Trần Hải Đăng - 2002 - đã từng là người yêu của Nhật Hoàng
Nguyễn Đắc Nhật Hoàng - 1999 - đã từng là người yêu của Hải Đăng
: 2021
Nhật Hoàng cảm thấy mình không còn là người duy nhất trong tim đối phương.
Dạo gần đây, Hải Đăng liên tục đi sớm về khuya, có việc gì cũng chẳng nói anh một tiếng. Phận là omega đang mang thai, Nhật Hoàng anh cảm thấy điều đó đang dần ăn mòn anh.
Bé con trong anh là một alpha trội - giống bố nó. Nhưng nó lại đang phẫn nộ liên tục khi thằng bố nó không quan tâm đến nó và ba nó.
Nguyên đêm ấy, Nhật Hoàng quằn quại bởi những cái đạp của con mình.
" .a..Cua..ba nói con đừng đạp nữa mà..ba đau lắm, Cua hết thương ba rồi đúng không " _Em xoa bụng bầu 6tháng của mình.
Nhưng dường như Trần Duy Anh - Cua không hài lòng với cái sự vô tâm của bố nó nên chẳng ngần ngại gạt bỏ lời của ba thỏ mà tiếp tục đạp mạnh.
Nhật Hoàng bị con trai đạp đến choáng váng, đau đến mức tê cứng nửa người. Em cố gắng với cái điện thoại để gọi cho đối phương.
* Ring *
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được "
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được"
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được"
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được"
........
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được"
" Cua à..a..nghe ba một chút đi mà con, ba đau " _Em buộc phải dỗ dành con trai khi có gọi tỷ cuộc cũng chẳng thấy người kia bắt máy
" Alo, anh gọi gì gọi nhiều thế? Có biết em đang có việc không? " _Hải Đăng vừa bắt máy đã quát anh một tràng.
" Anh..anh x-xin lỗi, con đạp anh đau quá, anh không bảo được, mà sao em về muộn thế? " _Nhật Hoàng
"...ứm.. "
Bỗng từ đầu dây bên kia phát ra một tiếng của cô gái nào đó khiến em chết lặng, nước mắt cứ thế mà rơi liên tiếp trên gò má mềm mại kia.
"..ừ..hừm..anh không cần quan tâm đâu, tối nay em không về đâu " _Cậu nói rồi tắt máy cái rụp.
Em thua rồi.
" Ba xin con mà, ba đau lắm rồi Cua ơi " _Em khóc ôm bụng mà kêu.
Phải chăng bé con nghe được tiếng lòng tan vỡ của em ? Mà chỉ cần câu nói đó, cái chân đạp từ nãy tới giờ đã yên lặng .
" Ba con mình đi ngủ nhá..hic " _Nhật Hoàng vội lau nước mắt rồi đắp chăn lên cùng con trai ngủ.
Sáng mai thôi, có lẽ, chỉ còn hai ba con mình thôi. Ba xin lỗi.