V :)

104 3 0
                                    

aishhh... ang aga2 ang ingay ingay naman oh tsk ..

mabigat ang katawan kong bumangun sa bed ko . paano ba naman di ka pa ba babangon e parang alarm clock lang sa ingay ang boses ng mama ku.

Hoy! di ka pa ba babangon dyan Victoria !

si mama talaga kong ipaglandakan yong pangalan ko tsk. mahal ako nyan ganyan lang talaga sya mapagbiro ay este mabunganga talaga haysh ! makabangon na nga ingay nya !

naghilamos mo na ako at nagtoothbrush bago bumaba .

nasa hagdanan pa nga ako amoy na amoy ko na ang masarap na sinigang na nilutu ni mama . mabilis akong umopo sa dining table namin . at naghain na si mama .

oy! Victoria. bilisan mong kumain aalis tayo.

"Po. halatang di nakikinig busy akng kumain eh. hehe

"sabi ko may pupuntahan tayo nakalimutan mo na ba ?

ay anak ng tokwa oh. Death anniversary pala ni papa muntik ko na malimutan. yah! tama po kayo wala na si papa natsogi na sya haha just kidding yow!

Kyah! di pa pala ako nagpapakilala no. heehehe will Im Victoria Sanchez my friends used to call me V. yup ako talaga nag nickname nyan para cool ba nagiisang anak ni aling Mona hahaha nanay ko . im 18 nasa 2nd yr. college na ako ng mahinto kailangan e. tinutulungan ko si mama sa pang araw2 na pangangailangan nmin alam kng minsan naiisip nya na sana nakapagtapos ako pero di kaya e. di kasi mayaman tulad ng mga friends ko pero nagpapasalamat din ako kasi tinutulungan nila ako minsan binibigyan nila ako ng Gig. galing ko kayang kumanta gusto nyo Sample hahah wag na mapahaba pa.

"Victoria nakikinig ka ba . Batukan kita dyan .

mama talaga ang bait hmmp

"opo patapos na ako oh. daldal mo kasi mama hahaha :D osya kain na ma .

inabut ko kay mama ang plato tsaka sya na upo. Ganda ng mama ko para nga lang kaming magkaibigan e yong bestpren ba hahaha :D

"MAMA may ibibigay po ako"

inabut ko kay mama yong 5000

na shock sya syempre ang laki kaya.

natulala si mama ayaw pa abutin nahihiya ay susss !

"mama Shocks" ayan ngumuti na

"salamat anak ha .

"para po sa inyu . i love you.

niyakap ko si mama ang sweet namin noh. mamaya magmamaldita na naman to.

"hoy!kaya pala madaling araw ka ng umuwi. san to galing ha!

Sabi sa inyu eh.

"mama talaga may gig ako kagabi nakalimutan ko magteks LB ako. may nag tip sa kin hehe. di ko sya kilala pero parang ang laki yata ng problema nya . ay bahala na nga sya mama salamat nalang sa kanya hehe.

"osya maligu ka na anak. baka abutan pa tayu ng gabi dun sa sementeryo.

"opo. :-)

whoooh ang hirap mammeeen ! pero kakayanin ko po.

Destined for me is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon