Sau cái ngày em gặp tôi trong hoàn cảnh đéo thể éo le hơn là say bí tỉ vì em.
Đang mơ được một cái giấc mơ kinh hoàng nhất là tự tay em đẩy tôi xuống dưới lầu vì một con đàn bà đít xẹp ngực thì lép bỗng giật mình tỉnh giấc, vừa dậy thì đã thấy em ở trước mặt tôi chẳng hiểu sao lúc ấy nước mắt chẳng thể nào kiềm được mà nó cứ rơi..cứ rơi..
Tôi chỉ nhớ sau khi nói những lời níu chân em thì cái áo đã ướt đẫm một mảng vì đống nước mắt mặn chát như muối của tôi, quần áo cũng chả thèm tắm nên cũng có thể gọi là bình dưa muối di động cũng oke.
Nghe em kể lại mà tôi mượng tượng ra bản thân mình ngố đến nhường nào, vừa ngố vừa ngốc thật khó để tin nổi nhưng em lại chịu quay lại với tôi.
Tôi không biết em chịu quay lại là vì thích cái con người thật đấy của tôi hay em quay lại vì tình dục?
Nhưng đối với tôi bây giờ tình dục cũng được mà tình yêu cũng được, miễn là em ở cạnh tôi mãi luôn bên tôi mà thôi...
Sau khi quay kết show em và tôi cùng nhau đi trên phố dạo ngắm những ngôi sao nhỏ trên bầu trời em hỏi tôi.
-" Anh này.." Mặt em có vẻ bị đượm buồn mà nhìn tôi.
-" Anh nghe?" Tôi nắm lấy tay em nhẹ nhàng xoa lấy mu bàn tay nhỏ tôi hỏi.
-" Có phải lúc nãy...em nói gì không đúng à? Sao anh Hiếu và mọi người lại mắng em nhiều vậy.."
Tôi nhìn kĩ khóe mắt đỏ hồng của em nãy giờ chợt hiểu ra lí do vì sao em lại buồn đến vậy, lòng không khỏi chua xót xoa dịu em.
-" Không, sao lại sai khi em chỉ muốn nói lên quan điểm cá nhân?"
-" Em nghĩ em sai vì có nói hơi mất dạy với ba mẹ..nhưng lúc đó thật sự quá vui..em không kiểm soát được lời nói của mình-" tôi ngát lời em.
-" Các em bé của em sẽ hiểu mà? Bệnh của em họ đâu có lạ đâu? Em nói có ngông thì họ cũng đã quen rồi sao lại ghét?"
Em chỉ ậm ờ với đôi mắt đang ậm đầy nước nhìn tôi như muốn khóc thật to, muốn gào thật lớn vì sự sai xót không hề nhỏ này.
Tôi kéo em vào lòng, em lững thững từng bước chân nhỏ mà gục mái đầu mềm mại vào vai tôi.
Tôi cảm nhận được một vùng áo đã ướt đi nên cũng hiểu rằng em đang khóc, tôi nói.
-" Em chỉ được khóc với anh thôi có rõ chưa? Chỉ có anh mới được ngắm công chúa nhỏ khóc thôi.." xoa tấm lưng ấm áp nhưng cũng lạnh lẽo của em tôi cười khổ.
Tôi đứng trong cánh gà đã nghe thấy các staff mắng em kinh khủng đến cỡ nào, họ nói em vô học khi ăn nói mất dạy như vậy mà chưa kể là với hàng nghìn fan ngoài kia.
Họ nghĩ em phá hỏng buổi live này của các anh nên đòi bắt em bồi thường giá trị gần 25 tỷ đồng, đối với em tiền lúc nào cũng có nhưng để chịu bị lăng mạ nhục nhã, chửi rủa, ghét bỏ thì em không bao giờ có thể chịu được.
Em ôm lấy tôi khóc một lúc láu cho đến khi tôi chỉ còn nghe thấy tiếng xụt xịt từ em tôi mờ buông em ra nói.
-" Công chúa khóc xong rồi thì lên lưng tôi cõng công chúa về nhé?♡"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hùng x An ] Trói em lại..!
Fanfiction⚠️ Truyện hư cấu dựa theo tưởng tượng của tác giả ⚠️ ❗️Nhân vật chính kể truyện: Hùng ❗️