Chapter 26- CalChaYan? Haha.

52 2 1
                                    

MUST READ: PLEASE.

Hellooo Guyss!

New here. Haha.

Hi, I'm Junicka. Friend of elaine. Actually parang little sister ko na sya. Magkakilala kami since 10 years old sya. 5 years ang tanda ko sakanya.

Ayun, noon pa nya pinatuloy sakin to. Ngayon lang ako nakapagupdate. Ewan ko ba, Lagi kasi sya nagmumukmok. Ayaw na daw nya, ganito ganyan. Nakakasawa din kaya magbigay ng advice. Dejoke. Syempre binibigyan ko sya ng advice pero paang di naman nya sinusunod.

Matagal na nya kong pinaggawa nito. Mula nung kalimutan nya yung sonny ba yun?

Ayaw lang niyang madisappoint yung mga nagbabasa ng story na to kaya pinatuloy nya sakin. Sinabi nadin nya sakin lahat ng dapat kong isulat. Binasa ko na rin buo kaya alam ko na kung pano nya isulat para di na mabago binabasa nyo. Hihi.

Pinapasabi ni Elaine, eto,

"Hello dear readers. Sorry ah. Kinailangan kong itigil pagsulat ko. Salamat nga pala, Janelle Ann Ferrer. Thanksss sa cover pero hindi ko manlang mabigyan ng value dahil di ko na kayang ituloy to. Thank you sa lahat ng nagbabasa ng story ko. I totally appreciate it. Pero gusto ko nang makalimot. Sorry and thank youuu."

So, ayan po. :) Alam ko na lahat ng gagawin sa story kaya sabi po ni Elaine wag na daw ako tatanggap ng requests. Sorry. Pero binigyan naman nya halos lahat ng moments sa story. So.

Good Luck to me. Haha.

~Junicka:'>

~°~°~°~°~°~°~°~

Charm's POV

Andrama talaga ni Angel noh? Bigla nalang nagwalk out. Hahaha. Di pa kami nakakapagusap ni Calvin. Medyo nag-away kasi kami kanina eh..

*FLASHBACK*

"So, ano pinaguusapan nyo ni Mikhaela kanina?" Out of nowhere, sinabi ko yun.

His eyes widened.

"H-ha?" Pagtataka nya.

"Diba? Nilalandi ka pa nga nya eh! Hahaha." I said sarcastically.

"Charm, Ganyan ba tingin mo sakin? Parang nakikipagusap lang yung tao eh. Alangan naman hindi ko pansinin diba?!" CK. G-galit ata sya?

"C-calvin.. Sorry.. Hindi mo kasi alam pinagdaanan ko dun kaya ka ganyan eh! Hindi mo alam kung bakit galit ako sa babaeng yon! Siya ang dahilan kung bakit nagkahiwalay kami ni Ryan!" Sigaw ko.

Oh my god. Bakit ko sinabi yun? Tanga tanga tanga!

"So ibig sabihin affected ka pa rin? Mahal mo parin si Ryan? Ganun ba?" Calvin.

I felt my tears welling up. And in just a blink, Tumulo na.

"Calvin, hinde. Hindi ko na sya mahal. Hindi ako affected! I didn't mean to say that. Hindi mo ba nakikita? Kaya ako naiinis kay Mikha kasi baka pati ikaw, kuhanin nya. Calvin. Please. Just leave me alone for a while." Ako.

Lumabas na sya at iniwang nakabukas yung pinto. Pssh.

Tumayo ako para isara to nang may pumasok

"A-anong ginagawa mo dito?!" ako.

"Kukulitin ulit kita. Baka sakaling balikan mo ko" Ryan said with a smirk.

"Tigilan mo ko Ryan. Wala ako sa mood para makipagusap pa sayo. At kung sa tingin mo, babalik pa ko sayo. Neknek mo. Itaga mo man sa bato, Hindi na ko para sayo!" Tinaboy ko sya palabas ng kwarto then lumabas na rin ako at nilock yung kwarto. Tapos iniwan ko sya. Pumunta na ko sa girls..

Nagiisang bituinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon