Chapter 25- The Drama begins.

41 0 0
                                    

Well, I'm sorry if you hate how I write the story. If you want to be the main character then why don't you make your own story. And don't tell me how to write it or how it should be. Because I know how to do it and I make the decisions. Don't tell me to see other stories so I would know, I am not stupid okay? Hindi ako inosente sa wattpad. why would I have a wattpad account if I don't read stories? Maybe, we don't read the same kind of stories here in wattpad. Coz there are some stories in wattpad that includes the whole life of each character. And there are also stories that tells about the life of each character but focuses on the main character. And that's kinda like mine. So please don't tell me what to do because I know what to do and I am the author.

P.S.: I'm not mad. I was just disappointed because of the attitude.

Sorry guys, somebody complained about my story. I wish that person would see this. Private message me if you do so we could sort things out.

Btw,

Marriel: Ano say mo sa DATE? Teddy bear? Necklace? ;3

Anyways..

The drama starts here :))

I warned you guys. So, be ready.

~°~°~°~°~°~°~°~

~3 MONTHS AGO~

(Author's note: Nagkagulo po kasi sa sched. Di ko naicheck yung ginawa ni Marriel eh. May 'after 3 months' nga pala yun. Eh hindi pa nagagawa yung tour. Nagkamali mali na. Kahirap tuloy.)

Unknown person's POV

Pagbabayaran nyo lahat ng ginawa nyo! Kung akala nyo Tapos na ko, Nagkakamali kayo! Nagsisimula palang ako. Kaya humanda kayo sa pasabog ko!

Mwahahahahaha!

Angela's POV

Ang hirap naman ng ganito, kung kelan malapit na magtour saka naging busy. Minsan nalang din makapagbonding ang tropa. Pero marerelax naman daw kami pag nagtour. So, okay na din. Puro kasi projects ngayon.

Gumagawa lang kami ni Zara at Faye ng ptoject ngayon sa english. Nagpagawa kasi si Sir Esteban ng scrapbook na may essay tungkol sa 2nd year experience namin, saka pictures namin. Si Janice at Charm lumabas at nagpass ng project sa Sci.Tech. Last na kasi namin tong project na gagawin, nakapagpass narin ng scrapbook sila Charm kaya last narin nila yung sa sci tech.

Saka bukas na kasi yung tour.

After a few minutes, tapos na namin yung project namin. At sakto, dumating na rin sila Charm.

"Guys, magpapass lang kami ah." Faye.

"Sige, dito lang kami." Janice.

Lumabas na kami at nagpunta sa Faculty room kung saan nakaupo si Sir Esteban.

After naming magpass, naisip naming kumain. So, nagpunta kami sa canteen.

Pagdating dun, nakita namin si Dan, Sonny, Jonas, Jason, Calvin saka Aaron na magkakasama sa isang table.

Hindi muna namin pinansin, eh sa nagugutom kami eh. Haha. Bumili ako ng lasagna sa cakeland, same with Faye and Zara. And mango smoothie. Kay Zara naman, Buko shake, Kay Faye, Chocolate.

"Zara!" Sigaw ni......

"Yes?" Zara. Tinignan nya si Dan and raised an eyebrow.

"Wala. May nagsabi sakin na may magandang dumating eh." Dan said then winked.

"Mamaya ka na magpakacheesy. Babalik na kami sa room." Faye.

Nung paalis na kami, narinig pa namin sila Jonas

Nagiisang bituinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon