Chapter 2: Ang Naging Simula
Warning: This Story is not suitable for young readers. Please be reminded of the content. This is for 18 years old and above. Please be guided for the themes if you intended to read the story.
Third Person POV
"Ughh Lando, masisira ata ang loob ko sa laki nitong sayo"...
Lando: Kayanin mo ,gusto mo naman na makant*t ko diba.
Sabay biglang baon ng kanyang pagkalalaki sa loob ng babae.
"Ughhh... Lando Teka muna... ughhh...baka dumating ang asawa mo..."
Lando: Hindi yan , mamaya pa yang alas singko
"Ang anak mo??.,"
Lando: ano naman kung makita nya , ehh lalaki din naman Yun"Sa Hindi alam ni Lando ay nakita na Sila ng kanyang Anak na si Clyde. Samantala Hindi mawala sa isip ni Clyde ang kanyang nakita, dagdag pa dyan ang malaking pagkalalaki ng kanyang Ama.
"Ang laki Pala ng Kay Papa"- Ang sambit ni Clyde sa kanyang isip.Upang Hindi malaman ng Ama na nandoon na sya ay agad din namang sya umalis ay pumunta na muna sa labas, ngunit sa di inaasahan ay naiwan nya ang kanyang bag na nilapag nya sa isang upuan na malapit sa TV.
"Ikaw talaga Lando , Tama ang sinasabi nila, magaling ka sa kama, ilang araw yata akong di makakalakad ng maayos nito ah"
Lando: ginusto mo naman yan eh,"dapat kasi magpakapigil ka, nawarak Ata ang loob ko"
Lando: Sige na umalis kana...
"Hmmm...Ewan"....
Umupo muna si Lando sa upuan mula sa kusina at ng pumunta sya para manood ng TV ay doon nalang nya napansin ang bag ng kanyang Anak, agad syang tumingin sa labas ngunit Hindi nya ito Nakita. Dise sais anyos palang si Lando ng mabuntis nya ang kanyang asawa na noon ay nasa bente uno. Hindi naman sila magkakilala noon ngunit nangyari iyon noong maimbitahan si Lando ng kanyang kaibigan sa Isang kasiyahan. Ang may birthday ay isang lalaki na naging kaklase ng kanyang kaibigan, ngunit ang may birthday ay nagtangkang lasingin si Lando.Nakatulog si Lando noon dahil sa kalasingan at ng magising sya ay subo na ng may birthday ang kanyang pagkalalaki, Kaya naman binugbog ni Lando ang May birthday. Upang Hindi lumaki ang gulo ay pinauwi nalang nila si Lando , hinantid sya ng kanyang kaibigan.
"Pasensya kana pare , Hindi ko alam na may balak pala sayo si Martin"..."Ang gagong Yun, pasalamat sya at inawat kami ng tatay nya , kundi ,bubog sya sakin kahit dalawa pa Sila ng tatay nya".
"Teka pare ,Relax kalang pasensya kana ulit"..
Pagkalipas ng ilang araw , dumalo si Lando sa isang sayawan at doon nya nakilala ang kanyang naging asawa, Pinakasalan nya ito dahil sa nabuntis nya.
Ilang Oras ang lumipas ng bumalik naman si Clyde sa kanilang bahay, nadatnan nyang natutulog si Lando sa isang mahabang upuan sa may sala. Madalas matulog si Lando sa hapon na tanging shorts lang ang suot nito. Kaya naman malayang napagmasdan ni Clyde ang mala adonis na katawan ng kanyang Ama. Ang Hindi nya alam ay Gising na noon si Lando at alam nitong nakatitig sa kanya ang kanyang Anak. Sinubukan ni Clyde na bahagyang Gisingin si Lando , ngunit Hindi ito gumalaw. Hindi alam ni Clyde kung bakit tila gusto nyang hawakan ang mga namumutok na abs ng kanyang Ama. Tumayo sya at tila aalis na pero muli syang bumalik para tuluyan ng hawakan ang abs ni Lando. Dinampi nya ang kanyang kamay sa mga abs ng kanyang ama, pinakiramdam nya nag init habang himas-himas ang mga abs ni Lando, ngunit hindi sya mapakali dahil sa halos malapit lang sa kanyang Hinawakan ang tila malaking bukol na nakatago sa shorts ng kanyang Ama. Napalunok nalang si Clyde sabay sabing,."bahala na ". dahan-dahang nilapit ni Clyde ang kanyang kamay sa bukol ng kanyang Ama , sa una medyo kinakabahan pa si Clyde ngunit ng lubos nyang masapo ang malaking nakatago sa shorts ay tila nakaramdam sya ng pagiging mahinahon.
"Ang laki talaga ng bur*t ni Papa"- Ang tanging nasambit nya sa kanyang sarili. Sa Hindi nya inaasahan at sa patuloy na paghimas ay mas lumaki at tumigas ang pagkalalaki ni Lando. Kaya naman napa tigil muna si Clyde. Tumayo sya at nagtago sa kanyang kwarto.Samantala Hindi naman gumalaw si Lando at nanatiling nakahiga na muna , pinapakiramdaman nya ang gagawin ng kanyang Anak. Maya-maya ay Biglang bumalik si Clyde, muli nyang tinignan ang kanyang daddy at muli syang umupo sa tapat lang nito.
",Ano ba tong gagawin ko , lagot talaga ako pagnagising si Papa, pero Kung di ko to gagawin, bahala na nga" muling sambit ni Clyde sa kanyang isip.Tinignan nya ang mga n*pples ng kanyang ama, sabay lapit ng kanyang dila. Huminto muna si Clyde sabay dila ulit sa n*pples ni Lando ng Hindi gumalaw si Lando ay mas lalong pinagbuti ni Clyde ang kanyang ginagawa sabay dahan-dahan nya itong binaba Hanggang sa mga abs ng kanyang Ama. Hinalik-halikan ni Clyde ang mga abs ni Lando Hanggang sa mapatitig sya sa mga bukol ng kanyang Ama. Matigas parin ito kaya naman , sinubukan munang himasin ulit ni Clyde ang bukol ni Lando, ng Hindi gumalaw si Lando ay doon na nilabas ni Clyde ang bur*t ng Kanyang Ama at doon nalang sya nagulat sa laki nito, kahit Semi-erect palang ito ay tila napaka laki na. Wala ng sinayang pangpagkakataon si Clyde at sinubo nya na ang bur*t ni Lando kahit na ang buong kalakihan nito ay nakatago pa sa loob ng shorts ng kanyang Ama.
Patuloy lang ang ginagawang pagch*pa ni Clyde ng biglang tumawag ang kanyang Ina.
"Mahal ... Nandyan kaba tulungan mo nga ako Dito"...Dali-daling tumayo si Clyde at muling pinasok ang bur*t ni Lando sa loob ng shorts nito at dahil sa bakat na bakat ang bur*t ng Kanyang Ama at kumuha sya ng kumot at tinakpan ang bahagi ng katawan ni Lando. Sa paglabas ni Clyde ay doon nalang binuksan ni Lando ang kanyang mga mata.
"Bur*t ko Pala ang gusto mo , kung Saan kapa galing yun pa gusto mong kainin"- sambit nito sa isip habang may nakakalokong ngiti.Clyde: Ahh, Nay, tulog po si Tatay ehh
"Ganon ba , ito Nak patulungan mo nga Ako"
Clyde: Sige po...Kinagabihan habang kumakain ay kinakabahan si Clyde na baka nagising ang ama ng tumawag ang kanyang Ina kanina. Pero Hindi naman dito nagpahalata si Lando. Ilang araw din ang lumipas at tila nailang si Clyde na lumapit sa kanyang Ama. Bukod sa natatakot sya Kay Lando dahil baka kung ano ang magawa sa kanya nito ay natatakot din syang magtago ng lihim.
Isang Gabi nagkaroon ang ina ni Clyde ng isang outting Kasama ang mga nasa municipyo. Kaya naman si Lando lang at Clyde ang naiwan sa kanilang bahay.
Halos kakatapos lang maligo noon ni Clyde dahil sa maghahanda narin sya sa pagtulog, Habang nagpahinga sya gumawa na muna sya ng kanyang assignment. Ilang minuto din ang lumipas ay lumabas sa kanilang kwarto si Lando at doon tumabi ng upo Kay Clyde. Sa pagkailang ay doon nagpasyang bumalik na sa kanyang kwarto si Clyde.
Clyde: Ahh Tay, punta napo ako sa kwarto ko, matutulog napo ako...
Lando: Maaga pa ah,
Clyde: Medyo inaantok napo kasi ako
Lando: Dumito ka muna at samahan mo muna akong manoodWala ng nagawa si Clyde kung di samahang manood ang kanyang Ama. Nakasando lang si Lando at ng nilingon ito ni Clyde at nakataas ang mga braso nito sa sandalan ng mahabang upuan, kung kayat kitang-kita ni Clyde ang mga buhok sa kili-kili ng kanyang Ama. Tumayo si Clyde dahil sa bigla nalang syang tinigasan ng Makita ang Kili-kili ng kanyang ama.
Lando: Saan ka pupunta??
Clyde: Sa CR po...Sa pagpasok ni Clyde sa CR ay sya namang gulat nya ng bigla ding pumasok doon si Lando at umihi Dito.
Napatitig si Clyde sa bur*t ng Kanyang Ama at ng tumingin sya ay napansin nyang Nakangiti ang kanyang Ama, agad namang umiwas ng tingin si Clyde Kay Lando.
Lando: Ohh bakit naman biglang iwas ng tingin Nak, ehh nasubi mo na yan noong nakaraan Diba..Sa gulat ay napatingin muli si Clyde sa kanyang Ama.
Itutuloy....
YOU ARE READING
Dominant
FantasyBilang Isang ama makakaya mo bang mapagbigyan ang kagustuhan ng iyong anak. Paano mo ito haharapin.