Say(+18)

7 0 0
                                    

Đêm qua cả Satoru và em có ngồi lại rồi uống một chút rượu để thay đổi không khí chứ đâu có ngờ tới hai đứa sẽ xảy ra chuyện xấu hổ như vậy. Satoru trước giờ sinh lí tốt cộng thêm trong người có thêm chất men rượu nữa, hắn hành em cả đêm cho tới khi em ngất đi mới chịu dừng lại.

Cũng may là sáng nay được nghỉ chứ không cũng chẳng dậy khỏi giường nổi. Satoru thì ngủ say vẫn chưa chịu dậy, cơ mà có gì đó sai sai. Damnn cái đó của hắn vẫn chưa rút ra. Satoru là đồ đáng ghét.

"Ưm...Satoru dậy ngay cho em. Em mỏi"

"Mới sáng sớm mà bé lại muốn tiếp à"

"Muốn cái đầu anh á. Sao vẫn chưa rút ra"

"Bé cự quậy nãy giờ làm thằng em của anh khó chịu rồi đó nha"

Satoru luồn hai tay hắn xuống dưới lưng rồi bế em ra khỏi giường mà đi thẳng vào nhà tắm. Thiệc tình cái đó còn không chịu rút ra nữa.

"Anh tắm cho bé nhé"

"Nhưng trước khi tắm thì phải tập thể dục đã nha"

Hắn bế em ngồi lên thành bồn rửa tay. Hắn cúi xuống hôn lấy hôn để môi em. Satoru đáng ghét lúc nào cũng vậy, em còn chưa đánh răng cơ mà. Lưỡi hắn cứ thế mà quấy đảo tìm lưỡi kia của đối phương. Sau một hồi dây dưa thấy em có chút khó thở nên mới luyến tiếc rời môi. Một tay đỡ lấy lưng em một tay hắn nâng mặt em lên để nhìn hắn, hắn cười rồi hôn phớt nhẹ em thêm cái nữa.

"Satoru"

"Hửm"

"Em yêu Satoru"

Hắn nghe được câu đó cả người như muốn nổ tung. Em cũng cảm nhận được thứ đang ở phía trong bật dậy và cứng hơn. Satoru bắt đầu di chuyển nhẹ vì sợ em đau.

"Satoru"

"Đau thì bám vào vai anh"

"Nhẹ thôi... ưm em vẫn... còn đau"

"Bé ngoan thả lỏng một chút... đừng hút chặt anh như vậy... hah... thật là thoải mái"

"Anh cũng yêu bé lắm"

"Anh yêu bé rất nhiều"

"Hah... anh... cảm thấy tuyệt quá"

"Của anh đang ở trong bé. Bé có cảm thấy suo..."

"Satoru!!!"

"Được rồi... hah...không trêu bé nữa"

Hắn đột nhiên tăng tốc làm em không trụ nổi mà ngã về sau may có hắn nhanh tay đỡ kịp nhưng tốc độ vẫn không giảm. Tên này trâu bò thật, hành cả đêm rồi sáng mai còn sung sức hơn. Satoru thúc mạnh em chịu không nổi mà phát ra mấy tiếng kì quái.

"Đừng bịt miệng. Anh muốn nghe tiếng rên của bé"

"Satoru em không chịu nổi nữa. Em muốn ra... hức"

"Mới đó mà muốn ra rồi sao. Làm ơn gọi tên anh... một lần nữa... được không hahh"

"Satoru em muốn ra... ưm"

"Em không chịu nổi nữa mà Satoru"

"Em yêu Satoru"

"Hah... cùng ra... anh với em cùng ra"

"Ưm...Satoru" hắn cúi xuống vồ lấp cặp ngực của em rồi bắn trọn tinh hoa vào trong

Satoru gục đầu trên vai em thở hổn hển. Nhưng vài giây sau hắn lền bế em ngồi vào bồn tắm với hắn. Hắn nhẹ nhàng lắm, tuy hắn giờ vẫn đang còn sung sức nhưng sợ cô người yêu nhỏ đau nên đành dừng lại.

Satoru và cả em ngồi trong bồn tắm hắn hôn lấy lưng em rồi thủ thỉ

"Anh xin lỗi vì đã làm bé đau"

"Giờ anh mới biết à? Anh khoẻ như trâu ý. Đau chết đi được"

"Anh xin lỗi mò. Đâu phải anh muốn vậy là thằng em anh muốn"

"Này em đá anh ra khỏi đây giờ. Bắt đền anh đó đau quá giờ em không đi nổi nữa rồi"

"Vậy thì hôm nay anh bế bé cả ngày luôn nha"

"Vậy cơm nước, dọn nhà thì sao?"

"Anh hết, để anh làm hết"

Anh người yêu-SatoruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ