lando: Ughh...Nak...ughhh..sarap Nak..ughh..

Napasandal nalang sa pinto ng CR si Lando habang patuloy parin ang pagch*pa ng kanyang anak sa kanya.
Mas Lalo pang napahalinghing sa sarap si Lando ng laruin ni Clyde ang kanyang mga nakalawlaw na animo'y malaking itlog at puno ng laman.

Napakapit si Lando sa ulo ni Clyde dahil sa sobrang sarap ng kanyang mga nararamdaman, habang si Clyde naman ay mas lalong ginalingan habang patuloy ang kanyang pagsuso sa bur*t ng Kanyang Ama.
Lando: Ughhh...ohhh.. Nak..bilisan mo pa malapit nako ugh.......Ayan na Nak..kainin mo tam*d ko ughhh....

Walang sinayang na katas ni Lando si Clyde at lahat ito ay kanyang nilunok. Pagkatapos ay nilinis nya ng mabuti ang bur*t ni Lando gamit ang kanyang dila. Napapikit naman si Lando sa ginawa ng kanyang Anak.
Lando: Galing mo nak, nakaya mo ch*pain bur*t ko ah...
Clyde: ah...sorry po...hindi ko pa masyadong kaya Tay... Kasi po Malaki po talaga....
Lando: Wag ka magalala masasanay Karin..
Clyde: ang ibig nyo po bang sabihin ay pwede ko po ulit gawin Yun..
Lando: Oo naman , Basta pa magpapakabait ka lang Nak, Isa pa satin lang Yun ah..
Clyde: Opo Tay ... salamat po... (Sabay yakap sa kanyang ama)...
Lando: Oh, pasok muna sa shorts ko yung tit* ko hahah.. pahinga muna Nak.. masyadong madaming ang nilabas ko...pero wag ka mag alala magiipon ako para madiligan kita Lagi
Clyde: Salamat po Tay....

Matapos ang pangyayari Yun ay naging maganda ang tulog ni Clyde tila pa nakainom sya ng gatas at maayos ang kanyang naging tulog. Samantala napaisip naman si Lando sa ginawa ng kanyang anak at tila parang mayroon na itong karanasan dahil sa Hindi ito magreklamo.""hmmmm...put* nach*pa ako , pero bakit parang magaling kana Nak, hahah kung sabay magaling kana Nak, makikinang ka narin sa tamod ko.."...-ang sambit nito habang pinagmamasdan ang anak habang natutulog sa kwarto..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 04 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DominantWhere stories live. Discover now