15.2

320 56 1
                                    

chớp nhoáng chưa kịp chuẩn bị xong thì diệp anh đã sang rồi. nàng cũng không vội vàng mà vẫn tiếp tục ngồi dặm nốt tí phấn phủ vì biết diệp anh kiểu gì cũng sẽ lên phòng một lát rồi mới đi.

"chin chào người đệp" - đường hình chưa thấy mà đã thấy đường tiếng rồi. cún ta mở cửa phòng chào nàng theo thói quan lau chân rồi ngồi chễm chệ trên cái giường đầy ắp gấu bông của nàng

"nay sang sớm thế"

"sợ chị chờ lâu. mà sang đây thấy chị vẫn còn đang dặm phấn" - dù biết nàng sẽ chuẩn bị hơi kĩ một chút nhưng mà vẫn đến đúng giờ vì biết đâu lỡ hôm nào đó người đẹp lại dở chứng không chuẩn bị gì thì sao

"phải dặm chút tại mấy nay nổi mụn nè" - nàng vừa dặm vừa quay lại mếu máo với diệp anh.

"thế á. đâu em xem" - diệp anh tót ngay từ trên giường xuống chỗ nàng

"mấy nốt lận cả viêm cả ẩn. xấu lắm đừng nhìn kĩ thế" - nàng gạt tay diệp anh ra rồi tiếp tục công việc dang dở

"ui dời ạ. không sao mà. tại chị cứ để ý vào mấy cái nốt đó rồi lại tự chê mình. người ta chỉ nhìn chị nhưng mà ai rảnh săm soi mấy nốt mụn nhỏ xíu này. thuỳ trang vẫn xinh."

"hong thích đâu"

"ai cho hong thích hả ? có mụn vẫn xinh."

"tại mấy nay thức khuya quá mà. xong còn hết son, căng thẳng vì học đội tuyển" - học đội tuyển 2 năm rồi mà năm nào đội tuyển cũng hành thuỳ trang túi bụi, thân tàn ma dại.

"đúng lúc luôn. nay em được đóng vai làm ông bụt rồi. có quà cho thuỳ trang đấy"

"thật á. èo mà tốn tiền thế" - đấy chưa kịp háo hức được mấy giây thì lại tiếc tiền của diệp anh.

"ơ hay tốn gì đâu. thế cứ coi như quà 20/10 đi"

"sáng nay tặng quà 20/10 rồi còn gì. thế tí nữa cún muốn mua gì chị mua cho nhá"

"không. thực ra tặng chẳng cần nhân dịp gì cả chỉ đơn giản là em muốn tặng thôi. chị đừng có mà tìm cớ đáp lại quà của em."

"bây giờ em bảo em muốn mỗi chị thì chị tính sao, hửm"

"thế thì không đáp ứng được rồi." - nói rồi tủm tỉm cười nhẹ. dạo này thuỳ trang học được tính xạo ke của diệp anh đấy.

"ơ. thôi kệ. son em vừa phi đi mua xong. thấy chị đăng lại trên threads"

diệp anh đặt thỏi son lên bàn cho nàng. mới hôm qua vừa thấy định bụng để dịp nào tặng nhưng mà nay lỡ làm người ta giận lẫy nhẹ nên tiện xe đi mua luôn.

"chị còn định hai ba hôm nữa mua cái này. thế mà nay được cún tặng. thích quá à" - ý cười hiện rõ ngay trên gương mặt khi nãy còn rũ rượi của nàng.

"chuyện. diệp anh mà lị. nhưng mà cô nương nhanh lên không muộn bây giờ nào" - mải nói mà quên béng mất thời gian. nhìn lên đồng hồ thì đã quá 20 phút mất rồi.

"đánh luôn son cún tặng nhé" - nàng hí hửng ngắm nghía thỏi son, muốn đánh luôn bây giờ cho cún yêu nhìn đầu tiên.

"thì chị cứ đánh đi. cho em sài ké luôn ... từ môi chị"

| dla x tp | mập mờ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ