Ngayon lang ata ako nakapunta sa Bar nato well maganda ang ambiance. there so many pretty sexy ladies here ha :) well im with my Gangs . pinapunta nila ako dito para magenjoy daw mukha nga hmmp. mukhang mapapalaban ako sa ganda ba naman ng mga chicka babes dito hahaha ;)
"Robi"
pansin kong may tumawag sa kin . ang bestfriend ko pala she's so gorgeous. agrrg di ko lang to bestie malamang GF ko na yan
"hey babe" yan ang callsign ko sa kanya nagkakamalan nga kami minsan na magjowa dahil dyan but were really friends talaga :)
"let's go with them :)"
natawa nalang ako kasi para syang nagtataka. pano ba naman she looks so stunning tonight nakasuot sya nang black off shoulder dress with red stellito kahit simple lang yong ayos nya napakaganda nya. sinundan ko sya kung nasan yong mga friends namin.
"babe why are you smiling may mali ba sa kin ?
"no wala babe. your beautiful :)"
"thanks kaw talaga para kang ano.
shes Smirk with a smile .
" Ano ha ?" kiniliti ko sya sa tagiliran nya nang may marinig akong may nagsasalita sa Stage.
Hello everyone . i hope you enjoy tonight :) para sa mga heart broken dyan para sa inyo po tong kanta ;)
geezzz.... guess what narinig ko na naman yong favorite song nang babaeng mahal ko na iniwan ako . tsskk badtrip oh. maganda yong boses nya talo pa nga yong mga nasa showbiz na singers hindi ko masyadong makita yong kumanta sa stage madilim kasi . i didnt bother to listen na lalo kulang syang naalala.. hayyys buhay :/
FLASHBACK
"hon. please dont leave please "
nagmamakaawa ako halos lumuhod na ako sa kinatatayuan namin."im sorry robi pls. let me go"
no.. no .no please i will make it up to you kung may pagkakamali akng nagawa just please. dont leave i cant live without you..
naiiyak na ako pero kahit anong pagmamakaawa ko di talaga ...
end of Flashback..
medyo nahihilo na ako sila parang wala lang . halata nang lasing na yong bestfriend kong si megan kaya nagpass na ako magdridrive pa kasi ako. pumunta mu na ako ng counter para magbayad ng makita ko yong girl na nasa stage yeah i recognize her dahil sa suot nya
HEY YOU! halatang nagulat sya tumingin pa sya sa likuran nya paglingun nya tinuro nya sarili nya at nag mouth ng AKO ... i nodded her kaya lumapit sya.
"po" Naiilang ata . Gosh ang ganda pala nya di ko napansin shes has that angelic face . ang mga labi nya ang sarap kagatin natameme ako sa ganda nya.
"ay mam ay este sir ano po ba yong kailangan nyo ?
bigla akong natauhan . inabut ko sa kanya ang 5000 iwan ko tip cguro nya dahil pinapaalala nya sa akin yong nakaraan haysss!!
ano po to sir ang laki naman po to aanhin ko po to
natutuwa ako sa ni react nya masaya na maypagkalito
Tip mo yan . for making me lonely tonight :) i smile bitterly .
BINABASA MO ANG
Destined for me is You
FanfictionMasakit pa rin kay Robi kahit years na silang nagkahiwalay ng Babaeng minahal nya ng Buong buo akala nya ito na ang makakasama nya habang buhay pero bigla syang iniwan sa ere. She give everything to her.and now shes broken . ilang Girls na ang kanya...