xii;

376 63 13
                                    

"Cơ thể em ấy thiếu dinh dưỡng, sẽ nghiêm trọng hơn nếu em ấy tiếp tục không ăn uống gì. Tệ nhất có thể là sảy thai ở tháng tiếp theo. Ngoài ra cần uống thuốc bổ và bắt đầu lấy máu xét nghiệm rồi."

"Minseokie, nếu cơ thể em quá yếu thì..."

Ryu Minseok biết rằng em chẳng thể chơi đùa với sức khỏe của mình lâu hơn được nữa. Nhất là khi Tian Ye đã bắt em phải ở lại nghe hết lời bác sĩ dặn về tình trạng sức khỏe hiện giờ của em. Có điều ba nhỏ đã kịp ngăn cản bác sĩ, không cho chị ấy nói tiếp điều còn đang dang dở.

Cơ thể em quá yếu thì sao?

Lấy máu xét nghiệm thêm cái gì?

Nhưng em ngày càng yếu ớt là sự thật. Quá lâu kể từ một ngày em ăn đủ ba bữa, dẫn đến ngửi thấy mùi đồ ăn là em bắt đầu buồn nôn, thậm chí là những thứ em đã từng rất thích ăn. Dù em chỉ ăn một chút thôi cũng sẽ nôn ra ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục như thế này, em sẽ bị buộc phải nhập viện để truyền dịch dinh dưỡng, không thể tiếp tục ở lại nhà để chờ Lee Minhyeong về được nữa.

Bạn lớn sẽ về với em thôi, có phải không?

Em nhìn ba nhỏ ở trước mặt em, ba phải tháo kính ra để lau nước mắt. Ba thương em nhiều, dù rằng em mới chỉ ở với ba một năm thôi. Nhưng em thực sự cảm thấy tình thương của ba dành cho em giống như gia đình, yêu chiều em hết mực. 

Ba Iko, em xin lỗi mà. 

Em ngồi vào lòng ba, nhẹ nhàng duyên dáng như ngày trước, chỉ là lúc này đây, em chỉ thấy ba bế em lên, cọ mũi em và phát ra tiếng nấc nghẹn ngào. Ba đã muốn khóc từ lúc ở viện nhưng đã luôn nhẫn nhịn cho đến bây giờ. 

"Keria, con biết không? Ba chẳng hiểu gì về mấy chỉ số đó cả, ba chỉ biết nghe bác sĩ nói tình trạng của con ngày một tệ hơn thôi. Ba nghĩ rằng mình không được khóc, mình phải mạnh mẽ lên để Keria của ba có thể dựa vào. Ít nhất thì nếu vừa khóc vừa lái xe chở con về thì dễ gặp tai nạn lắm, nên ba không được khóc... Vậy mà...khóc mất rồi... Khóc là xấu đó, Keria đừng học ba nhỏ nhé..."

Tian Ye luôn muốn có một đứa con với Kim Hyukkyu. Nhưng anh chẳng hiểu tại sao bạn đời của mình lại không muốn, dù sau đó sự khó hiểu đã bị thay thế bằng một tờ giấy báo ở bệnh viện, nói rằng thể chất của anh không hợp mang thai. Loài thỏ của anh dù nam hay nữ đều có khả năng sinh con, vậy nên tin này chẳng khác gì tin trời đánh. 

Anh có một cơ thể có thể mang thai nhưng lại không thể làm ba. Keria có một cơ thể không thể mang thai, bây giờ lại gần như phải đánh đổi tính mạng để làm ba.

"Số phận chúng ta nghiệt ngã thật đó, Keria nhỉ?"

"Ẳng ~~"

"Keria, nghe ba. Mình đi viện nhé? Nếu như bạn lớn của con trở về, ba nhất định sẽ đưa nó đến gặp con ngay lập tức. Có được không con?"

"..."

"Nếu như cả con và đứa bé đều không giữ được, vậy Gumayusi trở về sẽ còn suy sụp thế nào chứ?" 

"..."

Tian Ye cũng chỉ nói được đến thế, quyết định phụ thuộc vào Keria. Và khoảnh khắc tưởng chừng như thất vọng đến tốt cùng, anh nhìn xuống đứa nhỏ trong lòng, đã thấy nó rơi nước mắt và lặng lẽ gật đầu. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LCK ଓ༉ Em là lý do cho anh tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ