11

75 4 1
                                    

Gem : đừng có mà hòng ,dụ anh nhá. Anh sẽ ko thua.

Fot : anh thật cứng đầu, cơ thể rất khó chịu mà cái miệng vẫn mạnh miệng đc. Vậy đừng trách em ko lương tay nhá.

Nói là làm, em tự chơi với núm vú của mk, mông vẫn nhún nhịp nhàng, miệng thì rên rỉ những lời ngọt ngào mà Gem múôn nghe thấy.

Anh nhìn mà cũng ko chịu đc, đành lấy 1 tay của mk mà sờ mó lên eo của Fot để đánh lạc hướng, anh mà cứ nhìn Fot tự nghịch chính mk như vậy , anh sợ , anh ko chịu đc mà thua mất.

Cố tịnh tâm, ko nghe thấy những tiếng rên rỉ và khuân mặt dâ.m đấy, cố gắng tịnh tâm, ko đc động lòng trước cảnh đẹp, mà bao người mơ ước đc nhìn thấy, mà ko đc nhìn.

Fot thấy Gem ko dám ngẩng đầu lên nhìn mk liền đưa tay đặt lên cằm anh mà nâng lên bắt anh phải nhìn mặt mk.

Fot : sao anh ko nhìn em ? Anh hết thương em rồi hả?

Gem : ko, ko phải như thế. Anh luôn thương em mà.

Fot : vậy sao, anh ko dám nhìn em?

Gem : anh sợ, anh nhìn em thêm 1 chút nx là ko chịu đc mất.

Fot : nào ,chàng trai của em. Phải nhìn cảnh xuân này mới hấp dẫn chứ. Chịu đựng nhiều ko tốt, lên là anh có múôn vào bên trong ko nào.?

Dứt câu, Fot đưa tay xúông đũng quần của Gem mà nắm bóp cậu bé, trêu đùa.

Gem : đừng, đừng mà. Như vậy, chết anh mất em ơi. Đừng nghịch như vậy, chứ.

Fot : mới chôi qua 10 phút thôi, chồng iu của em ơi~ anh có nghĩ mình sẽ chịu đựng đc ko?

Gem : anh chịu đc.

Fot : anh vẫn mạnh miệng đấy, nhưng em rất thích điều đó của anh.

Thấy Gem ko chịu khuất phục, em liền cởi hẳn áo ra, để lộ hết phần trên như thế thì ai nhìn vào mà ko dựng đứng lên chắc là bị liệt mất rồi nhỉ.

Fot : anh thấy cơ thể em đẹp ko? Làn da trắng mịn, 2 núm ti hồng hào, nảy nở rất vừa tay. Eo thì nho nhỏ để anh ôm vào cho dễ. Anh thấy sao, em đẹp ko nào?

Phựt

Dây lí trí của Gem, cúôi cùng cũng đã bị đứt rồi. Đứt đương nhiên là chuyện thường, ai mà nhìn cảnh trước mắt mà ko mất kiểm soát đc chứ.

Gem : anh chịu thua, ko chịu nổi nữa rồi.

Dứt câu, Gem đã kéo Fot vào sát mk , mà cắn mút cái môi hồng hào, căng mịn, nói những lời dâ.m đãn.g cho anh nghe.

Lưỡi của Gem như con rắn vậy vào càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng Fot, ko bỏ 1 giọt nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lưỡi của Gem như con rắn vậy vào càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng Fot, ko bỏ 1 giọt nào. Miệng em ngọt hơn đc, giống như bị tẩm thúôc phiện vậy, càng hôn càng nghiện, ko tài nào dứt ra đc.

Những tiếng hôn, vang khắp nhà. Những tiếng "chóp chép", người đi đường nghe thấy cx phải đỏ mặt lên.

Cúôi cùng cx đã dứt đc nụ hôn sâu, Fot cười đắc thắng, khi đã làm anh phải gục ngã trước mk.

Fot : anh thua rồi, chuẩn bị nhận hình phạt của em nào. Anh sẵn sàng chưa.

Bé nói xong, liền lấy đâu ra cà-vạt mà bụôc tay Gem lại thật chắc để anh ko thể cởi nó ra dễ dàng đc.

Fot : nào anh đợi em tý nha. Đợi em chút nha, sẽ có bất ngờ cho anh.

Nói xong bé liền lên phòng, thay đồ , xong đi xúông vs 1 bộ đồ ko thể nào gợi cảm hơn nx. Áo sơ mi dài , cúc áo thì cài 4 nút cho có lệ, còn bên dưới ko thèm mặc j cả

 Áo sơ mi dài , cúc áo thì cài 4 nút cho có lệ, còn bên dưới ko thèm mặc j cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh rể [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ