Chapter 1: Pantasya

410 14 4
                                    

BOOK 1 Chapter 1: Pantasya

Warning: This Story is not suitable for young readers. Please be reminded of the content. This is for 18 years old and above. Please be guided for the themes if you intended to read the story.

Clydes POV

Alam nyo Hindi naman iba sakin ang salitang s*x dahil sa antas ng aking pagaaral ay nagpaaralan na namin ang tungkol Dito. Nakakacurious paminsan-minsan kapag ang mga nasa grade 9 ay naguusap sa salitang j*kol, ch*pa at kant*t. Kahit ako Hindi Sigurado sa mga salitang iyon sapagkat naririnig ko lang.

Hanggat isang araw ay makita ko ang aking kaibigang si gem na chin*ch*pa ang isang grade 12 na syang akin ding kakilala. Napadaan ako sa lumang CR sa building ng aming eskwelahan, ang building na ito ay ginagamit lamang na mga room ng sports at storage area sa aming TLE. Dahil sa araw iyon ng biyernes at wala ng tao.  Alam Kong Nakita ako ng kakilala ko din na grade 12 kaya naman nagpasya nakong umuwi ng mabilis. Hindi pa dyan natapos dahil sa curiosity ko ay may ilan pa akong nakita na may ginagawa din sa lumang building. Sa totoo lang sa mga nagdaang linggo ay parati akong nagpupunta ng palihim sa lumang building upang makasaksi ng mga ganoong pangyayari, ngunit isang beses ng mahuli ako ng grade 12 na kakilala ko dahil sa sumilip ako doon kung Saan ko Sila huling Nakita. Sa gulat ko Kay nadapa pa ako , ngunit Hindi ko yun ininda ay umuwi nalang ako. Mga ilang linggo din akong Hindi nag punta doon Hanggat sa inabanggan ako ng grade 12 na kakilala ko. Sya ay si Lenard , may katangkaran ito at dahil sa nasa puberty na din ay bahagyang may lamang laman din.
Lenard: Alam mo kung gusto mo naman ch*mupa bakit parang takot ka ha..
Clyde: Ahhh, Hindi po ...Sige po uuwi nako....
Lenard: Anong uuwi Dito ka lang at Anong Hindi , halos ilang linggo ka silip ng silip dito.....
Clyde: Ahh, ano po may pinapakuha po kasi...
Lenard: Hindi moko maloloko no..., Hindi mo naman kailangan sumilip lang , kung noon pa nagsabi ka na gusto mo tumikim ng bur*t okay lang naman sakin....
Clyde: Ahhh...Hindi po... Hindi po....
Lenard: Hahahha , Sige kung talagang Hindi, sige ....pero kung gusto mo..madami akong ipong tam*d hahaha sayo ko talaga to ilalaan eh ...punta ka sa bahay namin, ako lang tao mamaya, para naman matikman mo tit* ko...

Sa tagpong Yun ay para akong nahiya, kasi curiosity pa nga ba Yun or lib*g na talaga. Paglabas ko sa gate ng school ay Hindi ako makapagdecide at parang gusto ko na ayaw kong magpadala.

Pero sa hindi ko maalis ang sinabi ni Lenard ay nagpunta ako sa bahay nila. Sa pagkakita nya palang sakin ay tila napangiti sya.
Lenard: Hahaha ayaw mo Pala ah...hahaha

Doon palang sa sinabi nya ay mas napahiya ako, kaya naman noong lumihis sya ng tingin ay nagpasya akong tumayo at aalis na sana.
Lenard: Oy Teka , wala namang masama eh..tsaka biro lang sinabi ko..
Halika Dito Pasok ka, doon tayo sa kwarto ko....

Sa pag-akyat namin sa kwarto nya ay sinabihan nya ako na lumapit sa kanya na sya namang ginawa ko, Alam nyo Yung feeling na nerbyos at kaba.
Lenard: Ano kaba!. ,wag ka kabahan, parang isusubo mo lang tit* ko eh..wag mo lang kakagatin ah, iwas din Sa ngipin kasi masakit. ...

Nagaalangan ako noong una , nakatingin lang sakin si Lenard kaya mas lalo akong kinabahan.
Lenard: Wag ka magalala malinis yan, Sigurado Yun...first time mo ba ito??

Tumungo lang ako sa sinabi nya.
Lenard: Ahh okay, basta subo mo lang tapos , try ko dahan-dahan , taas-baba mo lang tapos , dilaan mo din parang lollipop or ice cream... sinisiguro ko sayo masarap yan.

Sa oras nayun para akong na freeze at Hindi makagalaw Lalot pa noong nilabas nya ang kanyang pagkalalaki. Sinabihan nya ako na jak*lin muna para tumigas na sya namang ginawa ko. Noong ito ay tumigas ito naman ay akin ng sinubo. Kakaiba pala ang pakiramdam pag ginagawa mo na, ang sarap pakinggan ng ungol nya nakakaloko talaga at noon sya ay nilabasan na ay tila nalunok ko lahat at para akong nasuka sa lasa.
Lenard: Wag ka magalala sa una lang yan, sa mga sunod maning-mani nalang sayo, at Teka magaling ka Pala , dahil Dyan reward mo sakin , Ikaw na ch*ch*pa ng tit* ko..okay  bayun..

Napansin ata ni Lenard na tila balisa ako, may tanong parin kasi Sakin na bat nya ako hinayaang gawin yun sa kanya.
Lenard: Bakit parang di ka masaya, di kaba satisfied???
Clyde: Ahhh, ano, kasi may tanong ako sayo.
Lenard: Ha?.. oh Sige ano Yun??.
Clyde: Bakit ka pumayag na magpach*pa sakin?..
Lenard: hahaha Yun lang Pala kinabahan ako ah.., Kasi naman ang inosente mo, kaya ayun ...Isa pa mabait ka kasi kaya gusto ko magkaroon tayo ng konting closeness hahaha....

Sa sagot ni Lenard ay para akong nabunutan ng tinik , kaya naman tinanong ko sya ulit.
Clyde: Ahhh, ano ba nararamdam mo pagalam mo na...
Lenard: Pagch*nuch*pa ba, hahah masarap syempre, tsaka urge narin kasi siguro, since nasa puberty nako. Para din iwas na makabuntis..., pero wag mo isipin na sobrang libog ko ah ..Hindi naman hahaha ikaw lang at si gem pinagbigyan ko...ewan ko lang sa iba..
Clyde: Ahhh,  ibig mong sabihin madaming nangyayari doon sa lumang building....
Lenard: hahaha oo naman no.. student to student o kaya teacher sa student... Hahah tambayan Yun...
Clyde: Ahhh..
Lenard: Basta para sakin , if okay ako sa mga pinagbibigyan ko feeling ko safe to say narin na pagchinuch*pa ako feeling safe narin. Ganon..kagaya sayo feel safe lang,para bang  inaalagaan mo tit* ko ng husto ganon hahahha...

Sa mga sinabi sa akin ni Lenard ay isa lang ang pumasok sa aking isip. Paano kaya sa Isang tao na mahalaga sakin, Yung feeling ko safe ako. Sa totoo lang simula kasi ng tumuntong ako sa Highschool ay naging mas mataas pa ang paghanga ko sa aking itay. Ewan ko ba ,pero ang masasabi ko lang ay  Pantasya ko na sya.

Third Person POV

Isang Maaliwalaa na hapon, Pauwi palang galing sa kanyang eskwelahan si Clyde , ngunit nagpasya muna syang dumaan sa Isang convinient store upang bumili ng paborito nyang inumin. Hindi tulad ng ibang bata  si Clyde ay may angking galing sa math at Science. Sa katunayan sya ay panlaban pa ng kanyang klase, ngunit Hindi ito alam ng kanyang Ama at Ina sapagkat busy Sila sa kani-kanilang mga trabaho. Ang Nanay ni Clyde nag nagtatrabaho sa municipyo ng kanilang barangay ,Samantalang si Lando naman ay Isang tubero. Sa pagdating ni Clyde sa kanilang bahay, Hindi sya nagingay sapagkat alam nyang sa mga ganoong oras ay nandoon na ang kanyang ama, ngunit ang Hindi nya inaasahan ay ng Makita ang ama na may Kasama sa kwarto nila. Nakaupo si Lando sa kama habang nakasakay ang babae sa kanyang pagkalalaki. Nanlaki ang mga mata ni Clyde sa kanyang nakita, mas lalo ay noong hinugot ng kanyang ama ang kanyang pagkalalaki sa puk* ng babae. Napaungol nalang ito at napasabi "Ughh Lando, masisira ata ang loob ko sa laki nitong sayo"...

-----------------------------------------------------------

DominantWhere stories live. Discover now