That girl

43 3 0
                                    


Hi Babe :)

oh. nanditu ka na pala! tagal mo yata ?

traffic kasi babe eh.

Lame na yang mga excuses mo babe!

let's prepare na the meeting will start 15 mins. mahalagang makuha natin ang loob ng mga investors kundi sayang malaki pa naman ang i invest nila.



Whooah ' chill lang babe okay nareview ko na ang lahat ng kailangan. im sure we will make it. Trust me.

Siguraduhin mo yan babe kundi mababaliwala lahat ng pagod ko nito.

tssk.. easy megan chill.

Ganito ako ka confident. ilan investors na ba ang satisfied sa performance namin.. maramu rami na rin. phewww we can do this.. Hell yea!!

at nagsimula na nga ang meeting nila.. mukhang impress na naman ang mga investors..will sa galing ba naman ni Ruby mag salita sa harapan.

after 2 hours......

well ms. ruby im very impress.. were looking forward to work with your company...

thanks mr.Smith . You & your members well surely oversatisfied with us & were very happy to work with you guysss .

at umalis na din ang mga investors. di mapigilan ni Jill ang mapangiti. for sure ma paproud na naman nyan ang papa nya..

babe..!! success!

masayang sambit ni megan di nya mapigilang tumili..

babe.. hindi ko to magagawa without your help. thanks megan . your such a very good beastFriend..

ini'emphazise ko talaga ang Beast. ahahhahaha

bigla ba naman akong binatukan

tseee ang ganda ko kaya ! maganda na sana ang pagkasabi may panira pa!

nakapout pa ito.. ang cute lang. maganda si megan sadistang bestpren nga lang ahahaha

sorry babe.. labas tayo. treat kita..

pasmile smile ko pang sabi..

tsee... may date ako noh! bahala ka nga dyan

at nag walkout... naiwang nga nga si ruby.. napakamot na naman sya sa ulo..

hmmmmmppppp.... bahala sya edi magyayaya nalang ako.. Boys night out ay esti.. Lesbian? arghh whatever.. im in a goodmode today..

chineck ko ang wristwatch ko hmmp.. 3:55pm labas mo na ako medyu nagutum sa kasasalita
i decided to go sa STARBUCKS near lang sa office namin i order coffe and pancake.

I sat comfortably while watching people passing by.. And there was a cute couple looks like there happy & contented together. Di ko tuloy maiwasan maisip sya. The girl who broke my heart into pieces. Why should i keep thinking of her. E ako iniisip kaya nya malamang hindi? Asa ka pa ruby. Makakahanap pa ba ako ng true love.

Hmmmpp. Whatever ! Siguro tama si megan i should patiently waiting for the Love that i deserve and kung sino man ang magpapatibok muli ng puso ko. I will never let go of her. :)

Ang saya saya siguro namin ngayon argggghhhh.. Fuck shut'up Brain reminice ka nang reminice dyan.

While patapos na kong kumain. Nagmamasid muna ako sa mga taong papasok labas sa Mall. Until i saw her ?? That girl ?

WHOS THAT GIRL ?!!!!







Thankyou for sa pagbabasa kahit ang late ko nang nag U'update will ito na :) plss vote . Heheh



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destined for me is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon