"mày định ngồi ngậm đến mấy giờ đây hả trang" - quỳnh nga sang từ 7h sáng mà giờ gần 8h nàng vẫn chưa ăn xong chỗ bánh cuốn 20 nghìn
thế mà vừa dứt lời thì thuỳ trang ngồi khóc luôn dù trong mồm vẫn ngậm thức ăn. làm quỳnh nga rối rít tít mù lên để dỗ
"mày nhả ra cái bát đi. vừa ngậm vừa khóc sặc đấy"
bình thường hay chí choé thế thôi chứ quỳnh nga thương thuỳ trang lắm. đã lâu rồi nàng mới phải khóc một cách tủi thân thế này.
"thôi nào. không nhịn được thì nói luôn từ nãy đi để khóc xong rồi ăn." - quỳnh nga ôm nàng vỗ về người tóc hồng đang khóc nấc lên.
"tao không muốn.. mày sang mà đã thấy tao khóc luôn mà"
"ôi giời ạ. có phải lần đầu đâu. tao sẵn sàng cho mày chùi hết nước mắt nước mũi của mày vào áo tao cơ mà. tao hoàn toàn sẵn sàng nghe mày kể những ấm ức của mày nên đừng càng ngày càng khép mình như này nhá"
càng nói thuỳ trang lại càng khóc to hơn. quỳnh nga vẫn để nguyên cho nàng khóc. chẳng nói câu nào cả chỉ đơn giản là để im cho những ấm ức trong lòng nàng vơi bớt.
"khóc xong rồi" - nàng đã khóc rất lâu, khóc nhiều hơn tối hôm qua vì nàng biết safe zone đang ở ngay bên cạnh đây.
"sao muốn kể gì không ?" - một bên vai áo ướt đẫm nước mắt của nàng nhưng quỳnh nga cũng chẳng quan tâm. áo ướt thì giặt, thuỳ trang buồn thì đặc biệt để tâm hơn.
"không biết nữa. hôm qua tao tủi thân lắm xong tao lại nghĩ chắc là do kiếp trước mình phải tồi tệ trong tình yêu đến thế nào thì kiếp này mình toàn ở trong mối quan hệ mập mờ. hôm qua là một trong số ít những lần mà cún cáu với tao. tao cũng không muốn gắt lên với cún nhưng mà tao đã nhịn mấy hôm rồi. hôm qua mới biết chuyện là cún rời đội tuyển, nó châm ngòi cho sự nhẫn nhịn của tao nó nổ con mẹ nó lên ý"
"tao không cần biết kiếp trước mày như nào, tao chỉ cần biết ở đây tao gặp thuỳ trang là người đủ tốt để tao làm bạn. bình thường thì không sao đâu nhưng mà mày cứ yêu vào là tao tưởng đâu trên thế giới này không ai ngu bằng mày luôn ý. còn tất cả những gì muốn nói hôm qua tao cũng nói với mày rồi."
"nhưng mà hôm qua tao cũng tủi thân vì mày với huyền" - người ta không nói không có nghĩa là người ta không tủi đâu đấy nhé.
"sao tao nói gì làm mày tủi thân" - quỳnh nga cũng biết nàng tủi thân vì điều gì rồi.
"vì lúc người ta buồn chả an ủi thì thôi đi lại còn làm tao buồn hơn. tự nhiên bảo chẳng là gì của nhau mà đòi hỏi quyền lợi"
"ô hay. thế mà lúc đấy hỏi thì bảo quen rồi."
"t-tại ..."
"khỏi tại nha má. với tao thì mày hoàn toàn có quyền đòi hỏi có quyền nói rằng mày không vừa lòng với tao ngay lúc đấy. ấm ức chồng ấm ức mà mày vẫn chịu đựng được à."
"nhưng nó khó nói"
"từ bao giờ nó lại là khó nói vậy trang. nhưng mà xin lỗi nhé. xin lỗi vì lúc mày tủi thân tao lại không đồng cảm với mày mà nói điều khiến mày tủi hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
| dla x tp | mập mờ cũ
Fanficwarning : ooc, bad words, lowercase !!? textfic - social media - prose