Chương 2: Phó tổng chỉ từng có một tình nhân duy nhất

77 19 0
                                    

Bên trong biệt thự

Nghe nói đây là một trong những biệt thự sang trọng nhất ở trung tâm thành phố A, cũng là nhà riêng của vị đạo diễn.

Phòng khách rộng lớn với trần cao, treo đèn pha lê mạ vàng lộng lẫy, trên tường là một bức tranh hoa súng nổi tiếng, lò sưởi cổ kính, sàn gỗ bóng loáng được trang trí với các món nội thất bằng gỗ quý, cả không gian như một lâu đài cổ mộng mơ và quý phái.

Khi cánh cửa mở ra.

Ngay tại lối vào, khách khứa phân tán khắp phòng khách với nhiều phong thái khác nhau: người thì lười biếng ngồi trên sofa đọc sách, người đứng ở quầy bar pha cà phê, người khác lại chăm chú ngắm nhìn tủ rượu.

Dù là ai, khí chất của họ đều toát lên vẻ tao nhã và cao quý, tựa như một bức tranh tuyệt đẹp khiến người ta không muốn phá vỡ.

Nghe tiếng chuông cửa, mọi người đều quay đầu nhìn.

Khác hẳn với bầu không khí cao quý của họ, chàng thanh niên đứng ở cửa với dáng người mảnh khảnh, mặc chiếc áo sơ mi xanh nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ làm xao động không gian yên bình ấy như một làn gió mạnh.

“Này, mọi người đều ở đây rồi nhỉ.” Giản Thượng Ôn đứng thẳng, dựa vào chiếc vali, giơ cánh tay mảnh mai trắng nõn lên vẫy chào: “Chào mọi người!”

Trong phòng im lặng vài giây.

Vì trước khi đến, các khách mời không biết danh tính nhau nên khi nhìn thấy Giản Thượng Ôn, không ai giấu nổi vẻ ngạc nhiên, đặc biệt là vài người đàn ông ngồi trên sofa, ánh mắt càng trở nên sâu thẳm.

Giản Thượng Ôn dường như không để ý đến bầu không khí vi diệu, bước vào thở phào nhẹ nhõm: “Bên ngoài nóng quá, vẫn là trong nhà mát mẻ hơn hẳn.”

Trên bàn gần đó có một cốc nước.

Giản Thượng Ôn chỉ vào cái ly, mỉm cười hỏi chàng trai nhìn có vẻ khó gần bên cạnh: “Tôi có thể uống không?”

Chàng trai mặc áo thun đen có kiểu tóc nhím bất giác sững người, không ngờ cậu lại nói chuyện với mình, nhưng vẫn gật đầu: “Cứ tự nhiên.”

Bầu không khí ngượng ngùng cuối cùng cũng bị phá vỡ.

Giản Thượng Ôn cầm ly nước trên bàn, rót nửa ly và giơ chiếc cổ thon dài lên uống vài ngụm.

Khi đặt ly nước xuống, cậu mới quay sang nhìn người bên cạnh: “Cảm ơn nhé, tôi là Giản Thượng Ôn, còn cậu?”

Chàng trai tóc nhím không ngờ cậu lại tiếp tục bắt chuyện, nét mặt sắc bén khôi phục vẻ tự nhiên, giọng có chút lạnh lùng đáp: “Phỉ Thành.”

Giản Thượng Ôn lập tức nhận ra, đây chính là Phỉ Thành, nam thần thế hệ mới trong giới eSports, còn rất trẻ nhưng đã đoạt vô số giải thưởng lớn và có một lượng fan lên đến hàng triệu, gia đình lại giàu có, và câu lạc bộ mà cậu thi đấu cũng là sản nghiệp của gia tộc.

Người ta đồn rằng hắn thi đấu vì đam mê, và nhân tiện lấy quán quân mà thôi.

Lại thêm một công tử xuất sắc trong giới giải trí.

Ngươi Rốt Cuộc Còn Có Mấy "Anh Trai Tốt"?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ