Trần Minh Hiếu - anh 25 tuổi - hiện đang all in vơid rap. Có một bạn người yêu xinh thì thôi nhé 😉
Nguyễn Đắc Nhật Hoàng - em 25 tuổi - hiện cũng đang all in với rap. Có môti anh người yêu đẹp thì thôi nhé 😝
Minh Hiếu với Nhật Hoàng yêu từ cái đợt kor cơ. Hồi đấy Minh Hiếu thấy Nhật Hoàng cứ ngầu ngầu ấy, còn sợ người ta nằm trên mình. Lúc yêu vào mới biết vớ được con thỏ chính hiệu. Xinh ơi là xinh!!
Tới bây giờ, lúc em đang tiếp tục chinh chiến trên một sàn đấu mới, chồng em làm giám khảo. Gặp thì vui lắm, cơ mà offcam là cứ sáp sáp vào em, làm thằng nhóc Anh Vũ hỏi mãi, cứ " Ơ anh với anh Hiếu thân nhau thế ạ? ", "hay anh với anh Hiếu yêu nhau đúng không?!???? anh nỡ giấu em saooo ", đau hết cả đầu.
Hôm nay, thích cái cách thời tiết rơi từ 27° xuống còn 17°. Đẹp....để ôm người yêu ngủ nhưng người yêu em đang đi diễn rồi.
" Uuuuiii lạnh vãi cả chưởnggg, Hiếu toàn bỏ em đi thôiiii " _Nhật Hoàng đang nằm co ro trong cái chăn điều hoà của cả 2. Có ngờ là thời tiết nó chơi đùa vậy đâu. Chăn bông thì anh để tít tận trên nóc tủ quần áo. Cao ơi là cao. Quần áo của em lại toàn đồ cộc, ai mà lường trước được.
Sau một hồi đấu tranh tâm lí, em quyết định....sẽ quấn cả cái chăn này sang phòng thay đồ rồi "trộm" một cái áo hoodie của anh người yêu.
" Hừnmm, sao mà đồ to vậy trờiiii, mặc chắc thành váy mất. " _Nhật Hoàng rối bời vì sau gần 15 phút tìm kiếm, mãi không thấy một cái nào phù hợp với size người em cảa.
" Ui dời, mãi mới có 1 cái... vẫn hơi to mà bé nhất rồi . Người gì mà to thế không biết " _Em tìm thấy được một cái hoodie màu nâu be được nhét tít ở ngăn cuối cùng vừa với người mình.
"Chán quáaaaa, nhắn tin cái coi, đi diễn cái cubgx chẳng thèm hỏi han gì "
bạn chồng - bé vợ
hieuthuhai - nhật hoàngBé vợ
bạn ơiiii, bạn diễn chưa ạa.
bâyh lạnh quáa, bạn nhanh về với em điii
nhớ bạn lắm 😣
21:38Chờ mãi, chờ mãi vẫn chưa có tin nhắn phản hồi nào cả, em muốn dỗiii nhưng mà nghĩ lại chắc bạn chồng đang điên cái lại nguôi nguôi.
Nhưng giờ lại có một vấn đề mới, là
NHẬT
HOÀNG
ĐANG
RẤT
LẠNHHHHHHHHHH
Trời ơi, kể ra thì cũng đâu phải là thấp, nhưng từ khi ở với Minh Hiếu, em thấy mình lùn vcl. Trong nhà cái gì cũng ở cao, mỗi lần muốn lấy là phải bắc ghế đứng lên. Và giờ chức cũng phải vậy để lấy cái chăn kia xuống chứ lạnh vãiii.
" Hừ...cao thế hả giời " _Em nhón mãi trên cái ghế mà không được, nó sắp được rồi thì tay lại mỏi. Nhật Hoàng phát điên mất thôiii.